I immediately opened the door. Bumungad sa'kin ang mukha ng taong ayaw kong makita.The most obnoxious person in the whole wild world. Holding a huge teddy bear, chocolates (take note, it's my favorite) and a boquet of flower.
I dropped the vase that I'am holding near to his feet that made him startle a bit.
''What are you doing here? And who the hell told you that I'am here?'' Okay the latter question is very obvious anyway. I will kill that bastard later.
He smiled. Oh my gosh! He just smiled even if I'am now very furious. What a jerk.
''This is for you my princess.'' He smiled again and I snarled at him. Who told him to smile?
I arched my brow and throw him a dagger look. ''Leave. I can't recall inviting you here.'' I sneered.
I saw how his expression changed but nevertheless still manage to smile. Hmmp.
''I brought you these.'' Pinakita niya pa sakin ang mga dala niya.
''Ayaw ko niyan. You can leave now.'' I sarcastically smiled. Anong palagay niya. He can easily tame me because of those stuffs? Over my sexy and beautiful corpse.
Hinding hindi niya ako mauuto!
''Say aah princess.'' Brandon said and I obliged. Okay forget what have thought na hindi ako mauuto ni Brandon. Because I seriously doesn't know kung anong nangyari. Basta ang alam ko nalang nakaupo kaming tatlo sa dining table and Brandon is spoonfeeding me.
Oh diba! So much for the 'hindi mauuto daw'
Kung ano- ano ang ikinukwento niya. Kung anong mga kinain niya. Kung anong mga ginawa niya sa work and blah blah blah. I'm not interested.
On the other hand I realized na I will kill Xander pa pala, who is now busy checking for his new car. It's a win win situation for him. Kasi kung nakaalis ako at hindi naabutan ni Brandon, matutuwa ako sa kanya. Hindi ko siya aawayin nang mga two days. Pero dahil nandito na tayo sa sitwasyon na nakabantay si Brandon. Kaya ayan may new car siya. What a smart jerk.
Pagkatapos kong kumain ay nanood nalang ako. Humiga ako sa sofa at hinayaan ang sariling kainin nang sistema ng korean drama.
Maya-maya pa ay naramdaman ko na ang pag upo ni Brandon sa bandang paanan ko kaya't bumaluktot ako nang bahagya. But wrong move dahil matapos siyang makaupo ng maayos ay inabot niya ang paa ko at ipinatanong sa lap niya.
I let him anyway.
Hindi pa nakuntento at unti-unti pa syang naglelean papunta sa likuran ko. I cleared my throat which made him sit again. Pinagpatuloy ko ang panood. Tawa ako nang tawa at dahil don hindi ko namalayan na nakikitawa narin sakin si Brandon.
Seriously?
Wala naman talagang problema kung makinood at makitawa man siya kasi nakakatawa naman talaga ang pinapanood ko. What makes me infuriated is nakahiga nasiaya sa likuran ko at nakayakap pa sa akin.
Oh diba? Galawang hokage.
''Move.'' I gritted my teeth. But to my dismay hindi niya sinunod. Humigpit lalo ang yakap niya sakin at tumigil sa pagtawa. He even faked a snore kunwari tulog. ''Brandon isa.''
''Brandon.'' Pinipilit kong tanggalin ang braso niya pero ayaw talaga. ''Dalawa.'' I counted again.
''Hmm ano yon?''
Aba't talaga?
BINABASA MO ANG
My Spoiled Brat Princess
General FictionShe can get whatever she wants, but not his heart.