75. Hắc lịch sử

109 14 1
                                    

Một tuần sau.

Ba người về tới Tokyo, nghĩ hồi lâu không thấy Fushiguro Megumi cùng Tsumiki, cũng không biết có hay không sự tình gì, liền thuận đường đi một chuyến Beika thị.

“Các ngươi hai cái!”

Gojo Satoru một tay đem vài phân báo cáo thư ném ở trên bàn, “Thật sự quá mức!”

Hắn vỗ cái bàn, một bên Fushiguro Megumi viết tác nghiệp động tác bị Gojo Satoru ảnh hưởng họa ra thật dài đường thẳng.

Fushiguro Megumi: “......”

Hắn ánh mắt chết nhìn về phía trước mắt này ba cái đại nhân, cuối cùng quyết định vẫn là đem tác nghiệp lấy về đi trong phòng viết.

Nếu không phải Mika tỷ kiên trì muốn xem hắn làm bài tập, hắn mới không muốn đỉnh ba người ánh mắt làm bài tập đâu.

Getou Suguru đem đầu lót ở Mika trên đầu, cả người vây quanh đối phương, nhìn thoáng qua Gojo Satoru trong tay báo cáo thư, lười biếng mở miệng: “Làm sao vậy?”

“Ngươi còn hỏi ta!?” Gojo Satoru không thể tin được trước mắt người này là chính mình bạn thân, “Ta đã liên tục giúp các ngươi ra một cái tuần nhiệm vụ a! Một cái tuần!!”

Mika chớp chớp mắt, “Nga.”

Gojo:...... Ta có một câu mmp, ta hiện tại liền phải giảng!!

Hắn giả bộ một bộ nghiêm túc bộ dáng, lời lẽ nghiêm túc nói: “Các ngươi bộ dáng này túng dục quá độ là không được a, Shoko nói lao dật muốn vừa phải kết hợp!”

“Làm việc và nghỉ ngơi kết hợp là dùng ở chỗ này sao!” Mika phun rầm rĩ.

Ngày trước, Shoko ở Mika hỗ trợ giả tạo khảo thí tư cách hạ, đã thuận lợi bằng tạ thực lực của chính mình bắt lấy bác sĩ giấy phép, hiện tại đang ở cao chuyên làm giáo y nhậm chức.

Vì thế ba vị đồng cấp sinh đều lưu tại cao chuyên trở thành giáo chức, Yaga Masamichi đối này không biết là vui mừng nhiều một chút vẫn là đau đầu nhiều một chút —— rốt cuộc này đại biểu cho năm đó vấn đề nhi đồng nhóm lại lần nữa tập hợp.

Nhìn tóc từ từ thưa thớt Yaga Masamichi, vẫn là thường xuyên tạc rớt một hai đống vật kiến trúc gà bẻ miêu nhóm đối này tỏ vẻ: Lần sau còn dám.

“Kỳ thật lại nói tiếp, chúng ta cũng không có hoang phế nhiều ít công tác.”

Getou Suguru cầm lấy một phần báo cáo thư, chỉ vào mặt trên tên lan vị, “Này đó đều là ngươi đi?”

“Mika bản thân liền không quá sẽ có nhiệm vụ, mà không có nàng mệnh lệnh, nhiệm vụ cũng cơ hồ sẽ không quăng cho ta. Nói cách khác ——” hắn hơi hơi nheo lại mắt, giống chỉ vận sức chờ phát động hồ ly, “Này đó vốn dĩ chính là nhiệm vụ của ngươi đi, Satoru, ngươi chỉ là muốn ta giúp ngươi viết báo cáo thư đi?”

Gojo Satoru đỉnh Getou Suguru tầm mắt, nghiêm mặt nói: “Đây là ta này độc thân cẩu bị thương tổn bồi thường!”

Nói xong, hắn chuyện vừa chuyển, “Bằng không các ngươi cũng mang ta một cái ——”

[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ GetouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ