Chapter 2

8.6K 164 0
                                    

This chapter is for Baby Mela kasi binasa niya ang aking story. Pati narin sa ate mo si Patricia. haha siya nagkwento sakin.   

........................................  

After kong inumin ang gamot ko we decided to go straight sa next class ko.

I know my bestfriend is handsome but I don't think makatarungan pa ang pagkwentuhan ang isang tao lalo na at malapit lang sya.

I stopped walking kaya napatingin sa kin si Brandon. I know alam niya ang tumatakbo sa isipan ko. I faced those ugly creature na kung makapag pantasya sa bestfriend ko ay wagas.

''Do you really think mapapansin kayo ni Brandon if you're going to block our ways and keep on chatting with each other about him as if he's not here? And especially.'' sinadya ko talagang putulin ang sasabihin ko habang lumalapit lalo sa kanila while arching my brow. ''As if I'm not here?''

Nakita ko naman na napalunok ang isa sa kanila. Pero kung makataas ng kilay ang bruhang nasa harapan ko over. Akala mo naman kinaganda niya na ang pagtaas ng kilay. Like duh mukha kaya siyang hipon.

Tinaasan ko rin siya ng kilay and look at her from head to toe. I smirked, this is gonna be fun. ''Oh, hello there.'' ngumiti ako ng wagas kasi alam kong nagsisimula na siyang mainis. I heard Brandon whistled beside me. Malandi rin tong isang to eh.

Bumaling ulit ako ng tingin sa isang malanding hipon sa harapan ko. Pero ang nakakainis wala na sakin ang atensyon niya kundi nasa lalaking katabi ko na ang lapad ng ngiti. Kaasar.

''Brandon, if  you don't stop flirting mauuna na ako.'' pasigaw kong sabi sabay lakad ng mabilis. Pero syempre hindi pwedeng palampasin ang pag irap sakin ng babaeng to. Kaya binunggo ko sya ng malakas dahilan para matumba sya. Ready na sana akong tumawa nang makita kong dali dali si Brandon para lang masalo ito at hindi tuluyang matumba.

''Ouch it hurts.'' maarteng sabi ng hipon. Buti nga sayo. Magsama kayong dalawa.

'Nakakainis ka Brandon hindi ko na iinumin yung gamot ko kahit na ikaw ang magutos.' isip ko

At dahil sa badtrip ko hindi ako tumuloy sa klase ko kundi lumabas ako ng university gamit ang kotse ko ng walang kasamang driver.

Bahala kayong maghanap.
















My Spoiled Brat PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon