52. Âm mưu

202 27 1
                                    

“Nga, Suguru ngươi ở chỗ này a.”

Gojo Satoru mới vừa kết thúc nhiệm vụ trở lại cao chuyên, nghĩ tìm những người này cùng nhau tới đánh cái bài gì đó, lại phát hiện năm nhất hai cái hậu bối đều không ở, ngay cả vẫn luôn dán Getou Suguru Mika cũng không ở, “Kia tiểu quỷ đâu?”

Getou Suguru thu hồi di động, nghiêng đầu cùng Gojo Satoru chào hỏi, “Satoru, ngươi nhiệm vụ kết thúc? Mika cùng Nanami bọn họ đi ra nhiệm vụ.”

Này thật đúng là hiếm lạ.

Rốt cuộc này hai người nhiệm vụ cơ hồ có thể xem như trói định.

Hơn nữa cái này tổ đội cũng rất kỳ quái, hai cái nhị cấp thuật sư cùng một cái đặc cấp?

Gojo Satoru nghi hoặc tưởng.

Nhưng nhận được cái gì nhiệm vụ cũng không phải chính bọn họ có thể khống chế, đại khái là có cái gì suy xét?

Nhưng thật ra hắn xem Getou Suguru một bộ thất thần bộ dáng, không cấm lộ ra vi diệu biểu tình.

“Không phải đâu Suguru, ngươi là cái loại này bạn trai đi ra cửa đi làm liền sẽ cảm thấy thực cô đơn cái loại này loại hình sao?”

Thật sự nhìn không ra tới a, này hai người rốt cuộc tiến triển tới rồi cái gì trình độ a?

“Không, ta chỉ là cảm giác không quá thích hợp.” Getou Suguru có điểm khó có thể hình dung hiện tại chính mình cảm thụ, luôn là có loại hoảng loạn cảm xúc bàn theo ở hắn trong lòng.

—— như là có chuyện gì ở hắn không biết địa phương đã xảy ra.

“Ai? Nàng nhiệm vụ lần này là cái gì tới? Có Nanami bọn họ ở nói hẳn là...... Một bậc?” Gojo Satoru đánh giá một chút hai người thực lực suy đoán hỏi, quả nhiên được đến Getou Suguru khẳng định hồi đáp.

Hắn nghĩ nghĩ nói: “Không phải đối thượng đặc cấp hẳn là còn hành đi? Một bậc nói tuy rằng lấy nàng tới nói hội phí điểm công phu, nhưng hẳn là không có gì vấn đề lớn. Đúng rồi, giống như có cái nhiệm vụ muốn chúng ta cùng đi.”

【 Nước mắm, ta ra nhiệm vụ nga! 】

Getou Suguru rũ xuống mi mắt, nhìn di động thượng Mika cuối cùng truyền đến tin tức, ngón tay muốn đánh ra chút cái gì, cuối cùng vẫn là từ bỏ.

Hẳn là, thực mau liền sẽ trở về đi.

“Ân, đi thôi.”

“Một bậc nhiệm vụ, ha.”

Mika cõng lâm vào hôn mê Haibara Yuu, tránh thoát chú linh lại một lần công kích.

Nàng có chút chật vật hủy diệt che đậy tầm mắt vết máu, rút ra Ama no Sakahoko chặt đứt chú linh không ngừng đánh úp lại dây đằng.

“Này tuyệt đối là đặc cấp chú linh đi.”

Mặc kệ là sinh đến lĩnh vực vẫn là chú lực lượng, vô luận Mika thấy thế nào đều chỉ biết phán đoán đối phương là cái đặc cấp chú linh.

Là cửa sổ lầm? Vẫn là...... Đây là cố ý?

Vốn dĩ đặc cấp cùng nhị cấp chú thuật sư cùng nhau ra một bậc nhiệm vụ đã rất kỳ quái, bộ dáng này xem ra, rõ ràng chính là đoán chắc chính mình đánh không thắng, lại cũng không có khả năng bỏ xuống Haibara Yuu cùng Nanami Kento đào tẩu.

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ