Yorn lững thững bước qua con đường đầy ắp người, đôi mắt lơ đãng nhìn xung quanh. Thỉnh thoảng, một vài cô nàng xấu hổ, xuýt xoa khi mắt cậu chạm mắt họ.
Cứ đi trong vô thức mãi cho đến khi ngước mặt lên nhìn, Yorn thấy mình đang ở công viên của thành phố.
Ánh đèn đường đã bắt đầu sáng lên rồi. Màu vàng rực rỡ của buổi chiều chầm chậm nhường lại cho màu đen sâu thẳm của màn đêm.
Nhìn khung cảnh có chút quen thuộc với mình, Yorn mới ngờ ngợ ra. Đây không phải là nơi cậu gặp Lindis sao?
Mùi hương thơm phức của bánh mì mới ra lò xộc vào mũi cậu, làm Yorn bất giác bước theo. Càng bước gần nơi hương thơm đó, trái tim Yorn càng đập mạnh. Nó như dự đoán một thứ gì đó rất bất ngờ sắp xảy ra.
*Bộp*
Bước chân cuối cùng vang lên.
Yorn như chết sững khi thấy bóng dáng người mình từng thương đang ở cùng tên con trai khác. Mặc dù đã biết trước nhưng vẫn rất khó để đối mặt.
"A! Yorn!"
Tel'annas sững sốt khi thấy Yorn ở đây. Nhưng cậu không quan tâm cô mà lo nhìn người đang đi bên cạnh.
"Thầy Arthur?"
"Phải, là tôi. Em là Yorn phải không? Tel'annas kể rất nhiều về em đấy!"
Arthur lịch sự chìa bàn tay ra trước mặt Yorn. Cậu đánh mắt sang Tel'annas, chỉ thấy cô tránh mình. Sau đó Yorn mới đưa tay ra bắt lấy.
"Chào thầy ạ. Em là Yorn, từng là học trò cũ của cô Tel'annas."
Yorn nở nụ cười.
"Thầy cô đi trước nhé, tạm biệt em."
Dù gì ở lại cũng khó nói chuyện nên rời đi có lẽ là cách tốt nhất.
Yorn chán nản bước đi, đột nhiên gặp lại tình cũ làm cậu mất hết cả hứng đi dạo. Giữa chừng bụng cũng đói nên cậu phải quay đầu lại mua bánh ăn.
Và Yorn gặp một người...
Đây có lẽ mới là điều bất ngờ nhất mà cậu thấy được.
Mái tóc trắng nổi bật giữa hàng người làm Yorn có chút lưu luyến. Khuôn mặt cô gái vô cùng bất lực khi phải chen lấn như thế để mua đồ.
Không nghĩ ngợi gì, chân Yorn vô thức tiến về đó.
"Mua bánh à?"
Lindis quay mặt lại theo phản xạ.
"Yorn!"
"Phải, là tớ. Có gì lạ sao?"
Cậu nhoẻn miệng cười. Biểu cảm ngạc nhiên này của cô trông thật thích.
"À không, tớ không nghĩ giờ này cậu lại ở đây."
"Cậu cũng vậy thôi, trốn ra à?"
"Ừm. Giữ bí mật nhé!"
Lindis đỏ mặt đưa tay lên miệng làm kí hiệu im lặng. Sau đó cô tiếp tục quay mặt lại nhìn. Đôi chân cố gắng nhón lên để quan sát xung quanh. Trông hệt như một đứa con nít tò mò xem mình sẽ được nhận quà gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Arena of Valor] Chờ em nơi cuối sân trường
FanfictionName: Chờ em nơi cuối sân trường Author: Cầu vồng "Nơi cuối sân trường đầy nắng, anh vẫn luôn ở đó chờ em." "Thật tuyệt vời khi có ai đó vẫn chờ mình dù sân trường có trống vắng cách mấy." #23/6/2019 - 22/12/2023 Tớ vẫn còn non tay lắm nên mọi người...