"Quốc, có đau lắm hông ra đây tao coi"
Sau một hồi 'nghỉ ngơi' thì nó nghe tiếng cửa phòng cậu út mở nên nó chạy vọt ra coi phải thằng Quốc hông. Đúng là cậu rồi nhưng mà cái tướng đi cà thọt cà thọt nhìn ngộ lắm, coi bộ 'tạo em bé' đau lắm mặt mũi thằng Quốc nó nhăn nhúm à.
"Bộ...bộ....mày nghe...hả?"
Cậu thấy nó hỏi vậy thì ngại đỏ cả mặt
"Nghe chứ sao hông, mày lo to um trời tao còn tưởng ai đánh mày định chạy qua coi, à mà có dè bị cậu út đánh nhaaa"
Biết cậu đang ngại, nên nó thà nước đục thả câu chọc ghẹo một tí. Bình thường nó làm gì có cơ hội ghẹo cậu, thằng Quốc đâu có dễ ăn hiếp
"Nè im chưa, nói nhỏ thôi người ta nghe xấu hổ lắm biết chưa"
"Nói nhỏ gì nữa, mày la ai cũng nghe hết trơn còn kiu tao nói nhỏ"
Đôi co với nó bây giờ hông có lợi, chuồng là thượng sách. Nhưng mà coi bộ đi lại khó khăn à nhen, y cũng thiệt là định cho cậu nằm liệt giường luôn hay sao á mà hành sự kiểu như dậy. Đúng là khổ thân quá mà
"Để tao dìu mày đi. Hông thôi mốt nằm liệt giường luôn bây giờ"
"Nè! Ai nói cho mày biết mấy cái này mà mày ghẹo tao dậy Lành"
Lạ à nghen, bình thường con bé ba mà thấy cậu đi lại khó khăn thì sẽ quan tâm hỏi han chứ hông có phải chọc ghẹo cậu. Hỏng lẽ con bé ba nó cũng bị cậu hai hành sự rồi?
"Lành! Đứng ngay lại nghe tao hỏi. Mấy chuyện này sao mày biết? Cậu hai làm gì mày chưa? Mày nói xạo tao nghỉ chơi dới mày"
Nó tròn mắt nhìn thằng Quốc, sao tự nhiên lại dận nó ngang xương dậy nó có làm gì đâu
"Mày bị gì dậy Quốc tự nhiên cái nóng dậy. Đau lắm hả? Hay để t cõng mày"
"Lành, cậu hai làm cái gì mày rồi mày nói tao nghe coi Lành"
"Có làm gì đâu, có cậu út mới làm gì mày"
"Chứ sao mày biết mấy chuyện này mà mày ghẹo tao?"
"Cậu hai có làm gì bé ba đâu? Quốc nói dậy tội cậu à nhen"
Hắn tỉnh dậy thì hông thấy nó đâu, định bụng đi tìm thì nghe ngoài cửa có tiếng nói chuyện. Hắn ra coi phải nó hông thì nghe được thằng Quốc nói dậy. Cũng ấm ức lắm chứ, thân đây cũng là cậu hai mà bị nghi ngờ dậy phải lên tiếng minh oan thôi.
"Cậu, cậu nói thiệt đi cậu có làm gì con bé ba hông, chứ mấy chuyện này nó làm sao biết được"
"Bé ba cũng lớn rồi bằng tuổi Quốc đó, Quốc biết thì Quốc cũng phải cho bé ba biết chứ. Cậu chỉ nói thôi chứ đâu có làm gì bé ba đâu"
"Đúng rồi đó Quốc, cậu Khởi chỉ nói thôi à đâu có làm gì tao sao tự dưng mày dận t dậy"
"Cậu mà làm gì nó là...là em...kiu Hanh nghỉ chơi dới cậu"
Cậu thấy mình cũng làm quá rồi thấy cũng hơi ngại kiếm đại cái lí do củ chuối gì đó mà chuồng đi cho lẹ nhưng mà cái thân thể này không có chịu nghe lời gì hết, muốn đi mà đi cũng không được. Cậu đang thầm chửi rủa cái tên Mẫn Thái Hanh đáng ghét kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Hai! Đợi con với
Fanfic"Cậu Hai! Đợi con với" "Lành kiu người nắm tay Lành mà đợi Lành. Kiu tui chi" "Không có! Cậu Thạc chỉ muốn xem bói tay giúp con. Cậu đừng giận con mà" Chuyện này chỉ toàn là màu hồng của tình iu thui khum có ngược đâu nhaaaa. Coi chừng bị sâu răng á...