Tất thảy cuộc trò chuyện vừa rồi đều lọt hết vào tai của hắn, theo đúng những gì hắn dặn thì chỉ có một mình thằng hai Thiêm là được cử ra đây để đứng canh. Nên có sự xuất hiện của con Lụa khiến hắn chắc chắn một trăm phần trăm phán đoán của mình là đúng.
Sau khi chợp mắt được một chút thì bây giờ mặt trời cũng lên rồi, con bé ba vì sợ quá nên ngủ hẳn một giấc ngon ơi là ngon. Hắn bên cạnh thấy nó đang yên giấc thì cũng không nhẫn tâm đến mức kéo nó ra khỏi giấc mộng đẹp. Đánh răng rửa mặt xong xuôi thì hắn ra ngoài sau hè kiếm coi con Lụa nó đang làm gì.
Con Lụa thấy hắn từ nhà bước ra thì cũng vội vội vàng vàng lau tay chải tóc để trông nhìn đẹp đẽ hơn
"Dạ con chào cậu hai"
Không phải ra đây để tâm tình gì với con này mà là để xem thái độ của nó sau khi làm chuyện xấu thì có bị lay động hay không
"Ừ! Con đang làm gì đó Lụa"
Nó nghe hắn hỏi han thì mặt mày rạng rỡ hẳn ra, từ lúc lên đây tới giờ hắn chưa hề để mắt tới nó. Ngoài cái hôm nó "lỡ tay" làm con Lành té thì hắn hoàn toàn không hề mở miệng, hay cũng không hề tặng cho nó một ánh nhìn.
"Dạ con đang cho mấy con heo nó ăn thôi cậu. Cậu đói chưa con đi làm cơm cho cậu ăn nhe"
"Đợi cô Lành ngủ dậy rồi hẵng làm. Cô Lành còn ngủ, hôm nay cô Lành muốn ăn chè hạt sen nhãn nhục con coi đi chợ mua dìa nấu cho cô ăn đi"
Mặt con Lụa đỏ bừng lên vì tức giận, hỏi thăm nó mới được có một câu rồi bây giờ bắt nó đi nấu chè cho con Lành anh, nó nắm chặt tay lại để kiềm chế sự tức giận
"Dạ con biết rồi, giờ con ra chợ liền"
Mặc dù tức nhưng nó cũng không thể làm gì khác, con Lành bây giờ quyền cao chức trọng hơn nó. Nó không có quyền phản đối
"À Lụa nè"
Nó đi ra được tới cửa thì nghe tiếng cậu hai gọi nó lại, nó cười thầm rồi nghĩ có mười con Lành thì cũng đâu bằng một con Lụa được
"Dạ cậu kiu con"
"Mua thêm cho cô Lành kẹo đậu phộng nghe con. Hỗm rài cậu quên giờ mới nhớ. À dới lại mua thêm bánh cam cho cô nghe. Cậu dặn xong rồi con dô hỏi cậu út coi có muốn gì hông để mắc công đi lòng dòng hai ba hiệp"
Nó cười gượng thưa thưa dạ dạ rồi đi về phía phòng cậu út. Phòng cậu út nằm ở phía sau phòng cậu hai đâu đó tầm 4-5 bước chân. Nó đi ngang thấy con Lành còn đang ngủ ngon thì nó hận ngay lập tức không thể giết chết con bé ba. Nó không biết nó lấy dũng khí từ đâu mà dám tiến vào trong phòng rồi ngồi kế bên con Lành.
"Hồi đầu tao đâu có ghét mày dữ dậy, mà mày coi từ lúc lên đây do có mày nên cậu không thèm để ý tới tao. Mày cũng chỉ là phận kẻ hầu người hạ như tao thôi tại sao mày lại được cậu hai yêu chứ. Cả mày và thằng Quốc đều nên chết hết đi"
Nó hung hăng bóp lấy cổ con bé ba, con bé ba vì bị một tác động mạnh mà mở banh cả hai con mắt ra thì hình ảnh con Lụa đập ngay vào mắt. Mặt con Lụa bây giờ đang đỏ bừng bừng, mắt đang mở to răng thì nghiến chặt tạo nên một vài tiếng ken két. Nó bị bóp cổ không khí thì cũng về phe con Lụa không cho một chút đường thở. Con bé ba không còn đủ sức để vùng ra nữa, nó nghĩ đời nó tới đây là tàn rồi. Con Lụa vừa bóp cổ vừa rủa nó
"Mày chết đi, loại người như mày không nên tồn tại. Mày cướp đi cuộc sống của tao, mày cướp đi người mà tao yêu nhất. Do mày mà cậu mới bỏ tao. Con quỷ cái mày chết đi, mày chết đi"
Càng ngày lực tay của con Lụa càng mạnh thì cũng đủ hiểu nó đang tức giận đến cỡ nào. Con bé ba thầm nghĩ hai mươi mốt năm sống trên đời như vậy là cũng đủ rồi, tuy tía má nó chết sớm nhưng nó gặp được hai bà, gặp được thằng Quốc, cậu út, cậu Thạc, anh Mẫn và đặc biệt nhất là nó đã gặp được Mẫn Doãn Khởi người mà nó nghĩ chắc cả cuộc đời này nó sẽ không bao giờ có thể chạm tới.
Doãn Khởi cho nó sự yêu thương, Doãn Khởi dạy cho nó yêu là như thế nào, Doãn Khởi dạy cho nó biết cách yêu chính mình. Ngay lúc này đây đang nằm giữa sự sống và cái chết, một đường biên giới mỏng manh nhưng nó vẫn cảm thấy hạnh phúc, nó không đau đớn nó chỉ cảm thấy vui và biết ơn khi những ngày tháng cuối đời này được gặp hắn.
Nó dần dần mất đi ý thức, mắt nó từ từ nhắm lại gương mặt thì vẫn nở một nụ cười. Còn sót lại chút ý thức cuối cùng nó đã nghe được giọng nói của hắn.
"LỤA MÀY ĐANG LÀM CÁI GÌ VỢ TAO"
Hắn như một con báo đen vồ tới đẩy con Lụa sang một bên, lúc này con bé ba đã hoàn toàn mất đi ý thức nhưng nó vẫn cảm nhận được hơi ấm này.
Hắn hét toáng lên kiu mọi người đưa thầy thuốc tới đây, chậm một bước hắn giết một người. Nếu không cứu sống được con bé ba thì tất cả mọi người trong nhà cũng phải chết theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Hai! Đợi con với
Fanfic"Cậu Hai! Đợi con với" "Lành kiu người nắm tay Lành mà đợi Lành. Kiu tui chi" "Không có! Cậu Thạc chỉ muốn xem bói tay giúp con. Cậu đừng giận con mà" Chuyện này chỉ toàn là màu hồng của tình iu thui khum có ngược đâu nhaaaa. Coi chừng bị sâu răng á...