LOVE IS NOTHING
Well, teka lang.
Bakit nga ba ako nagsusulat ng ganitong nobela? Ah, siguro nga kagaya mo rin ako na walang kahilig-hilig sa mga bagay na nagpapakilig "DAW" sa puso.
Mga lovestory na kapag happy ang ending ay bentang-benta ng bonggang-bongga! At kapag masakit ang ending ay kaiinisan.
Bakit nga ba ang daming tao sa mundo na mahilig sa pantasya?
Kung wala kang happy ending, eh ano naman? Titigil ba ang mundo kapag malungkot ka? At dahil lang ba na masaya ka kaya ito umiikot?
Minsan, ang pakiramdam ng kasiyahan ay nagdudulot nang maraming bunga. Bunga ng Ubas, Mansanas, Talong, Sitaw, Bataw, Patani, Kundol, Patola sa paligid-ligid.. Teka? Huwag mo ng kantahin.
Ang nais kong iparating sayo ay kahit na masaya ka sa lahat ng naging desisyon mo sa buhay, ay hindi ibig sabihin noon ay tama ka na.
Huwag mong idepende ang sarili mo sa nararamdaman mo. Pag-isipan mo muna, pero wag mo ring gagawing source nang pamumuhay mo ang lahat ng mga bagay na nasa utak mo, dahil minsan, may mga bagay na hindi kayang intindihin ng utak. Sa madaling salita IBALANSE!
Teka humahaba na itong sinasabi ko, wag ka ring masyadong maniniwala sakin dahil sa bandang huli ang sarili mo parin ang kokonsultahin mo sa mga bgay bagay. YUN LANG MUNA let's get it on...
CHARACTERS
Inoue Mao as POLINDA DELOS SANTOS DELOS REYES
Park Ji-hoo as DEIL ANGELO NATHAN ROMER DE AYALA
Park Tae-jun as JEAN KLEIN MIGUEL TAN
Ikuta Toma as ERLEVE JOHN RIVERA
Mina Yuki as KRIZELDA ALMEDA
Lee Chi-hoon as HARVEY JIMENEZ
Park Jae-hyun as PHILIP REIN SANTOS
LIN2:
Wu Yi Fan as Spencer Aizen Gabriel Tan
Exo's Tao/ Huang Zi Tao as Dicezel Flores
Exo's Suho/ Kim Junmyeon as Ramuel Flores
Exo's Chen/ Kim Jongdae as April Boy Aquino
BINABASA MO ANG
LOVE IS NOTHING
RandomNakabasa ka na ba ng Kakaibang Istorya? Kahindik Hindik? Pero hindi nakakatakot? Nakakatawa pero maiiyak ka? Magulo pero MAKAKARELATE ka!? Sundan natin ang Adventures ni Polinda este ISTORYA NI POLINDA! ANG BABAENG MAY MAHABANG PANGALAN KAKAIBANG KA...