60. Loli khống

199 29 0
                                    

Fushiguro Megumi tuy rằng trong lòng đầy mình phun rầm rĩ, nhưng ngại với đối phương tốt xấu cũng là chính mình trên danh nghĩa người giám hộ, cho nên vẫn là đi hướng trước mở ra đại môn.

Gojo Satoru giơ lên tay, tùy ý chào hỏi, “Nha! Ta đến xem ngươi còn sống sao? Xem ra sống thực hảo đâu.”

Fushiguro Megumi cố nén trụ muốn giữ cửa trực tiếp nện ở người này trên mặt xúc động, quay đầu nhìn về phía một bên tương đối đáng tin cậy Getou Suguru.

Chú ý tới Fushiguro Megumi tầm mắt, Getou Suguru cười tủm tỉm nói: “Ai nha, kỳ thật chúng ta hôm nay tới là có một việc.”

Hắn đem chính mình phía sau hai cái tiểu nữ hài đẩy ra tới, “Tới, nhận thức một chút, bên trái vị này chính là Nanako, bên phải vị này chính là Mimiko.”

Fushiguro Megumi tuy rằng không hiểu lắm đây là có ý tứ gì, nhưng vẫn là lễ phép tính gật gật đầu, “Các ngươi hảo.”

Nhưng mà song bào thai như cũ khẩn bắt lấy Getou Suguru vạt áo, tựa hồ đối với Fushiguro Megumi phi thường cảnh giác.

“Xem ra như vậy không được nha, chúng ta vẫn là đi vào trước đi.”

Mika bị trước mặt hai vị dinh dưỡng quá thừa dk cấp che đậy tầm mắt, đơn giản chống hai người bả vai nhảy dựng lên, “Đứng ở bên ngoài nói chuyện có điểm kỳ quái.”

“Gojo tiên sinh, còn có Getou tiên sinh cùng Mika tỷ, các ngươi như thế nào đều đứng ở cửa nha?”

Fushiguro Tsumiki vừa lúc mang sang một mâm nhiệt đồ ăn, tò mò nhìn cửa một đám người.

Gojo Satoru lập tức vươn tay đắp Fushiguro Megumi bả vai, đẩy đối phương vào cửa, “Tới tới, Megumi ngươi như thế nào không chính mình đi a?”

Bị bắt đẩy đi Fushiguro Megumi: “...... Đây là ta sai sao?”

Một đám người dũng mãnh vào cùng thức phòng khách, bàn lùn thượng bày vài đạo nhiệt đồ ăn, rõ ràng là Tsumiki bút tích.

Lần đầu tiên đi vào nơi này song bào thai có chút tò mò khắp nơi nhìn xung quanh, chỉ là tay vẫn là nắm chặt Getou Suguru ống tay áo.

Mika vốn định đi hỗ trợ Tsumiki, nhưng là bị Tsumiki cười cự tuyệt.

Đừng nhìn nàng bình thường giống như một bộ nếu không ai giúp nàng nấu cơm liền sẽ đói chết bộ dáng, kỳ thật đối với giống nhau liệu lý nàng cũng là làm được ra tới —— chỉ là bởi vì lười biếng, cho nên thói quen tính tìm Getou Suguru cọ ăn cơm xong.

Đãi Tsumiki đem cuối cùng một đạo đồ ăn cũng đoan tới rồi trên bàn, ngồi xuống bên cạnh, mọi người mới bắt đầu động tác.

Mika cắn một ngụm chiếc đũa thượng thịt viên, nhập khẩu mỹ vị khiến nàng hai mắt trợn to, kinh ngạc nói: “Cái này hảo hảo ăn! Tsumiki quá lợi hại!”

“Mika tỷ thích liền hảo.” Tsumiki ôn nhu trả lời, ánh mắt chuyển hướng về phía Getou Suguru bên cạnh song bào thai, “Đúng rồi, hai vị này là?”

“Thiếu chút nữa quên mất, cùng ngươi giới thiệu một chút.” Getou Suguru buông chén đũa, “Bên trái là Mimiko, bên phải chính là Nanako, lúc sau muốn nhiều phiền toái ngươi chiếu cố.”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ