Ha ha 😂 vì lâu quá không viết nên tui quên muốn hết tình tiết rồi. Không tính viết nữa nhưng đọc tin nhắn thấy mọi người mong chờ quá nên thôi cũng ráng viết bộ truyện có đầu có đầu.
Vì quá dài nên tui sẽ cắt ngắn bớt truyện và đôi khi sẽ tóm tắt lại bớt luôn nhé.
Lâu quá rồi nên chắc ai cũng quên sạch truyện như tui.
____
Chifuyu đẩy cửa xông xáo vào "Cộng sự, tao và mày cần nói chuyện rõ ràng."Baji lù lù đi sau gãi sườn mặt "Tao tiện ghé. Không phải là tao đang quan tâm mày đâu. Chỉ là... là để mày đi chung với Kisaki quá không an... Mày?"
Từ lúc nào, Chifuyu đã tức khắc lao tới trước mặt Inupee và vung đấm.
Inupee đỡ nấm đấm của Chifuyu, đè nén giọng không có ý châm chọc, đơn giản là thù địch song phương "Gây chuyện mọi lúc là phương châm sống Touman bọn bây à?"
"Thằng mặt sẹo khốn khiếp! Mày muốn làm gì hả?" tình cảnh vừa nãy đã làm Chifuyu nóng giận đến cơ thể tự ý hành động.
Baji xách cổ áo Inupee dựng người lôi đi. Inupee vặn cổ tay hắn "Ít ra ở đây. Tao không có ý định đánh nhau với lũ trẻ con chúng mày."
Baji "Nhởn nhơ với hành vi đê tiện mày đã làm. Sẽ thế nào tao kể cho Takemichi biết bộ mặt thật của mày. Thằng sát nhân!"
Đôi đá quý hổ phách hơi co rút, nơi đầu chân mày hơi chậu, Inupee trầm khàn không phản ứng mạnh mấy với lời đe dọa "Nói bất cứ gì mày muốn." vén tóc mái sang bên càng lộ ra màu sắc xấu xí sẹo phỏng ngự trị "Ngọn lửa ngày ấy đã kết nối tao và em ấy. Không ai có thể chia cắt được đôi tao, không một ai!"
Ngữ khí tràn đầy kiên định và ẩn sâu dưới đôi mắt tĩnh lặng ấy là sự điên cuồng ngấm ngầm. Inupee điệu bộ ung dung rời khỏi nhà Hanagaki, anh ngước lên nhìn qua ô cửa sổ, ánh nhìn va chạm với hai người đội 1 Touman kia.
Baji cau mày giật kéo rèm cửa che khuất cảnh bên trong căn phòng.
Đặt ngón trỏ lên cánh môi dưới, ẩn sâu trong khoang miệng vẫn còn dư vị nụ hôn ban nãy, đi bộ một mình lẻ bóng trên con đường lạnh lẽo ngập gió đông đã về, hơi thở phả ra hơi thở lạnh lẽo "Sát nhân! Sát nhân chính là tao."
Nơi cuối khúc đường có ngã quẹo, Kokonoi đã đứng chờ sẵn từ bao lâu "Đã tới lúc kéo vị vua xuống rồi!"
"Phải!"
"Thật sự không dừng lại sao?"
"Không dừng lại!" chỉ chừa cho anh một góc nghiên, Inupee vẫn cắm đầu sải bước.
"Nếu tao nói đây là sai và không thể quay đầu lại nữa!"
Dáng vẻ hờ hững trên người chàng trai tóc vàng thay đổi, thẳng thừng bước đi trên con đường sai trái chính bản thân đã chọn, bật cười nhưng trong mặt không đong ý cười "Quay đầu? Từ ngày hôm đó... tao đã không tính quay đầu. Những điều Take muốn, tao đều sẽ đáp ứng."
Chơi đùa với đồng yên trên tay, Kokonoi biết ngày hôm đó đã thay đổi toàn bộ con người Inupee trước đây, thật rất khó trở lại như lúc trước nhưng thì sao chứ. Chính Kokonoi cũng bật cười "Mày nói đúng!"
---Đêm đó là một đêm gió đông lạnh buốt, đường phố đã sớm không còn người. Anh cảnh sát trở về nhà sau một ca trực muộn, trong con hẻm phát ra thứ âm thanh va đập lẫn trong gió và trong đó còn trộn cả mùi máu tươi tanh tưởi.
Anh ta đề phòng tiếp cận nơi phát ra tiếng động và khi ánh sáng từ chiếc đèn pin trong tay chiếu rõ, một hiện trường kinh hoàng đã phơi bày. Một thiếu niên đẹp đẽ như thiên sứ tắm mình giữa đêm tuyết trắng.
Sẽ là một khung cảnh tuyệt đẹp nếu như thứ dưới chân người ấy không phải một cái xác be bết và thứ trong tay cậu chẳng phải quyền trượng thần thánh mà là thanh sắt hung khí dùng để giết người.
Thiếu niên nhẹ nhàng ngửa đầu đối diện với anh, ánh mắt lạnh thấu lại buông thả, tóc mái phất phới bay làm hiện vết sẹo phỏng trên mặt cùng những giọt máu bắn tung toé dính trên lớp da mặt mỹ lệ đó.
Inui Seishuu đã hành hạ và giết hại một người một cách cực kì dã man và tàn bạo.
Động cơ gây án: không rõ.
Dấu hiệu xích mích với nạn nhân: không rõ."Thằng đó đã dùng cách thức đánh đập nạn nhân cho tới chết!" Chifuyu nghiêm trọng kể lại sự việc "Nên là đó là một thằng cực kì nguy hiểm. Mày không thể dính líu tới nó được cộng sự. Nó không phải là người mày từng biết nữa đâu."
Takemichi ngồi lắng nghe mãi vẫn chưa lên tiếng.
Chifuyu vừa gấp vừa lo cậu lại tính làm gì đó và quả nhiên, Takemichi như không nghe lọt tai lời khuyên của Chifuyu mà vẫn tự quyết định sẽ tiếp tục lo liệu chuyện với Hắc Long.
"Không được!" Chifuyu kích động tiến lên nắm lấy vai cậu "Baji-san, anh mau nói gì đó khuyên ngăn ý định của cậu ta đi."
Baji khoanh chân trong góc, trông thật suy tư. Bởi lẽ Takemichi và Inupee thật giống câu chuyện của hắn và Kazutora.
Takemichi tuy không nói gì nhưng ai cũng biết cậu là đứa trẻ cứng đầu. Nếu không thì cũng không cố chấp lôi được hắn và Kazutora về với Touman thành công.
Baji vuốt tóc ra sau, cuối cùng đã thoả hiệp "Hãy làm những điều em cho là đúng. Nhưng khi gặp nguy hiểm thì chính tôi sẽ ra tay giết tên khốn đó."
"Baji-san!!!" Chifuyu hoảng, không giúp cậu khuyên người mà lại nói gì thế hả.
"Trả lời tôi Takemichi, nếu không thì sẽ không còn thương lượng gì nữa hết!"
"Không phải anh đã biết câu trả lời rồi sao Baji-san. Không thể nhìn và bỏ mặc ai đó mà." Takemichi điềm tĩnh trả lời, vẫn là người con trai tươi sáng đầy sức sống như vậy, khiến người khác chịu không nổi phải mê luyến.
Chifuyu gần như đã hiểu ra, đôi tay giữ chặt Takemichi buông thõng.
Baji không thể bỏ mặc Kazutora.
Chifuyu không thể bỏ mặc Baji.
Và giờ đây Takemichi cũng vậy, không thể bỏ mặc Inupee.Ai cũng có một người chấp niệm trong lòng họ, Takemichi chỉ là có nhiều người hơn một chút mà thôi.
Nếu Takemichi đã đừng ủng hộ anh đuổi theo Baji mang người trở về Touman thì tại sao anh không thể làm ngược lại điều đó với Takemichi.
Vì anh sợ quá!
Sợ cậu thiếu niên trước mắt sẽ vì một ai đó mà bất chấp lao đầu vào hiểm nguy sau đó mang một thân thương tích trở về. Hoặc lúc nào đó ở nơi anh không thấy, cậu ấy sẽ không có ai bảo vệ mà vĩnh viễn nằm xuống.Cả người Chifuyu ớn lạnh vì mớ suy nghĩ của bản thân, ngay từ lúc vào căn phòng này. Nhìn thấy Inupee hôn môi Takemichi thì cậu tự biết bản thân đã không còn mang tình cảm của một người cộng sự đơn thuần với Takemichi nữa rồi.
Thì ra anh đã coi người này là...
Sâu trong nội tâm, cảm xúc Takemichi hạ xuống cực kì nhiều. Inupee đã ra tay sát hại một sinh mạng và không vì sao, cậu man mán ngờ vực đi được tới một kết luận liên quan tới Heli.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...