🚨warning: some scene are rated SPG🚨
Pagpasok ni jennie sa opisina ni jisoo ay alam nya agad kung nasaan si lisa dahil sa liwanag na nakikita nya. Lalapit sana sya ng biglang tumama ang tuhod nya sa lamesa dahilan para mapasigaw sya sa sobrang sakit.
Jennie: aaahhhh!! fuck!!! (shit yung tuhod ko kainis naman tong lamesa na toh e!!!)
Lisa: hon?! (nagulat naman ako sa pagsigaw ni jennie at nakita ko ito na nakaupo sa sahig hawak ang tuhod nya kaya agad ko itong nilapitan) anu bang ginagawa mo?!
Jennie: malamang lalapitan ka! shit ang sakit!
Lisa: tsk halika nga dito hindi ka nag-iingat e kahit kelan ka talaga! (agad ko namang binuhat si jrnnie at inupo sa couch, chineck ko din ang tuhod nya at medyo namula nga ito sa lakas ng pagkakatama sa lamesa.) dito ka lang kukuha lang ako ng oint...
Jennie: I'm sorry hon.
Lisa: (natahimik naman ako sa pagsasalita dahil sa sinabi ni jennie. This is the first time na nagsorry sya skin at nang tingnan ko ang mga mata nya ay kitang-kita ko ang sincerity sa sinasabi nya)
Jennie: I'm sorry for being an idiot. Hindi ko man lang iniisip nararamdaman mo sa mga actions na ginagawa ko. NAsasaktan kita ng hindi ko alam and i'm sorry for that. Hindi ako mangangako but i will do my best to avoid the things and also the people that will make you hurt. Sobrang mahal na mahal kita lisa and i don't want to loose you..
Binalot ng katahimikan ang buong opisina ni jisoo sa paghingi ng sorry ni jennie kay lisa.
Lisa: biruin mo yun marunong palang magsorry ang isang jennie kim?
Jennie: (AGad ko naman sinamaan ng tingin si lisa at binatukan)
Lisa: aray!! kakasorry mo palang nananakit ka na naman!
Jennie: nagseseryoso na ko tapos ganyan lang sasabihin mo sakin?
Lisa: hon listen ok.. You don't have to say sorry naman kase, nagpalipas lang ako ng inis kanina e, hindi ako galit sayo kundi dun kay kai.. He seems na hindi nya pa ata alam ang salitang respeto sa may relasyon.
Jennie: don't worry hon i will make sure to myself na iiwasan ko na ang mga taong magiging dahilan ng pagseselos mo.
Lisa: huh?! selos? ako nagseselos?! hindi nuh!
Jennie: e bat ka naiinis kung hindi ka nagseselos!
Lisa: magkaiba ang nagseselos sa naiinis ok! (nagseselos nga ba ako? kelan ko pa naramdaman yun?!)
Jennie: (napansin ko naman ang pagtahimik ni lisa at sa hindi ko inaasahan e bigla akong nakaramdam ng kakaibang init sa katawan lalo na nang maramdaman ko ang hininga ni lisa malapit sa mukha ko)
Maya-maya pa ay unti-unting inilapit ni jennie ang mukha nya kay lisa at nagulat naman si lisa ng bigla syang halikan nito. Gumanti naman sya ng halik dito.
Lisa: (shit jennie bakit ganito nararamdaman ko, ang lamig ng aircon pero init ng katawan ang dumadaloy sa pagkatao ko, the electricity starting to flow into my nerves, Hindi ko na mapipigilan pa.)
Jennie: (this is it, i know hindi ka makakatanggi skin lisa, and fuck this was all good feeling your kiss on my lips, napakalambot ng labi mo hon)
Agad na hinawakan ni jennie si lisa sa batok upang siilin ng halik ang mga labi nito, samantalang si lisa naman ay hindi na nakontrol pa ang sarili kaya agad nyang hinawaka ang bewang ni jennie at dahan-dahan itong pumatong dito, they continue their passionate kiss at hindi nila namalayan ang pagpasok nila jisoo at chaeung.
Jisoo: love wrong timing tayo.. LAbas muna tayo.
Chaeung: anu bang meron dito sa office mo at lageng may love scene dito?
Jisoo: tara na! dun na tayo magkwentuhan kung ayaw mong mawala sa mundo pag binitin mo yamg dalawang yan!
AGad namang lumabas ang dalawa while the other two are still continuing their moments. Dahan-dahan naman itinataas ni lisa ang dress ni jennie while jennie start to unbotton lisa's polo. Hindi mapigilan ni jennie ang hindi mapaungol ng bahagya sa ginagawa ni lisa na paghimas sa legs nya lalo na nang biglang bumaba ng halik si lisa sa leeg nya.
JEnnie: uhhmmm shit hon! (this is the first tike i feel this kind of electricity and it was all because of lisa. I don't know if this is her first time pero masasabi kong magaling sya in terms of this kind of romaniscing me)
Lisa: (paramg may sariling buhay ang mga kamay ko na gumagapang sa legs ni jennie ngayon, lalo akong ginanahan ng marinig ko ang pag'ungol nya ng bahagya while i'm kissing her neck, nawawala na ko sa sarili ko.)
Lisa continue kissing and tasting jennie's neck while searching for something more intensively. Jennie is still moaning because of what lisa doin' to her body. Ntanggal na ni jennie ang polo ni lisa and she was shock when she touch her girl half naked body and she's so fucking sexy. Also lisa start to undress jennie na mas lalong nagulat dahil sa taglay na sobrang kasexyhan ni jennie.
Lisa: (fuck! i didn't imagine na ganito pala kaganda ang katawan ni jennie, yes maganda at fit talaga sa katawan nya ang mga suot nya but this is different.)
JEnnie: hon? bakit ka tumigil? (napansin ko kase na simula ng mahubaran ako ni lisa ay tumigil ito sa ginagawa nya)
Lisa: (bumalik naman ako sa ulirat ng biglang magsalita si jennie) huh?! wal hon..
Jennie: bakit nga?!
Lisa: (napalunok muna ako bago nakapagsalita) ang sexy mo hon..
Jennie: (napangiti naman ako sa sinabi ni lisa at agad ko syang hinila dahilan upang mas lalo kong maramdaman ang mainit nyang katawan sa katawan ko) sayo lahat toh hon. No one will touch my body except you..
And they continue what they're started a while ago.. Lisa start to grind on jennie's top while gently widening jennie's legs dahilan upang mapaliyad si jennie at mapaungol sa nararamdamang kuryente na dumadaloy sa katawan nya na nagbigay naman ng gana kay lisa kaya ipinagpatuloy nya lang ang ginagawa nya while kissing jennie's neck and gently massaging her boobs.
Jennie: uhmmm!!! aaahhh lisa! you're so fucking good honey!. (i can't control myself but to moaned loudly because of what lisa doin' to my body. I feel also her center touching mine while she still grinding on my top)
Lisa: (sinimulan kong halikan si jennie pababa hanggang sa umabot ako sa dibdib nya. Tinanggal ko ang bra nya and gently massaging her breast na nagpaunggol pa lalo dito na lalong nagbigay skin ng gana.. I start licking her nipple playing it with my tounge and sucking it gently)
Jennie: ahhh fuck!!! kisa... (shit napakagaling ni lisa and it drives me crazy! it's her first time but she seems na napakaexpert nya sa ganitong bagay kaya ba maraming nagkakagusto sayo dahil mukhang alam nila na magaling ka sa ganitong bagay? well sorry sila! sa akin mo lang gagawin ang mga ganitong bagay)
Lisa continue pleasuring jennie by licking and sucking jennie's breast.. minute after that lisa is still not satisfy sa ginagawa nya, she still want something more challenging kaya agad syang bumaba ng halik sa katawan ni jennie hanggang sa narating nya ang pusod nito kaya agad nyang nilaro ng dila nya ito na mas lalong nagpaliyad kay jennie.
Jennie: ohhh fuck! lisa pls. Give me some more!!! (hawak hawak ko ang buhok ni lisa habang nilalaro nya ng dila nya ang pusod ko and it was fucking hot, ramdam na ramdam ko na basang basa na ko sa ibabang parte ko)
Lisa: i will hon just relax. (finally i saw jennie's wetness and i want to taste her fluid kaya hindi ko na napigilan ang sarili ko and i removed jennie's undies and widened her legs and start to lick her juice)
JEnnie: uhhhh!! lisa!!! shit!!!! (mga salitang nababanggit ko dahil sa naramdaman ko ang dila ni lisa on my pearl and she continue licking it na nagpapabaliw pa lalo sakin!) fuck hon!! you're so fucking good!!!
Pinagpatuloy lang ni lisa ang ginagawa nya sa perlas ni jennie, habang si jennie naman ay halos mabaliw sa ginagawang pagroromansa ni lisa sknya.
BINABASA MO ANG
My Blind Love
AcakI can't see you but i can feel you. I can't see your image but i feel your presence. Gusto na kitang makilala pero paano mangyayari na makita ng isang bulag na katulad ko ang taong nagpapabago ng buhay ko. This is the story of my love na hindi ko ma...