Thấy hai đứa này đứng cãi qua cãi lại thằng Quốc nó nhiều chuyện nó chạy lại nó hỏi
"Anh Thiêm chị Út tự nhiên đứng đây gây lộn"
Con Út nó kể lại hết cho thằng Quốc nghe rồi hai đứa nó cười chung dới nó còn thằng Thiêm cái mặt đen như cái đít nồi dậy.
"Cậu Quốc hông dô nhà lát cậu út đi kím hông thấy rồi rầy cho"
Thằng này mồm miệng cũng linh quá trời mới dừa dứt câu cái y như rằng từ trong nhà dọng ra tiếng gọi thân thương của Thái Hanh
"Quốc em đi đâu rồi anh hông có biết cho Quanh ăn đâu em dô lẹ đi hông con nó đói nó chết đó"
"Tao đẻ mày ra cho ăn học rồi mày hông biết cho mèo ăn hả thằng kia?"
Cậu út đang í ới gọi em bé của mình thì từ đằng sau đã có một bàn tay đập thẳng vào gáy. Má Liễu hồi nhỏ cũng được ông ngoại dạy cho học võ đó nên thân thủ cũng không có dừa đâu, mới đánh có một cái nhẹ mà Thái Hanh cứ tưởng sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy người yêu nữa rồi.
Tự nhiên nhà sau xôn xao hẳn ra hết tiếng chửi của bà Liễu rồi đến tiếng than của Thái Hanh lâu lâu còn có thêm tiếng cười của Chính Quốc nữa. Cứ tưởng không khí trong nhà đáng sợ lắm ai mà có dè đâu.
Sau cái màn bị bắt gặp đang yêu thương nhao thì con bé ba nó nhất quyết không chịu ra ngoài mặc cho cậu hai có năn nỉ như thế nào đi nữa
"Khởi, bé ba xong chưa ra má biểu"
"Lành má kiu rồi kìa có trốn cũng hông có trốn được nữa đâu"
Giờ thì đích thân bà cả dô gọi rồi nó làm sao mà không lò mặt ra cho được. Nó được cậu hai dìu ra ngoài phòng khách thì thấy con Lụa đang đứng kế bên bà cả, nhìn con Lụa bây giờ đâu có giống cái đứa dừa mới có ý định giết người xong đâu. Thấy nó nhởn nhơ làm Doãn Khởi tức điên lên, không có bà cả ở đây thì chắc chắn cậu hai sẽ đánh con Lụa một trận cho ra trò.
Con Lụa thì nó thấy hắn nhìn nó như dậy thì nó cười khấy một cái. Đúng rồi nó vừa đụng dô vợ cậu hai mà, đuổi ra khỏi nhà là còn quá nhẹ đi.
"Lành qua đây ngồi dới bà, con Lụa đi qua đối diện bên kia đứng. Khởi con xuống sau hè kiu mọi người lên đây đi"
"A bà để con đi cho, cậu hai ngồi xuống đi"
Nói đi nói lại nó cũng chỉ là phận hầu hạ sao nó ngồi ở đây uống trà còn cậu hai thì bị sai đi như dậy
"Em ngồi xuống đi Lành, anh đi kiu mọi người"
Bà Hạnh cũng gật đầu dới nó nên nó cũng ngồi yên tại chỗ để cậu hai đi kêu. Bé ba nhìn con Lụa, ánh mắt đó khiến nó sởn hết gai ốc. Cái ánh mắt chết chóc của con Lụa cũng chỉ dành cho một mình con bé ba mà thôi.
"Mày mà còn nhìn con bé ba kiểu đó nữa là tao móc mắt mày ra đó Lụa. Bà cả ngồi ở đây mà mày còn không biết thân biết phận mình đi, làm hầu mà mày tưởng mày làm mợ của nhà này hả. Tao cho mày ra nước ngoài hầu con tao là đã phước đức lắm rồi, nay mày dám đụng dô con tao"
"Lành nó có phải con bà đâu, nó cũng là kẻ hầu hạ trong cái phủ này thôi có hơn có kém gì tui mà bà chịu nó làm mợ hai còn tui thì hông được"
Đúng lúc đó mọi người đang từ nhà sau đi lên tất cả từng câu từng chữ của nó Doãn Khởi đều nghe thấy hết hắn tức điên lên hùng hổ tiến về phía trước.
BỐP
Mọi người đều hướng mắt về phía con Lụa, là con bé ba mới vừa tát con Lụa. Nghe cái tiếng là biết không hề nhẹ rồi, mọi người đang từ trạng thái bất ngờ sang vui mừng cuối cùng con Lành nó cũng biết đứng lên bảo vệ chính mình rồi.
"CON QUỶ CÁI MÀY ĐÁNH TAO"
Con Lụa nó hét toáng lên vì cái tát trời giáng của con bé ba dành tặng cho nó, từ nhỏ tới giờ tuy nó sống khổ cực thiệt gia đình cũng không hạnh phúc nhưng nó chưa bao giờ bị đánh cả dậy mà hôm nay nó lại bị con Lành đánh cho một cái choáng váng mặt mày. Nó đang định đánh trả lại thì có một bàn tay giữ nó lại
"Thử đụng tới Lành coi mày còn sống yên ổn được hay hông"
Ánh mắt của cậu hai bây giờ đã thay đổi hoàn toàn rồi là lần đầu tiên con bé ba thấy ánh mắt đó, nó sợ lắm nhưng bây giờ không còn thời gian để nó sợ hãi nữa. Nó phải đứng lên bảo vệ chính mình không thể để người này người khác ức hiếp được, có cậu hai ở đây nó không phải lo lắng bất cứ điều gì cả.
"Lụa tui đã nói rồi tui dới Lụa vốn dĩ hông hề giống nhau. Tui là người thương của cậu hai tương lai là vợ cậu hai còn Lụa thì dẫn mãi mãi là người hầu của phủ nhà Mẫn thôi, à chắc bây giờ cũng hông còn cơ hội được làm hầu ở đây rồi. Trước khi hai bà dới hai cậu xử tội Lụa thì tui nghĩ Lụa nên hành xử cho phải phép một chút nếu còn muốn chuộc em mình ra"
Con Lụa bây giờ chỉ muốn giết chết con bé ba, nó chỉ muốn đi kiếm con dao mà đâm chém thỏa thích. Nó muốn con bé ba sẽ giống con chuột kia.
Mọi người thì đang hả hê vì con bé ba nó nói đúng quá, lần đầu tiên nó dám đứng lên bảo vệ chính mình, lần đầu tiên nó dám nói ra những lời đó và cũng là lần đầu tiên nó đánh người khác.
———————Tada tui ra chap mới ròi nè. Mọi người thông cảm cho tui nha hông phải là tui lười biếng khum mún ra chap mới mà do tui đi làm :(((((( tui đang có job khá là quan trọng lun á nên là tui sẽ tranh thủ thời gian ra chap mới cho mọi người nha. Tui iu mọi người rất nhìuuuuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Hai! Đợi con với
Fanfic"Cậu Hai! Đợi con với" "Lành kiu người nắm tay Lành mà đợi Lành. Kiu tui chi" "Không có! Cậu Thạc chỉ muốn xem bói tay giúp con. Cậu đừng giận con mà" Chuyện này chỉ toàn là màu hồng của tình iu thui khum có ngược đâu nhaaaa. Coi chừng bị sâu răng á...