Jisoo: good morning guys!
Staff: goodmorning din po ms.Jisoo.
Jisoo: where's lisa? wala pa ba?
Staff 1: wala pa po ms.Jisoo.
Staff 2: malalate daw po sya kase may importante daw po syang pupuntahan.
JIsoo: hmmm. Weird? pakisabi pag dumating sya pumunta sya sa office i need to talk to her ok?
Staff: yes ms.Jisoo!
Jisoo: good. Oh sige na go back to your work na! galingan naten today ah!
Agad na umalis si jisoo at nagtungo sa office nito.
Staff 1: dun ba natulog si ms.Jisoo?
Staff 2: malamang, ako nauna dito e nagulat ako bukas na tong restaurant.
Staff 3: baka may inuwi na naman na babae kagabi.
Staff 2: isyu ka na naman!?
Lisa: wala nang bago dun!
Staff 1: lisa!!!???
Lisa: don't worry marites din ako kaya safe yang usapan nyo skin (wink)
Staff 3: punta ka daw sa office nya may sasabihin daw sya sayo.
Lisa: ok sige. Salamat. Tutulong ako mamaya ah.
Agad naman tinungo ni lisa ang office ni jisoo at sa pagbukas nya ng pinto ay nakita nya itong nangingiti habang nagcecellphone.
Lisa: ganda ng ngiti ah?!
Jisoo: oh lisa andyan ka na pala! san ka galing?
Lisa: ahh wala naman. May binalikan lang ako sa park bago ako pumasok.
Jisoo: binalikan mo ba yung lugar na nakuhaan mo ng litrato? o yung tao?
Lisa: isyu ka din anu? anu bang sasabihin mo bakit pinapunta mo ko dito? (mukhang nakakahalata na ang isang toh ah, hindi maaaring malaman nya na may nagugustuhan akong tao)
Jisoo: relax! kung babae man yan lisa hinding hindi ako manghihimasok dyan, pwera na lang kung...
Lisa: lalabas na ko!
Jisoo: oi eto naman! hindi na mabiro.. Umupo ka nga muna!
Lisa: bakit mo ba kase ako pinapunta dito?
Jisoo: regarding sa exhibit, i want you to prepare something especial.
Lisa: wala namang bago sa mga pictures ko na inilalagay ko sa exhibit e.
Jisoo: ahh ahh ahh.. I know meron kaya be prepared about that.
Lisa: pwede ba jisoo.
Jisoo: hahaha sige na bumalik ka na dun.
Lumabas ng office si lisa na bahagyang nainis sa pang-aasar ni jisoo sknya. MAkalipas ang ilang oras ay nagkaroon na ng mga tao sa loob ng restaurant.
Chae Young: nagugutom na ko jen pwede bang kumain muna ako bago ako pumunta dyan sa bahay nyo? (i was calling jennie right now, agad agad gusto nya kong pumunta ng bahay dahil gusto nya malaman ang mga nangyari sa kumpanya buong araw, papunta na sana ako pero biglang kumlo ang tyan ko)
Jennie: sige na kumain ka muna. Wag ka ng magtake out ah.
Chae Young: hindi naman para sayo itatake out ko hahahaha
Jennie: siraulo ka talaga. sige na aantayin na langbkita dito.
Chae Young: okidoki! bbye! (haist buti na lang at napapayag ko ang isang toh. Oh shoot! swerte naman may bukas na restau ngayong oras!)
BINABASA MO ANG
My Blind Love
RandomI can't see you but i can feel you. I can't see your image but i feel your presence. Gusto na kitang makilala pero paano mangyayari na makita ng isang bulag na katulad ko ang taong nagpapabago ng buhay ko. This is the story of my love na hindi ko ma...