Tuy rằng hắn không hiểu vì cái gì Getou Suguru giống như đột nhiên thay đổi cá nhân giống nhau, cũng nghe không hiểu đối phương đang nói cái quỷ gì đồ vật, nhưng này cũng không gây trở ngại hắn sấn khích chạy trốn.
Nhưng mà đang định lòng bàn chân mạt du khai lưu chân nhân ý đồ một chút đã bị Getou Suguru xuyên qua.
Ở chú linh kêu thảm thiết hạ, Getou Suguru mỉm cười đem không tiếp thu bị tắc cẩu lương nguyền rủa cuối cùng cấp xoa thành một viên chú linh cầu, sau đó ăn đi xuống.
Mika lập tức hướng trong miệng hắn tắc viên thuật thức thêm vào quá bạc hà đường.
Mặc dù Mika động tác đã rất nhanh, Getou Suguru vẫn là bị hương vị cấp ghê tởm ho khan vài tiếng,
“Có như vậy khó ăn sao?” Một bên Gojo Satoru tò mò hỏi.
“Ngươi không biết sao? Như là sát nôn mửa giẻ lau giống nhau hương vị nga.” Mika kỳ quái nhìn hắn một cái, “Bên này Getou Suguru không có nói quá sao?”
“...... Là như thế này a.”
Gojo Satoru dừng một chút, cười nói: “Không nghĩ tới thuật này thật phiền toái a.”
“Là rất phiền toái.” Mika gật gật đầu, nhìn xem Gojo Satoru, lại nhìn xem một bên đang ở ý đồ lý giải tình huống Fushiguro Megumi cùng Itadori, nói: “Nói, chúng ta còn có chuyện gì không có làm sao?”
“A?” Gojo Satoru không rõ nguyên do hỏi: “Có ý tứ gì?”
Mika chỉ chỉ lung tung rối loạn, quả thực cùng cái phế tích giống nhau nhà ga, “Chúng ta không phải đem sự tình giải quyết sao, kia còn đứng ở chỗ này làm cái gì?”
Nghe vậy, Getou Suguru lâm vào trầm tư, “Nguyền rủa sư kia một đám người không cần phải xen vào sao?”
“Chúng ta chính là tới lữ hành gia! Loại chuyện này giao cho Gojo thì tốt rồi a!” Mika đúng lý hợp tình nói.
Getou Suguru ngẫm lại cũng là, vì thế hắn nhận đồng hơi hơi gật đầu, “Chúng ta đây đi công viên giải trí? Lần trước nói muốn đi kết quả công tác bận quá vẫn luôn không đi thành.”
“Hảo gia!” Mika cử đôi tay tán thành.
“Từ từ!” Gojo Satoru cảm giác này hai tên gia hỏa đã bắt đầu tiến vào hai người thế giới, vì thế hắn lập tức đưa ra nghi hoặc tới ngăn cản bọn họ, “Các ngươi bình thường cứ như vậy đem sự tình ném cho bên kia Gojo Satoru sao?!”
Mà bên kia hắn cư nhiên liền như vậy ngoan ngoãn đi làm nhiệm vụ? Thiệt hay giả a?
“Đương nhiên a, bởi vì nhiệm vụ là ta phát!” Mika lộ ra xán lạn tươi cười.
Gojo Satoru: “......”
Hảo gia hỏa, nguyên lai đầu sỏ gây tội chính là ngươi.
“Các ngươi bên kia Gojo chính là tốn lạp, giống ta như vậy ——” Gojo Satoru vừa định trào phúng vài câu, lời nói còn chưa nói xong, một cái hắn phi thường quen thuộc thanh âm từ hắn phía sau truyền đến.
“Hải! Satoru! Ngươi nói như thế nào?” Lớn lên cùng hắn giống nhau như đúc người giơ lên hắn tay, vui vẻ chào hỏi.
Bên này Gojo Satoru nhìn bên kia Gojo Satoru, chậm rãi đánh ra một cái dấu chấm hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
Hayran KurguTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...