Mabilis na naihatid nila jennie at nang driver nya si chaeung sa mansion. Hindi pinahalata ni jennie ang kaba at takot na nararamdaman nya nang malaman nya na nasa panganib si lisa.
Chaeung: jennie sigurado ka bang ayaw kame makita ni lisa?!
Jennie: ayaw nga! wag ka nga mapilit dyan! halika na po manong baka di ako makapagpigil e sa sementeryo tayo makapunta.
Chaeung: hehehe eto naman hindi na mabiro oh sya mag-iingat ka your majesty ah.. Wait...
Jennie: anu na naman!
Chaeung: walking stick mo hindi mo kailangan?!
JEnnie: oh sige pakikuha ako.. (kailangan ko nang puntahan si lisa. I'm sorry chaeung, mag'iingat kayo ni jisoo. Ayoko nang may madamay pa kaya gagawin ko mag-isa ang gulo na pinasok ko) Tara na. Dalhin mo na ko kung nasaan si lisa ngayon. Alam kong kasabwat ka ng dumukot sknya.
Nagmadali naman si chaeung na pumasok sa loob ng mansion upang kuhain ang walking stick ni jennie nang bigla nya na lamang narinig ang pagkaripas ng takbo ng kotse ni jennie.
Chaeung: hoy jennie! tingnan mo tong isa na toh! pinakuha yung walking stick tapos nagmamadaling umalis haist! may sapak talaga sa utak.. Wait lang?! bakit parang nagmamadali si jennie?! may mali ah.. Kinukutuban ako na may nangyayari na hindi sinasabi si jennie.
Nakaramdam si chaeung ng kakaibang kaba dahil sa mga kinikilos ni jennie at nang driver nila nang biglang tumunog ang cellphone nya.
Chaeung: love?!
Jisoo: love, nakarating ba kayo ni jennie ng ligtas?!
Chaeung: yun na nga love e biglang umalis si jennie, hindi ko alam kung saan sya pupunta basta nagmamadali sya e.
Jisoo: what!!!???
Chaeung: may tumawag kase sknya kanina and it was lisa pero biglang nag-iba mood nya after that call. Nagpumilit akong sumama pero sabi nya ayaw daw ni lisa na may kasama sya ang gusto daw e si jennie lang nang makapagsolo sila pero love ang weird kase yung driver ni jennie panay ang tingin samen sa front mirror.
Jisoo: shit! it was a trap chaeung..
Chaeung: trap? anung trap?! anu bang nangyayari ah!
Jisoo: si kai ang kausap ni jennie at kasama nya si lisa. Kinidnap nya si lisa and for sure nagpanggap si jennie na it was lisa para hindi ka makahalata at hindi na magpumulit pa na sumama sknya. It was all kai's plan!
Chaeung: what the hell! hindi ba talaga titigil ang kai na yun ah! nanggigigil na ko sknya!
Jisoo: hindi sya titigil hangga't hindi napapasknya si jennie. He was totally obsessed kay jennie.
Chaeung: shit! wait asan ka ba ngayon ah?! anu pang ginagawa naten, puntahan na naten sila baka kung anu pa ang mangyari kala jennie at lisa!
Jisoo: i was on my way na love.
Chaeung: what!!! hindi mo man lang ako sinama! what a shit kim jisoo!!!
Jisoo: i'm sorry love it was just on the rush at natrace agad namen kung saan ang location ni kai ngayon kaya wala na kong time para sabihin pa sayo. All i know is kasama mo si jennie at alam kong safe kayo but it was change! naunahan ako ni kai sa plano ko.
Chaeung: asan ka?! anung location ni kai..Pupunta ako hindi ppwedeng wala akong gawin kim jisoo!
Jisoo: no love just stay there. Hayaan mong ayusin ko ang gulo na ginawa ko kala lisa at jennie, gusto kong bumawi sa nagawa kong pagkakamali kaya nangyari ang lahat ng ito at isa pa ayokong may mangyari sayong masama kaya pls. Just stay there..
BINABASA MO ANG
My Blind Love
RandomI can't see you but i can feel you. I can't see your image but i feel your presence. Gusto na kitang makilala pero paano mangyayari na makita ng isang bulag na katulad ko ang taong nagpapabago ng buhay ko. This is the story of my love na hindi ko ma...