“U hỉ!”
Mika từ Getou Suguru chú linh thượng nhảy xuống tới, nhìn về phía cách đó không xa vật kiến trúc, “Hẳn là chính là nơi này đi? Muốn như thế nào đi vào đâu?”
“Đi vào?” Gojo Satoru tựa hồ thực nghi hoặc câu này, hắn nâng lên tay, giơ lên một cái kiêu ngạo tươi cười, “Căn bản không cần vào đi thôi.”
“Tới cứu các ngươi la!”
【 Thuật thức thuận chuyển —— Thương! 】
“Ầm vang!”
Chỉnh đống vật kiến trúc theo Gojo Satoru thuật thức trực tiếp bị giải thể, hoàn toàn trở thành một đống đá vụn phế ngói phế tích.
Mika: “......”
Thực lực hạn chế ta tưởng tượng!!
“Utahime.” Gojo Satoru nhìn về phía phế tích trung chật vật Iori Utahime, ác liệt hỏi: “Ngươi ở khóc sao?”
“Mới không khóc! Cho ta dùng kính ngữ a hỗn đản!”
Iori Utahime đầy mặt phẫn nộ bò lên.
“Gojo, ta mới không cần ngươi cứu ——”
“Bang sa!”
Iori Utahime quay đầu lại, lúc này mới phát hiện chính mình phía sau không biết khi nào xuất hiện một con chú linh, nhưng đã bị Getou Suguru chú linh thao thuật cấp hấp thu.
Hắn nhéo một viên màu đen viên cầu đầy mặt chán ghét nuốt đi xuống, một bên Mika theo bản năng từ túi trung móc ra một viên bạc hà đường đẩy ra đưa tới Getou Suguru bên miệng, người sau phi thường tự nhiên trực tiếp chưa bao giờ hạ trên tay cắn quá bạc hà đường ngậm lấy.
Iori Utahime: “......” Vì cái gì có loại bị tắc cẩu lương cảm giác?
“Utahime tiền bối, ngươi không sao chứ?” Shoko đột nhiên từ một bên dò ra đầu, quan tâm nói: “Ta thực lo lắng nga, đã hai ngày không thu đến liên lạc.”
“Shoko!!” Utahime kích động nhào hướng Shoko, “Ngươi không thể biến thành bọn họ ba người kia tra nga!!”
Ba, ba cái?
Mika đếm một chút ở đây mấy người, trừ bỏ không có khả năng Mei Mei tiền bối cùng Shoko, dư lại nhân số vừa lúc chính là ba người.
Tổng cảm giác không thể hiểu được bị nội hàm a!
“Nói trở về, các ngươi.” Mei Mei nhìn về phía ở đây mấy người, mỉm cười hỏi: “Trướng đâu?”
“......”
※
“Ta như vậy, là thành công sao!”
Mika hưng phấn nhìn về phía ở một bên quan sát Shoko, thủ hạ chính là chính vùng vẫy cánh tràn ngập sức sống chim nhỏ, nếu không phải lông chim thượng còn có chút đỏ tươi vết máu, chỉ sợ bất luận kẻ nào sẽ không biết này chỉ chim chóc không lâu trước đây mới bởi vì ngã xuống tổ chim mà bị trọng thương.
“Ân, thành công nga Ka-chan.” Shoko ôm Mika, từ đáy lòng thế Mika vui vẻ, trong khoảng thời gian này tới nay Mika trả giá nhiều ít nỗ lực nàng đều xem ở trong mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Jujutsu Kaisen ] Cách vách hàng xóm họ Getou
FanficTác giả: Mặc Ly Dạ Văn án: --------------- "Nột, Suguru." Thiếu nữ suy yếu nằm ở trên mặt đất, hướng tới hắn vươn tay. Trước mắt hồng giống như nở rộ huyết sắc chi hoa, thật sâu dấu vết ở Getou Suguru trong đầu. "Kiếp sau, chúng ta lại --" "Mika." H...