Prim's POVKane drive me home. He was holding my hand while driving. A song is played from his Car's stereo connected to the Bluetooth. My only one by Sebastian Yatra and Isabela Moner. The atmosphere is light and lovely.
We're quiet but there are sweet gleamed of smiles visible on our lips. Ewan, siguro dahil sa kanta. This song really fits our mood today. Tumingin ako rito at nakita ko ang pagtaas-baba ng Adam's apple niya saka saglit na tumingin sakin.
"Don't stare at me, Love. I'm driving" Sabi niya.
"Ano bang problema kung titigan kita habang nagmamaneho ka?" I ask him curiously. He's always like this whenever I was staring at him while he is driving.
He suddenly stop the engine and look at me with unknown emotion. "You keep biting your lower lip while staring at me. Tell me, how can I even concentrate, Harriette?" Seryosong tanong nito sakin.
Napasimangot ako. "Ano bang problema kung kinakagat ko ang ibabang labi ko?" Clueless kong tanong. Eh sa hindi ko napapansin na ginagawa ko pala 'yon.
"J-Just.....*sigh* Just don't do it again" Seryosong sabi nito habang nakatitig sa mga mata ko.
"Ang weird mo. Simpleng bagay lang naman eh" Wika ko saka umiwas ng tingin at sumandal sa upuan saka kunot noong napatingin sa kalsada.
Ano bang problema kung kagatin ko ang labi ko? Tss. I unconsciously bit my lowet lip again because of thinking too much. Hindi ko kasi talaga magets eh.
Tumigin ako kay Kane at nabigla ako dahil sa sobrang lapit ng mukha nito sakin. I can feel his warm minty breath on my face. I can't utter a word dahil pakiramdam ko nalunok ko ang sariling dila ko. Konting galaw ko lang mahahalikan na niya ako.
Umiwas ako ng tingin. Parang hindi ako makahinga bigla. I can feel the blood rushing all the way to my face. I bit my lower lip because of nervousness. Kusang nanlaki ang mga mata ko ng may maramdaman akong malambot na bagay na dumampi sa labi ko.
K-Kane is k-kissing me! Hindi gumagalaw ang labi nito na nakadampi sa labi ko. Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Nang gumalaw ang labi niya ay naitulak ko siya ng malakas dahilan para tumama ang ulo niya sa may bintana ng kotse.
"Fuck! Damn it!" He said while wincing in pain. He is holding the back of his head. Nanlaki ang mga mata ko at kaagad inalis ang seatbelt para abutin ang ulo niya saka ito hinawakan.
"H-Hala! Sorry!" Tarantang saad ko at mabilis na hinaplos ang ulo niya para mawala ang sakit. "Hindi ko sinasadya" Wika ko sa kanya at tuloy parin sa pagmasahe sa likurang bahagi ng ulo niya na tumama doon sa may bintana ng kotse. Hindi ito nagsalita habang nakadantay ang ulo niya sa balikat ko.
"B-Bakit ka kasi n-nanghahalik diyan bigla?" Mahinang tanong ko sa kanya. Huhuhu. First Kiss ko 'yon. Naramdaman ko ang pagyapos nito sakin kaya tumigil ako sa pagmasahe sa ulo niya.
"I'm fine" He whispered. "I should be the one saying sorry. Dapat hindi ko 'yon ginawa" Hingi niya ng tawad sakin dahilan para makaramdam ako ng pag-init ng pisngi ko. Umayos ito ng upo saka binitawan na ako.
"Bakit ka humihingi ng Sorry?" Seryosong tanong ko sa kanya dahilan para mapatingin ito sakin. Does he didn't mean that Kiss earlier?
"Because I did something that you don't want to. I'm afraid that I broke your trust. You know how much I respect you, Harriette. That I action that I made earlier is very unrespectful" Saad nito kaya napangiti ako bigla sa sinabi niya. Niyakap ko ito saka ako tumigala sa kanya. Tumingin ito sakin.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Yours [Completed/Under Editing]
RomanceIn an unexpected time In an unexpected moment In an unexpected scenario She will have an instant boyfriend. A boyfriend that will turn her life into chaos. Will she be able to bring back her old life or she will accept her new life? ______ Date Star...