36. Past Is Coming.

86 2 0
                                    

Jisoo: mukhang masyadong nagenjoy ang dalawa dun ah.

Chaeung: hahaha mukha nga.. 2hrs na e di pa rin sila tapos.

Jisoo: sisingilin ko sila ng renta dyan.. Naku mangangamoy sex na naman sa office ko.

Chaeung: na naman? so marami ka nang dinala at tinikman na babae dyan?!

Jisoo: love past na yun ok! good girl na ko nuh!

Chaeung: dapat lang! kundi humanda ka talaga sakin sa oras malaman kong nambababae ka!

Jisoo: behave na ko love ok. Saka ppwede naman na maexperience din naten yung naeexperience ngayon nila jennie at lisa dyan sa office e.

Chaeung: (agad ko namang siniko si jisoo dahil sa kalokohan na naiisip nito) dyan ka magaling sa kalibugan mo!

Jisoo: Aray! Love naman e.. (may sasabihin pa sana ako kay chaeung ng biglang bumukas ang ointo ng office at bumungad si jennie at lisa na halatang halata na may naganap na gyera sa loob ng opisina) love andyan na sila..

Chaeung: (napatingin naman ako sa direksyon kung saan nakatingin si jisoo at hindi ko maiwasan ang hindi mapangiti  ng makita ko ang itsura ng dalawa na halatang pagod na Pagod)

Jisoo: mukhang matindi ang nangyaring laban sa loob ah..

Lisa: nag-usap lang kame ni jennie. (shit eto na ang umpisa ng kahihiyan mo lisa. parang gusto ko na lang magkulong sa loob)

Chaeung: ahh nag-usap naman pala love.. So jennie kamusta ang pag-uusap nyo? (alam kong sasakyan ako ni jennie sa pang-aasar ko)

Jennie: well sobrang ok.. hindi ko lang inexpect na sobrang galing makipag-usap ni lisa.. Dba hon? (hahaha i get you chaeung.)

Nanlaki naman ang mga mata ni lisa at agad na tinakpan ang bibig ni jennie.

Lisa: hon!

Jisoo: hahaha come on lisa! wala naman sinasabi si jennie na masama ah.

Chaeung: oo nga naman lisa. Halata ngang nasatisfy si jennie sa pag-uusap nyo e hahaha.

Lisa: (kelangan mong maglaho lisa, tumawag ka na ng mga santo para maglaho ka na ngayon din)

Jennie: sobrang satisfy ako sa lahat ng explanation, movements and... Hon! ouch! (hindi na ko makapagsalita pa ng maayos dahil tinatakpan ni lisa ang bibig ko. HAhaha halatang napipikon na ang honey ko)

Lisa: halika na kain na muna tayo nagugutom na ko e (napakadaldal mo jennie kim kahit kelan ka talaga!)

Jisoo: tara na kain na daw muna tayo. Ginutom kase ni jennie si lisa.

Jennie: kakakain mo lang hon kakain ka na naman!

Lisa: jennie kim!!!

Chaeung: woahhh hahaha yari ka jennie hahaha.

NAtahimik naman pero lihim na natatawa si jennie dahil sa pagiging pikon ni lisa. Umalis si lisa pero sinundan nya naman agad ito at sumunod na din ang dalawa upang makapag-order na nang pagkain. Habang nagkkwentuhan ang apat ay napansin ni lisa ang ilang missed calls from unknown number ang cellphone nya.

Jennie: what it is hon?

Lisa: ahh wala naman hon.

Jennie: are you sure?

Lisa: yeah. (pero sa totoo lang ay nakaramdam ako ng kakaibang kaba ng makita ko ang mga missed calls na iyon.)

At the other side..

My Blind LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon