"Sao rồi Astrid? Thầy có làm khó cậu không?"
Krixi hỏi ngay khi thấy Astrid thất thểu trở về phòng câu lạc bộ.
"Không sao..."
"Thế à...?"
Một giọt mồ hôi lăn xuống trên mặt Natalya. Đôi mắt Astrid đáng sợ quá a, như thể muốn ăn tươi nuốt sống người khác vậy.
"Xin lỗi các cậu tớ về lớp trước đây."
"Chắc cậu ấy sốc lắm."
Krixi lo lắng nhìn theo thân hình mệt mỏi của Astrid.
Natalya liền đổi chủ đề.
"Này mọi người, đây sẽ là công việc đầu tiên."
Natalya viết cái sơ đồ gì đó lên bảng, ngoằn nghèo khó hiểu, chỉ thấy loáng thoáng tên của các cô và mấy tên kia.
"Đây là gì vậy Natalya?"
Krixi hỏi.
"Chúng ta sẽ thực hiện bài báo đầu tiên. Chủ đề là hội học sinh."
"Như mọi người đã biết đấy, hội học sinh là nơi tập hợp những học sinh ưu tú nhất của trường. Không những đẹp trai mà còn học giỏi. Nếu chúng ta viết về họ, câu lạc bộ sẽ được mọi người chú ý hơn."
Natalya dán từng tấm hình lên trên bảng và một trong số các cô đã nhận ra người trong hình.
"Natalya... đừng nói là..."
Lindis run tay chỉ về phía tấm bảng. Natalya liền gật đầu, cười rạng rỡ.
"Phải. Chúng ta sẽ chia ra tìm hiểu họ. Để xem... mỗi lớp chọn đều có thành viên của hội học sinh. Chúng ta sẽ tìm hiểu họ. Còn những thành viên khác thì có các tiền bối lo rồi."
"Khoan đã. Hội học sinh chỉ có nam thôi hả?"
Butterfly thắc mắc.
"Có nữ chứ! Chẳng hạn như Điêu Thuyền tiền bối của 12A, Qi tiền bối của 12A, Taara tiền bối của 12H... Nhưng yêu cầu là thành viên nam cơ."
"Tụi mình sẽ tự chọn hả?"
Kahlii giơ tay hỏi.
"Hay là rút thăm đi."
Liliana đề xuất. Đó là cách hay nhất để chọn.
"Nghe hay đấy. Để tớ làm cho."
Violet nhanh nhẹn lấy giấy ra viết, gấp lại và bỏ vào thùng. Cô mang thùng phiếu đi khắp căn phòng cho đến khi mọi người đều có giấy trong tôi.
"Được rồi mọi người, cùng mở nó ra nhé. Xem xong thì lên viết lên bảng này."
Natalya hào hứng mở giấy, tay kia đập bôm bốp vào bảng.
1... 2... 3... Mở ra nào!
Khuôn mặt của tất cả biến hóa đủ thứ. Có số bất ngờ, có số hứng thú, có số sợ sệt.
Kết quả...
"Được rồi đọc kết quả lên nào!"
Natalya hào hứng nói. Tay cầm bút lông sẵn sàng viết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction Arena of Valor] Chờ em nơi cuối sân trường
FanfictionName: Chờ em nơi cuối sân trường Author: Cầu vồng "Nơi cuối sân trường đầy nắng, anh vẫn luôn ở đó chờ em." "Thật tuyệt vời khi có ai đó vẫn chờ mình dù sân trường có trống vắng cách mấy." #23/6/2019 - 22/12/2023 Tớ vẫn còn non tay lắm nên mọi người...