"Dạ con thưa bà cả, bà hai dới hai cậu. Hông biết hai bà dới hai cậu kiu tụi con sang có diệc gì dạy bảo?"
Con Thi nãy giờ ngồi nhìn thì cũng hiểu chuyện gì, nó đâu có ngu như bà Thắm mà ăn nói hỗn xược. Cứ giả đò ngoan hiền, biết đâu hai bà thương hai bà giảm nhẹ tội.
"Con bé ba nó làm gì tụi bây mà tụi bây đánh nó. Tao chưa đụng tới người nhà tao ai cho tụi bây đụng"
Bà hai tính bả nóng, bả giận bả ghét gì là bả nói cho đã cái miệng chứ không như bà cả. Bà cả bình tĩnh hơn nên mọi người sợ bà cả lắm, bà hai thì cũng chỉ già đò sợ cho bả dui
"Bà hai nói dậy tội tụi con, bé ba nói một tiếng dùm cô Thi cô Thi đâu có đánh bé ba đâu đúng chưa?"
Ả hỏi con bé ba mà lườm liếc ai cũng thấy. Còn con bé ba nó sợ, nó khờ mà làm gì biết lên tiếng bảo vệ mình. Nó thấy cô Thi liếc nó, nó sợ nó không có dám lên tiếng
"Cô Thi, cô thân phận coi cũng cao quý hơn Lành. Dậy mà làm mấy cái trò bẩn thỉu này cô Thi hỏng ngại hen"
Cậu út thấy bé ba nó không dám nói nên mới mồi, dậy mà con bé ba nó dẫn sợ ngước mặt lên nhìn còn hỏng dám
"Lành! Nghe bà cả hỏi trả lời thiệt tâm, ba cô có quánh con hong"
"Dạ....dạ....con...."
"Lành, nghe tui nói đi. Có tui hai má thằng út, còn có Quốc với Mẫn tụi tui bảo vệ Lành mà Lành nói đi đừng có sợ"
Lạ hen, cậu hai nói cái gì dới nó nó cũng thấy an tâm. Biết là bà cả dới bà hai cũng bảo vệ được nó đó mà nhiều lúc đi mần ruộng hay đi chợ đi có mình ên à, mấy cô thấy mấy cô đánh cho mà giờ nó có cậu hai rồi, cậu hai hứa mơi mốt đi chợ dới đi mần chung nên nó cũng hong sợ nữa
"Dạ....thưa hai bà, hai cậu....mấy cô...có....có đánh bé ba....hồi sớm nay....cũng đánh...."
"Nè con kia. Mày ăn nói cái kiểu gì đó, ai đánh mày. Tao đánh mày hồi nào. Cái hạng kẻ hầu người hạ mày dám lên tiếng ở đây hả"
Tự nhiên cô Thắm cổ nổi sùng lên, cổ chửi dô mặt nó. Mà cổ cũng khùng làm dậy là coi như bà cả bả đánh cho nhừ tử rồi
"THẮM! CÓ IM CHƯA"
Cậu hai ghét ai đụng tới nó. Ghét ai nói nó chỉ là kẻ hầu người hạ. Mơi mốt nó là dợ cậu hai, là mợ hai trong cái làng này. Dậy mà nay cô Thắm cổ gan cổ dám chửi nó trước mặt cậu
"Tèo, lôi cô Thắm ra kia đánh năm mươi roi, rồi đưa dô đây cậu xử tiếp"
Chưa bao giờ cậu hai tức giận như hôm nay, cậu hai chưa bao giờ kiu ai đánh ai hết. Mà nay kiu thằng Tèo đánh thì có trời cũng hong cản nổi .
"Anh Khởi, sao anh Khởi đánh Thắm. Anh Khởi hết thương Thắm rồi hả"
Ả bắt đầu khóc lóc ỉ ôi, lúc qua nước ngoài thằng út nó nói cậu hai mới hiểu là con Thắm nó chỉ mê tiền mê danh chứ đâu có yêu thương gì cậu.
"Tèo, đánh thêm hai mươi roi tội dám kiu tên cậu. Không biết phải phép trên dưới"
Bả cả thấy dậy cũng lạ, con trai bả bả biết nó có bao giờ đánh ai. Dậy mà con Thắm là đứa đầu tiên được hưởng, coi bộ cậu hai thương con Lành lắm
"Khởi, bình tĩnh ngồi xuống. Cô Thuỷ, nãy giờ sao cô nín the dậy"
Bà cả có mục đích hết, đánh con Thắm rầy con Thi là để cảnh cáo con Thuỷ nó còn bị hơn như dậy nữa.
"Dạ...bà...bà cả...con đâu....có sợ"
"Cô Thi hỏng sợ mà sao cà lăm dữ ta. Mèn đét ơi, đào hát mà bị cà lăm thì kì lắm nha. Đứa nào coi qua nói bà Nhân sao nhận cô Thuỷ dô làm đào, à chắc tại cô Thuỷ đẹp muốn nhận dô để làm điếm trong đó"
Bà hai bả nói đúng, đúng tới mức con Thuỷ không dám ngước mặt lên nhìn. Tự nhục, cổ nhục lắm.
"Anh Mẫn, công nhận bà hai nói câu nào là đau câu đó ha anh Mẫn"-thằng Quốc nó thì thầm dô tai Mẫn
"Thì nhờ dậy mới làm bà hai được, Quốc coi tiếp đi nói nữa là hong coi được"
Anh Mẫn với thằng Quốc đứng sau con bé ba, hai người như đang coi tuồng dậy, thích lắm.
"Bà hai....con...hò được...hát được...con...con..."
"Cô Thuỷ, tui làm bà hai ở cái làng này sao tui không biết được. Tự tui hông muốn nói, tự tui thấy mấy cô hông có đụng chạm gì tới phủ nhà Mẫn. Ấy dậy mà, nay cô gan, cô dám đánh con bé ba nhà tui. Chưa kể mấy lần trước, coi bộ ba cô cũng đâu có sợ chết"
Con Thắm đang bị đánh ngoài kia nghe tới chết thì vực dậy chạy lại chỗ bà hai ôm chân bả khóc lóc cầu xin đừng có giết nó
"Bà hai...hức....bà hai....hức....tha....tha cho con....con chưa có....hức...muốn chết"
Bà hai cũng nhẹ nhàng cuối xuống mà xoa đầu ả. Ả tưởng bà hai động lòng nên mừng lắm. Bà kiu ả ngẩn đầu lên cho bà nhìn mặt, ả nghe
CHÁT
"Tao là bà hai, mày dám đụng dô người tao. Thứ dơ bẩn như mày mà dám đụng dô người tao hả. Tèo nãy giờ đánh được mấy roi"
"Dạ năm mươi roi, còn hai mươi roi tội không biết phải phép thưa bà"
"Đánh thêm ba mươi roi nữa, tội đụng dô người bà hai. Lôi nó ra"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Hai! Đợi con với
Fanfiction"Cậu Hai! Đợi con với" "Lành kiu người nắm tay Lành mà đợi Lành. Kiu tui chi" "Không có! Cậu Thạc chỉ muốn xem bói tay giúp con. Cậu đừng giận con mà" Chuyện này chỉ toàn là màu hồng của tình iu thui khum có ngược đâu nhaaaa. Coi chừng bị sâu răng á...