59. Song bào thai

227 29 0
                                    

“Nước mắm, muốn giết chết bọn họ sao?”

Getou Suguru biết, chỉ cần lúc này hắn gật đầu, như vậy ở đây những người này đều sẽ chết.

Hắn nhìn trước mắt lồng sắt, trong ánh mắt xuất hiện âm u, gọi người nhìn không thấu hắn cảm xúc.

Tay áo tựa hồ là bị người bắt lấy, hắn hơi hơi nghiêng đầu, lọt vào trong tầm mắt chính là một con bạch tích tay đang gắt gao bắt lấy hắn.

Run nhè nhẹ.

Trong mắt hắc ám dần dần trôi đi, Getou Suguru sờ sờ bên cạnh thiếu nữ đầu, “Ngươi đi cởi bỏ lồng sắt.”

Thiếu nữ nhìn hắn liếc mắt một cái, tựa hồ là ở xác định hắn trạng thái.

Nửa ngày, nàng lắc đầu.

“Bên kia ta đến đây đi, ngươi đi cởi bỏ cái kia.”

Getou Suguru nhìn thẳng thiếu nữ hai mắt, ban đầu Mika cái loại này tràn ngập sát ý cùng sợ hãi ánh mắt đã không thấy bóng dáng, thay thế chính là một mảnh thanh minh.

Cho nên hắn đồng ý.

Mika đứng ở tại chỗ hít sâu mấy khẩu, cảm giác chính mình đã có thể bình thường đối mặt hiện tại cái này tình huống, sẽ không lại đem qua đi đại nhập tiến vào, mới đối với trước mắt thôn dân mở miệng: “Ta chỉ nói một lần nga, ngọn nguồn đã giải quyết, đến nỗi kia hai cái nữ hài hoàn toàn chính là vô tội, chỉ là bởi vì các ngươi chán ghét các nàng mà cho hắn quan thượng các loại tội danh đi.”

Có điểm giống như trước chính mình.

Tuy rằng bởi vì khi đó tuổi quá tiểu, hơn nữa thời gian cũng lâu lắm, đối với ngay lúc đó trạng huống Mika đã có điểm mơ hồ, nhưng là chỉ có một chút nàng nhớ rõ phi thường rõ ràng.

Cha mẹ nàng bởi vì nàng năng lực mà không thể không đào vong, người một nhà trốn đến một cái thôn nhỏ, kết quả bị thôn người bán đứng.

Cuối cùng chỉ còn lại có bị quan tiến lồng sắt nàng, bởi vì nàng là quan trọng “Thương phẩm” cho nên mới có thể sống tạm.

“■■□ các nàng ■□ là ——”

Suy nghĩ từ mơ hồ không rõ trong hồi ức thoát ly, Mika nhàm chán nhìn trước mắt mấy người miệng khép khép mở mở, trước sau không có nói ra nàng muốn nghe nói.

“Hảo không thú vị a, các ngươi.”

Nàng nói.

“Trước cho các ngươi một chút trừng phạt nhìn nhìn lại có thể hay không nghe được ta tưởng lời nói hảo.”

Toàn thân chú lực kích động, nàng lấy quá sớm đã chuẩn bị tốt xách tay khuếch đại âm thanh khí, sau đó đứng ở trên nóc nhà mở ra chốt mở, “Khụ khụ, các vị buổi chiều hảo nha.” Thanh âm lớn đến toàn bộ thôn đều nghe rõ ràng.

Rất nhiều thôn dân không rõ nguyên do từ phòng trong đi ra, nghi hoặc nhìn chỗ cao đứng thẳng thiếu nữ.

“Ai, nói như thế nào đâu.” Mika sử dụng chú lực bắt đầu bện lời nói, “Các ngươi bắt đầu càng ngày càng vây, càng ngày càng vây, như là nằm ở vào đông sau giờ ngọ ấm dương tiếp theo thoải mái ngủ rồi.”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ