Yaga Masamichi phát hiện gần nhất tỉnh ngủ sau, bên gối rớt phát tựa hồ lại càng nhiều.
Hắn đau lòng đem tóc thu thập hảo, bỏ vào cái hộp nhỏ, chân thành hy vọng ngày nào đó có thể xuất hiện cái nào chú thuật có thể làm hắn đem đầu tóc trường trở về —— dù sao chú thuật thiên kỳ bách quái, làm không hảo thực sự có khả năng xuất hiện a!
Chờ đợi, cũng ôm ấp hy vọng!
Hắn đứng dậy tắm rửa, đổi hảo quần áo, mang lên kính râm.
Này đàn nhãi ranh gần nhất là càng ngày càng làm ầm ĩ, đặc biệt là kia mấy vấn đề nhi đồng!
Tưởng tượng đến đã từng hắn còn cảm thấy Nayuki Mika cùng Getou Suguru đều là hảo hài tử, Yaga Masamichi liền tưởng trở lại quá khứ bóp chết năm đó chính mình.
Một cái Gojo Satoru cũng đã đủ đáng sợ, hiện tại hơn nữa một cái Nayuki Mika, toàn bộ cao chuyên đều mau bị bọn họ hai cái đẩy bình!
Nhìn trên bàn những cái đó tràn đầy tu sửa phí dụng giấy tờ, Yaga Masamichi chính là một trận đau đầu dạ dày đau hơn nữa ngực đau.
Bên ngoài tựa hồ truyền đến tiếng ồn ào, hắn mở ra môn, liền thấy Nayuki Mika nước mắt lưng tròng lôi kéo vẻ mặt chỗ trống Getou Suguru, mặt sau còn đi theo một bộ “Lão tử ta mạnh nhất” Gojo Satoru, ngoài cửa là gần nhất ăn dưa ăn thực hung ba người tổ...... Hơn nữa mới ra nhiệm vụ trở về Utahime.
Yaga Masamichi gần nhất vừa nhìn thấy này ba người liền phát bệnh, hắn cầm lấy tùy thân mang theo cứu tâm dược ăn trước một viên sau mới ngồi xuống xua xua tay, ý bảo có thể bắt đầu bọn họ biểu diễn.
Mika trực tiếp ngã ngồi trên mặt đất, lôi kéo Yaga Masamichi ống quần há mồm chính là lên án: “Lão gia, nga không, lão sư! Ngươi xem Gojo hắn!”
Thiếu nữ chỉ vào phía sau Gojo Satoru, đầy mặt đều là sợ hãi, “Lão sư! Hắn cư nhiên hướng ta bao bao phóng con rết!!”
Yaga Masamichi: “......” Gojo Satoru ngươi là cái gì học sinh tiểu học sao?!
Hắn ho nhẹ một tiếng, đang định nói điểm cái gì, ai ngờ Gojo Satoru đột nhiên một phen nhào tới ôm lấy hắn một khác chỉ ống quần, như là diễn nghiện tới, trực tiếp đi theo Mika cùng nhau diễn lên.
Gojo Satoru trừng lớn hai mắt, “Ngươi sao lại có thể nói như vậy đâu! Ngươi lại không thấy được là ta phóng! Yaga lão sư, ngươi nhất định phải tin tưởng ta!”
“Không phải ngươi còn có ai! Chẳng lẽ sẽ là nước mắm phóng sao!” Mika một phen xả quá ở một bên phóng không Getou Suguru, “Ta cùng nước mắm đều nhận thức lâu như vậy, hắn mới không phải loại người này!”
“Cái gì loại người này cái loại này người, ngươi là muốn nói loại người như vậy a?” Gojo Satoru chết không thừa nhận, thậm chí còn cung ra chính mình bạn thân, “Hơn nữa ngươi sợ trùng chính là Suguru cùng ta nói nga ——”
Mika rất là khiếp sợ, nàng quay đầu nhìn về phía từ mới vừa rồi bắt đầu liền vẫn luôn bảo trì trầm mặc Getou Suguru, “...... Nước mắm ngươi cư nhiên!?”
Getou Suguru bị Mika dùng ủy khuất ánh mắt vừa thấy tức khắc cảm thấy chính mình căn bản tội ác tày trời, hoàn toàn đã quên phía trước mới bị bách phong bình bị hại sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanfictionTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...