Chapter Sixteen

177 8 0
                                    

THIRD PERSON

Maingay, mausok at napupuno ng musika ang buong paligid. May sumasayaw sa gitna ng entablado at puno ng tawanan ang paligid. Isang lalaki ang pumasok sa loob na hindi manlang sinita ng bouncer. The guy nodded as he step inside the place.

"Hey, handsome" Unang bati sa kanya ng makasalubong niya ang isang babae. The girl is wearing a fitted white sleeveless dress. She's hot and beautiful but he isn't have a time for her. Inilingkis nito ang kamay sa braso ng binata ngunit mabilis rin naman itong inalis ng lalaki.

"Find another man. You're not my type" Walang gana nitong saad bago iwan ang napahiyang babae. Nakipagsiksikan ito sa mga nagsasayawan sa dance floor at umakyat ito sa taas kung saan ang mga VIPs.

Nang makaakyat ito sa taas ay hinanap niya ang lugar kung saan naroroon ang mga taong sadya niya. "Bro, dito!" Tawag ng isang taong kilala niya. Naglakad ito doon at umupo sa isang bakanteng bahagi ng sofa.

"Bakit ngayon ka lang? Kanina pa kami nag-uumpisa dito" Wika ng isang lalaki na may babaeng nakakandong sa kanya. The girl is kissing his neck. Leaving some marks on it.

"Tss. I have some errands to finish with, Raiden" Tila pagod nitong wika at sumandal sa backrest ng sofa.

"Halata nga. Mukhang bugbog sarado ka eh" Tatawa-tawang saad nito at tumungga ng beer bago nakipaghalikan sa babaeng nakakandong sa kanya. His hands are travelling and squeezing every part on her body that makes her to moan with pleasure.

"Hindi lang bugbog sarado mukhang talo eh" Dagdag naman ng isa.

"Gago!" Saad nito at binato ito ng ice cube. Napailing nalang ito at kumuha ng isang bote ng beer saka ito tinungga. "Ikaw kaya bugbugin ko diyan, Ayrton?" Pasaring nito pero natawa lang ito.

Napatingin naman siya kay Raiden na ngayon ay mukhang gagawa ng milagro sa harapan nila mismo. Kumuha siya ng ice cube at binato ito.

"Get a fucking hold of yourself, Raiden. Mag-uusap pa tayo"

Kaagad namang tumigil si Raiden sa ginagawa nito saka pinaalis na ang babae. But that girl gave him a peck on his lips before leaving them. Napailing nalang ito.

"Hyung, ano nga palang pag-uusapan natin?" Seryosong tanong ni Ayrton pagkaraan ng ilang segundo.

"About Prim" Seryosong turan nito dahilan para matigilan ang dalawang kausap niya.

"Prim?" Kunot noong tanong ni Raiden. "Sabi mo pinsan mo siya diba?" Tanong muli ni Raiden saka ibinaba ang bote ng Alak.

"Tsk. Oo" Seryoso nitong saad at may bahid ng pag-aalala ang mga mata niya.

"Woah! Paano nangyari 'yon? Almost 2 years na tayong nagkakasama inside and outside the school pero wala kang nababanggit samin na pinsan mo na nag-aaral din don"

"Dahil hindi pwede"

"What do you mean?" Tanong ni Raiden. Napatingin naman si Aziz kay Ayrton at binigyan ito ng makahulugang tingin.

Unexpectedly Yours [Completed/Under Editing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon