Phần 74

360 34 0
                                    

Mọi người ở đây chưa biết Tú là ai đúng không? Ừ sao mà biết được có ai kể đâu mà biết, hôm nay Chí Mẫn tui cũng có chút ít thời gian rảnh rỗi thôi thì để tui kể cho mọi người nghe, cha nội này cũng ghê lắm chứ hỏng có dừa đâu.

Tú là bác sĩ giống anh Trân dậy đó, tên đầy đủ mà tía má đặt cho là Trịnh Hoàng Tú, thấy họ Trịnh dậy thôi chứ là người dưng nước lọc dới Hạo Thạc chứ hỏng có anh em ruột thịt gì đâu, xui xui tự nhiên biết nhao cái nhận làm anh em kết nghĩa. Tú được cái mã đẹp, cao ơi là cao còn học giỏi nữa chứ nhưng mà Tú hỏng phải người ở đây Tú là người miền bắc, nghe đâu là ở Hà Nội đó cái này thì tui hỏng có nhớ rõ.

Tía má thằng Tú thì cũng là bác sĩ luôn năm đó được phân công dô đây công tác đâu chừng ba năm đó, lúc đó cũng có anh Tuấn ở đây nè nên á hả nguyên đám tụi tui chơi chung có luôn Hà My dới anh Tèo nữa dui lắm. Mà biết sao hông, thằng Tú nó ở đây khoảng một năm cái nó có tình yêu nó kể cho tui nghe nè chứ đâu. Đây là nguyên dăn nó nói tui chỉ kể lại thôi á nha, chứ hỏng có nhiều chuyện đâu.

"Ê, ngồi xuống tao nói này"

"Tao có tên có tuổi ê là đứa nào hỏng biết"

"Dạ! Em mời anh Mẫn ngồi xuống em thưa chuyện ạ"

"Ờ nói dậy còn nghe được, đâu dụ gì kể tao nghe coi"

"Tao thích Quốc!"

Quả nhiên trai miền bắc không lòng dòng mặc dù thằng này nó ở Hà Nội, tui còn chưa kịp định thần lợi là nó phán cho một câu hồn hỏng mún dìa lun mà. Tui lúc đó muốn đập nó một trận trước cái đã, nguyên đám chơi chung à hông nguyên một cái xóm này ai mà hỏng biết thằng Hanh dới thằng Quốc thích nhao tự nhiên cha nội này đâu ra chui dô nói thích người ta.

"Mày khùng rồi, trời ơi thằng Hanh nó mà biết là giết mày chết đó con"

"Tao cũng đâu có muốn là do tình yêu nó đến tao làm sao mà ngăn nó lại được"

"Mày đừng có nói nhảm, nghe nổi hết da gà. Tốt nhất là mày quăng cái tình yêu gì gì đó của mày xuống sông đi, tao luôn là người tốt bụng sẽ giúp mày giấu cái chuyện này nên là cũng biết điều đi có đi nói tùm lum tùm la"

"Lỡ biết đâu Quốc cũng thích tao thì sao? Rõ ràng Quốc lúc nào cũng quan tâm lo lắng cho tao mà"

Đó mọi người thấy nó khùng chưa, cuộc sống tui nó cứ làm sao á xung quanh ai cũng khùng khùng điên điên. Cũng may là sau này có ba Lành, tỉnh nhất trong tất cả mấy đứa tui biết coi như ông trời chưa diệt đường sống của tui.

"Má, thằng này lì ghê ta thằng Quốc ai mà nó hỏng dậy, tao thề dới mày cho dù trời có sập xuống thì thằng Quốc nó cũng chỉ yêu một mình thằng Hanh thôi"

"Dạ đúng rồi á, em thương Hanh lắm luôn"

Quý dị có hú hồn chưa, lúc đó xém xíu nữa là tui nhảy xuống mương luôn rồi đó. Chính Quốc ngoài cái diệc yêu thằng Hanh đến ngu xi đầu óc ra thì còn hay có cái dụ bất thình lình xuất hiện lắm, mấy lần tui bị nó hù rồi tưởng đâu con tim nhỏ nhoi của Chí Mẫn sẽ không còn cơ hội đập nữa.

"Em nghe hết trơn rồi, anh Tú em thương Hanh suốt đời suốt kiếp chỉ thương một mình Hanh thôi anh đừng có giành Hanh của em, em mà biết anh hâm he đến Hanh của em thì lúc đó em sẽ xốp lá cà dới anh cho coi"

À quên, lâu lâu cũng bị điếc nữa nhất là đúng mấy cái cần nghe rõ như dụ hồi nãy thì tự nhiên nó điếc ngang dậy đó. Tới lúc có bé ba nó mới bắt đầu lớn lên đó chớ, tự con bé ba yếu đuối quá. Tui cũng phải trở thành một người đàn ông để che chở cho em nó nữa mà.

"Rốt cuộc là mày nghe cái gì dậy em"

"Thì ảnh nói ảnh thích Hanh"

"Mày coi ai đứa này thích nhau thì có nước mà anh đây đi chết cho rồi"

Cứ tưởng là câu chuyện sẽ dừng lại ở đó, nhưng không tui cũng bị bất ngờ dống quý dị dậy nè. Thằng Tú đi tỏ tình thằng Quốc, trời ơi chịu nổi đời hong. Mà tỏ tình lén đi hỏng chịu, tỏ tình công khai quang minh chính đại, đường đường chính chính bước tới bên em đồ đó. Trời mẹ ơi hôm đó thằng Hanh như bị bò tót nhập dị đó, bây dô hả húc thằng Tú tới công chiện luôn.

"Hanh, đừng có đánh nữa ảnh chết bây giờ"

"Mẹ bà mày, bồ tao cũng đéo tha tao đánh chết cha mày nè con"

Tưởng tượng đi, cái cảnh hai con bò điên nó húc nhao sao là hai thằng này nó y chang dậy đó. Nhưng mà lúc đó có cậu hai là anh Khởi đó, ra chửi tụi nó một tăng nên tụi nó mới thôi. Dù gì Hanh cũng là em trai người ta thì đương nhiên người ta phải bênh rồi, thằng này nó ấm ức nó hứa dới lòng mình mốt nó sẽ cua ghệ cậu hai. Máaaa tui nói rồi thằng này nó bị điên rồi, lúc nó nói câu đó xong là cậu hai ra dộp cho nó một trận liền. Dừa lắm cái miệng hại cái thân.

"Thạc! Anh nghĩ coi thằng Tú dìa xã nó có định cua bé ba hông?"

"Có, nó bị điên mà để anh Khởi cho nó một trận lúc đó mới tởn"

Đó, chồng yêu nói có rồi thì chịu khó đợi đi coi nó có thiệt sự là cua Lành hông, kể nãy giờ tui cũng mệt rồi phải đi ăn chút bánh uống chút nước lấy lại sức đã. Khi nào tui rảnh tui kể chuyện tiếp cho nghe hen.

———————————-

Quá la, định hôm nay là tui chỉ ra chap mới bên fic kia thoy mà sao quài hỏng ngủ được chắc do còn động lại cái màn trao nhẫn đồ đó chịu gì nổi trời ơiiii, cưới lẹ đi chứ còn đợi cái zì nữaaaaa.

Nhưng mà nguyên nhân chính khum ngủ được là do anh này :(((((( cậu hai thời @ khín em bối rối chịu khum nỗi lun ó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhưng mà nguyên nhân chính khum ngủ được là do anh này :(((((( cậu hai thời @ khín em bối rối chịu khum nỗi lun ó

Cậu Hai! Đợi con vớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ