#102 - Cậu có ổn không?

286 30 8
                                    

"Tớ về rồi."

"Aaaa... ngốc quá đi!"

Arum giật mình khi nghe tiếng Airi gào lên. Cô liền chỉ tay vào mình, chột dạ hỏi:

"Tớ á?"

"Arum... à không phải nói cậu đâu. Xin lỗi nhé!"

"Murad làm cậu giận à?"

"Không phải, là sư huynh cổ lỗ sĩ của tớ cơ."

Airi nhăn nhó nói, tay soạn một dòng tin nhắn dài như cái sớ rồi gửi qua cho Hayate. Nhưng tội cho cô nàng, anh ta chỉ xem chứ không trả lời gì hết. Hiếm khi thấy Airi mất bình tĩnh đến độ phải gào lên âm ỉ như thế, Arum tò mò hỏi:

"Có chuyện gì với anh Hayate sao?"

"Lão điên rồi."

"Điên? Điên sao?"

"Ừm. Sư huynh muốn chia tay với tiền bối."

"Cậu biết lí do không?"

"Lão câm như hến." Airi nghiến răng trèo trẹo. "Sáng mai tớ sẽ đi tìm lão hỏi cho ra lẽ."

Arum thở dài. Cô cất giọng khuyên nhủ Airi.

"Airi cậu đừng giận nữa. Chắc anh ta có nỗi lòng riêng, không phải do hứng lên rồi muốn chia tay đâu."

"Nhưng... tớ nghĩ họ đang hạnh phúc, tự nhiên lại..."

"Chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ thôi."

Airi chậm rãi gật đầu, nhưng cô nàng vẫn hét một tiếng "đồ ngốc" rồi gửi voice sang cho vị sư huynh của mình. Điều đó là Arum dở khóc dở cười, không nghĩ người bạn thường ngày trầm tĩnh như cô ấy lại có thể làm ra điều trẻ con vậy. Airi khẽ ho nhẹ để lấy lại phong thái, rồi cô chợt nhận ra vài điểm bất thường trong câu nói của Arum. Khi nãy lo suy nghĩ khuyên ngăn Hayate mà quên không kịp hỏi thăm cô ấy.

"Khi nãy lúc cậu khuyên tớ, nghe thật lắm. Cậu đang có tâm sự sao?"

"À thì..."

"Khoan."

Airi chạy đi kiểm tra cửa phòng cẩn thận rồi chạy đến ngồi đối diện Arum, khuôn mặt nom rất nghiêm trọng.

"Krixi bảo tớ phải trông chừng cậu."

"Tớ đâu còn là trẻ con nữa."

"Cô ấy bảo nói cậu có chuyện buồn thì sẽ trở thành trẻ con ngay. Arum, có phải cậu đã gặp ai đó phải không?"

"Ý cậu là..."

"Krixi bảo là Eland'orr gì đó đang ở Athanor... bảo cậu có gì bình tĩnh lại."

Airi vừa nói vừa liếc nhìn biểu cảm của Arum, ra chiều rất khó xử. Đến cô cũng không biết ý nghĩa câu mình vừa nói là gì, chỉ thuận miệng lặp lại y chang những gì Krixi nhắn cho. Khi nãy là dồn hết công lực mắng sư huynh Hayate nên quên hỏi lí do. Nhưng dựa theo sự thay đổi trên nét mặt Arum sau khi nghe xong câu nói, Airi biết được rằng cô ấy và người tên Eland'orr gì đó có chắc chắn có mối quan hệ khá phức tạp. Hơn nữa có vẻ cũng không được suôn sẻ lắm.

"Nếu là tớ của mấy tiếng trước thì đáng lo, nhưng tớ bây giờ ổn rồi."

"Có gì sao? Mấy tiếng trước ấy."

[Fanfiction Arena of Valor] Chờ em nơi cuối sân trườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ