Ngọ thiện hôm đó Ngu Thư Hân gọi Mộ Tuế đến hầu hạ. Triệu Tiểu Đường không rõ nương tử định làm gì nhưng nàng biết nàng ấy vậy là tin tưởng mình Âm thầm thở phào một hơi, đôi hắc đồng láo liên đảo quanh tìm kiếm bình thạch đào cao.
"Nàng ăn cơm trước, một lát Chi Lan sẽ đưa điểm tâm lên." Dứt lời, Ngu Thư Hân nâng đũa gắp cho Thế nữ cái đùi vịt quay thơm phức, giòn rụm.
Bên này Triệu Tiểu Đường còn chưa nói gì, bên kia Mộ Tuế đã sốt sắng: "Nếu Thế nữ đã muốn ăn thì để nô tỳ đi lấy."
Một đĩa bình thạch đào cao mà thôi, Thế tử phi cần gì từ chối Thế nữ chứ? Từ nhỏ nàng ta đã được dạy phải coi phối ngẫu như trời, tư tưởng cũ kỳ ăn sâu vào tiềm thức nên cảm thấy Thế tử phi là đang ép buộc thê tử.
Giờ thì Triệu Tiểu Đường hiểu ý đồ của Ngu Thư Hân rồi. Nàng ấy muốn nàng xem tình ý Mộ Tuế dành cho mình, sau đó tự quyết định có nạp thiếp hay không.
"Ngươi lui xuống đi." Thế nữ lạnh nhạt.
Nhạy bén bắt được giãy dụa trong mắt Mộ Tuế, Ngu Thư Hân cúi đầu che dấu hàn quang chợt lóe. Tấm lòng Triệu Tiểu Đường dành cho mình có bao nhiêu sâu đậm nàng đều biết. Mà Mộ Tuế chỉ là một giữa vô vàn những đóa hoa hoạt sắc sinh hương trải dọc nhân sinh của Triệu Tiểu Đường. Nàng sẽ không vì ganh ghét ngoại nhân mà ảnh hưởng tình cảm hai người vun vén nhiều năm.
"Thải Điệp, đưa nàng ra ngoài."
Dùng ngọ thiện xong, Thế nữ kéo tay nương tử đi lòng vòng quanh noãn các cho tiêu thực rồi ngồi xuống nhuyễn tháp. Chi Lan sau khi đưa bình thạch đào cao lên thì nhanh trí kéo tay Thải Điệp đang đứng ngốc ở đó li khai khuê phòng.
Triệu Tiểu Đường ôm khư khư tiểu tức phụ trong lòng, để nàng ấy thân thiết dựa vào ngực mình, thủ thỉ: "Hôm nay ta đi phủ Tần tướng nghị sự 2 canh giờ. Nương tử, ta ngoan như vậy có được thưởng không?"
"Nàng muốn thưởng cái gì?"
"Tối nay.."
Tức cười nhìn nàng ấy, Ngu Thư Hân ấn lên cái trán bướng bỉnh: "Nàng đó, chỉ thế là nhanh."
"Không, ý ta là nàng giúp ta."
Đáng lý lụa trắng đêm tân hôn nên lưu giữ lạc hồng của cả hai người. Nhưng vì Thế nữ dư thừa tinh lực, lần đầu trộm hương phấn khích quá đỗi mới dẫn đến tình huống như bây giờ.
Dù đã lột xác thành nữ nhân chân chính, bất quá Ngu Thư Hân đối với loại chuyện phòng the này vẫn xấu hổ vô cùng. Nào giống Triệu Tiểu Đường da mặt vạn tiễn bất xâm, giữa thanh thiên bạch nhật ỉ ôi đòi hỏi.
"Ta biết rồi." Nàng đáp nhỏ thật nhỏ, gò má hồng hào hệt trái đào chín mọng thập phần khả ái.
*
*Tân hôn trôi qua rất nhanh, Triệu Tiểu Đường chưa kịp hưởng thụ hết niềm vui thành thân đã phải diện y quan, sáng sáng dậy sớm tiến cung nghị chính.
Văn Tông đế trước mặt văn võ bá quan hạ lệnh tái lập Cẩm y vệ, mở lại trụ sở hiện tại là Tông Nhân Phủ cho bọn họ cai quản. Thánh chỉ giống như gáo nước đổ ào vào chảo dầu đang sôi sùng sục, quá đỗi bất ngờ làm hai phe chia ra ủng hộ Thái tử và Đại hoàng tử không kịp trở tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Ngu Hải Đường || Tuyết Hồng Mai
Fiksi Penggemar"Hoa lạc hoa khai tự hữu thời" Nàng vừa cười, ta liền ôm mộng mất ba thu