LIN: XIX

180 12 0
                                    

Chapter XIX: "ANG UMIYAK MAY TAE SA PWET PART 3"   

Hi madlang Readers! Ako nga pala si Polinda D!e Los Santos De Los Reyes!

Matagal narin ng huli kong ginawa ang introduction na ito, siguro panahon na para sabihin na malapit nang matapos ang LOVE IS NOTHING?

Pero syempre..

JOKE LANG YUN..hahaha!

Malakas lang talaga ang tama ni Author! At para sabihin ko sa inyo, malapit nang mag annivesary ang Love Is Nothing. Ang walang kakwenta kwentang Novel na ito ay mag iisang taon na pala! HAHA!

Wala akong kamalay malay. Sa poor execution palang na nakadialogue form ay kinukwestion na. Wag na po kayong magataka dahil sira lang ang ulo ng Author nito.

Nais rin naming magpasalamat sa mga naging friends namin dahil sa nobelang ito. At para sabihin ko sa inyo, naka wattpad nadin TAYO!! Hahaha at bali-baling balita sa Radyong sira, naka-600 reads na ang LOVE IS NOTHING sa wattpad! PALAKPAKAN!! Hahaha.

Nakakainip lang dahil kailangan kong humarap sa mga maramdaming eksena sa buhay ko pero ayos lang din kasi hindi na ko babatukbatkan, iiyak nga lang ako. Punyemas! Pagang paga na ang mata ko sa eksenang to, at salamat sabi ni author ito na daw yung last part ng arc na to.

May mga nagtatanong adin kung sino ba kaloveteam ko? Ewan ko, hahaha hindi ako nausuhan non ano! kaya nga LOVE IS NOTHING E.

Eto na, magsisismula na nga, oo na mananahimik na ko..

LIN

Alden: Sorry, I can’t remember..

Remi: wag mong sabihin na pati sya (pointing at me) nakalimutan mo na!? E, GAGO ka pla eh! Kesyo may pasabi sabi ka pa dyan na pakakasalan mo sya??

Potchoy: Naging sikat ka lang nakalimot ka na??

Casseyleigh: pwede ba? Wag nyong pagkaisahan ang kuya ko..MAY SAK-(biglang sumigaw si Alden)

Alden: Cassey! STOP!.... Listen, I don’t remember anything. Not because I wanted to, but something really happened…that I tend to forget…

Hindi ko na alam kung ano ang nangyari, nagising nalang ang kamalayan ko na nakasakay na ko sa kotse.

Alden: Lin? Are you listening?

Lin: ah? Anu nga ulit yon?

Alden: ah, thank goodness. Kanina ka pa kasi tulala.

Lin: nasan ako?

Alden: you don’t remember? Nashock ka siguro talaga. Pupunta tayo sa bahay namin.

Lin: ah sorry.

Alden: no, I’m sorry. I didn’t mean to forget. And…

Lin: ano?

Alden: I’m sick…..

Lin: Hahaha. Joker lang? ok yun ah.

Alden: hindi yun joke. Totoo yun. Kaya daw wala akong maalala kasi after effects yun nung sakit koㅡBrain Cancer.

Parang nag eecho pa yung voice nya tapos yung pagkakasabi nya ng brain cancer.. unli lang?

Brain Cancer.

Brain Cancer.

Brain Cancer…..

Lin: kakakita ko palang sayo tapos parang nagpapaalam ka na ulit? Napaka unfair mo.

LOVE IS NOTHINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon