Chương 58: Cùng hài tử tranh giành

419 51 9
                                    

Thế tử phi lâm bồn vào một ngày nắng đẹp. Tuy nói thai đầu nhưng không đến mức vật vã khổ sở, âu cũng nhờ phương thuốc bổ Ưu Đàm kê đơn trước khi hồi phủ giúp thai tượng vững vàng ổn định, dễ dàng xuất thế.

Thời điểm tiếng khóc con trẻ vang lên, Triệu Tiểu Đường rốt cuộc cũng thôi nhấp nhổm. Nàng không quản nha đầu được bà đỡ bọc trong chăn bông màu đỏ, xông vào phòng sinh tìm Ngu Thư Hân.

"Nương tử, nàng sao rồi?"

Bên trong chưa dọn dẹp gì cả, mùi máu rất nồng nhưng Thế nữ chẳng quan tâm. Nhìn Ngu Thư Hân mồ hôi nhễ nhại, tóc mai dính bết vào trán, khuôn diện trắng nhợt hô hấp gấp rút, khóe mắt nàng thoáng chốc nóng bừng. Nàng nắm chắc bàn tay ướt đẫm của tiểu tức phụ đưa lên môi hôn thật thành kính.

"Xin lỗi, đều tại gia khiến nàng chịu khổ."

Ngu Thư Hân lắc đầu yếu ớt: "Được sinh hài tử cho gia, thiếp rất vui."

Bấy giờ Thế nữ mới nhớ ra mình còn có con trẻ. Nàng vẫy bà đỡ ôm bọc chăn lại đây, đặt xuống bên cạnh nương tử để nàng ấy ngắm nghía cốt nhục liền thân chín tháng mười ngày. Trong khi Ngu Thư Hân âu yếm vỗ về tiểu nhân nhi đang nhắm nghiền hai mắt thì Triệu Tiểu Đường lại nhăn nhó không thôi.

"Sao giống khỉ vậy?" Đầu ngón tay ghét bỏ chọc chọc cái má đỏ ửng của tiểu Trữ Anh: "Nó chẳng xinh như nàng, cũng chẳng đẹp như gia."

Mỹ phụ nằm trên giường suýt chút nữa thì bị hùng hài tử nọ chọc cho tức chết! Nàng ấy đánh cái tay ác bá của Triệu Tiểu Đường, quát nhỏ: "Anh nhi mới sinh, mấy ngày nữa sẽ ra dáng thôi. Gia còn chê con giống khỉ thì đừng nhìn mặt thiếp nữa."

Hừ, nha đầu vừa ra đời liền chiếm hết sủng ái của nương tử. Đúng là bất công mà! Nàng cũng còn nhỏ, cũng chưa lớn, cũng cần Ngu Thư Hân chăm sóc đâu.

"Được rồi, nàng nghỉ ngơi đi. Gia sẽ chăm chút Anh nhi cẩn thận."

Nhận thấy ánh mắt tiểu tức phụ nhà mình không có bao nhiêu tin tưởng, Thế nữ nhanh chóng thể hiện khả năng săn sóc hài tử nàng học tập suốt nửa tháng nay. Tư thế ôm bế rất khá, vừa đi vừa nhún tương đối ra dáng một mẫu thân tốt làm Ngu Thư Hân âm thầm cười trộm. Gả cho Triệu Tiểu Đường ba năm, lúc này chính là thập phần mỹ mãn rồi.

*
*

Qua thời gian Ngu Thư Hân ở cữ cũng là lúc tiểu Trữ Anh đầy tháng. Bấy giờ khuôn mặt béo tròn đã lộ ra đường nét khả ái khiến người yêu thích, được Thuần Đức quận chúa xem như bảo bối trong tay mà cưng nựng. Ngay cả Nhị công tử Triệu Úc Phong cũng rất hứng thú với điệt nữ mới sinh, quấn quýt bên nôi nom thích thú lắm.

"Đại tẩu, chừng nào Anh nhi mới dậy? Anh nhi ngủ cả ngày không chán a?"

"Lát nữa Anh nhi sẽ dậy thôi." Vuốt ve gò má bầu bĩnh của nam hài, Ngu Thư Hân cười hiền: "Úc Phong rất thích Anh nhi sao?"

"Vâng, mẫu thân nói với đệ sau này Anh nhi sẽ gọi đệ là cữu cữu. Đợi đệ lớn rồi nhất định bảo vệ Anh nhi, không để ai ức hiếp nàng."

"Vậy đại tẩu phải cảm ơn Úc Phong rồi."

Nha đầu nằm trong nôi lơ mơ thức giấc, nó mở đôi mắt tròn xoe đen bóng nhìn ngang ngó dọc. Thấy hai người nọ mải mê nói chuyện không quan tâm đến mình, chân béo quẫy đạp ê a mấy tiếng.

Đại Ngu Hải Đường || Tuyết Hồng MaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ