🚨warning: some scene are rated SPG🚨
Jennie: ahhh lisa!! fuck me hon pls fuck me!!!
Lisa: i will hon.. Your wish is my command..
lisa continues licking and tasting jennie's juice that makes her girl going crazy.. She prepare to insert her middle finger on jennie's hole. Itinigil nya ang paglasa sa perlas ni jennie at dahan-dahan ipinasok ang middle finger nya at napasigaw si jennie sa hapdi na naramdaman.
Jennie: shit lisa!
Lisa: i'm sorry hon. MAsakit ba?
JENnie: nope hon.. Just be gentle pls. You're my first remember.
Lisa: i know and i'm sorry hon.
Jennie: (hinalikan ko naman si lisa sa labi bilang pagtanggap sa sorry nya) just continue hon or else you want to die right now?!
Bahagyan napangiti si lisa dahil alak nyang nabibitin si jennie sa ginagawa nya dito kaya pinagpatuloy nya ang naudlot nyang ginagawa dito. Agad syang pumwesto at dahan-dahan ko ulit ipinasok ang daliri ko sa hole nya. Nakita ko naman ang reaksyon na bahagyang nasasaktan sa ginagawa ko kaya dinilaan ko at sinipsip ang clits nya habang inilalabas pasok ko ang daliri ko.
JENnie: ohh shit!! ahhh hmmm lisa..(kakaibang sarap ang naramdaman ko ng mag-umpisa si lisa na dilaan at sipsipin ang clits ko habang dahan-dahan nyang nilalabas pasok ang middle finger nya sa hole ko. Unti-unting nawawala ang hapdi na kanina ay nararamdaman ko at napapalitan ng kakaibang sensasyon at sarap sa bawat pagdila at pagpasok ng daliri nya)
Lisa: (nakikita ko ang pagliyad ni jennie dahil alam kong nasasarapan na sya sa ginagawa ko kaya lalo ko pang binilisan ang paglabas pasok ng daliri ko habang nilalasahan ang mga katas na lumalabas mula sknya. Aaminin ko na ngayon ko lang ginawa ang bagay na ito pero para na kong master dahil alam kong napapaligaya ko si jennie sa ginagawa ko sknya)
habang ginagawa ni lisa ang bagay na nagpapasarap kay jennie ay nararamdaman nya din ang pamamasa ng ibabang parte nya. Maya-maya pa ay nakaramdam si jennie na parang may sasabog sa loob ng pagkababae nya kaya agad nyang inutusan si lisa na bilisan ang paggalaw nito.
Jennie: shit! fuck hon make it past! i think i'm fucking coming!!! faster hon! (SHit! this is crazy.. nararamdaman ko na malapit na ko at lalo pa kong nababaliw dahil sa mas lalong binilisan ni lisa ang paglabas pasok ng daliri nya sa hole ko habang ang kamay nyang isa ay minamasahe ang kabilang dibdib ko. Shit hon you're drivin' me crazy!)
Lisa: i will hon. (agad kong binilisan pa lalo ang pagkilos ng kamay ko dahilan para lalong mabaliw si jennie at mapasigaw.. NAraramdaman ko din na malapit na sya dahil bumibilis din ang pagsabay ng giling nya sa galaw ng daliri ko.)
Jennie: ahhh ahhh ahhh!! lisa!!! uhhhhh fuck i'm coming!!! (shit thiss is it lalabasan na ko!!!)
Ilang sandali pa ay may nalasahan si lisa na mainit na likido na dumadaloy sa pagkababae ni jennie, dinilaan at sinipsip nya ito kaya mas lalong napaliyad si jennie. Mtapos ang ilang minuto ay naramdaman ni lisa ang panginginig ni jennie Kya agad nya itong nilapitan.
Lisa: hon?! are you ok?!
Jennie: yes hon don't worry.. You're so fucking good hon! (agad kong hinalikan si lisa at hinila kaya naramdaman ko ang katawan nito.)
Gumanti naman si lisa ng halik kay jennie at nagpatuloy sa paggiling sa ibabaw nito dahilan upang mapaungol ulit ito at nakipagpalit ng pwesto sknya..
JENnie: it's my turn hon! (wearing a devil smile)
Lisa: (bigla naman akong nakaramdam ng kaunting kaba sa mga ngiti ni jennie ngayon sa akin.)
NAgulat si lisa ng biglang pinaupo nya ni jennie at umupo ito sknya at nag-umpisang gumiling. NAkaramdamn ng matinding init ng katawan si lisa dahil ramdam na ramdam nya ang bawat pagkilos ni jennie. AGad nyang hinawakan ang magkabila nitong dibdib pero pinigilan sya nito.
JENnie: i told you it's my turn! (inalis ko ang kamay ni lisa sa dibdib ko at umalis din ako sa pagkakapatong ko sknya. Hinalik ko at nilaro ko ng dila ko ang labi nya at nangingiti ako sa twing maririnig ko ang paglunok nya)
Lisa: (fuck! napakasexy mo talaga jennie. And now you're playing my lips using your tounge and it was so fucking sexy.. NAramdaman ko na lamang na tinatanggal ni jennie ang lock ng bra ko at nang magawa nya yun ay agad nyang nilaro ang nipple ko)
Kakaibang sensasyon ang naramdamn ni lisa habang nilalaro ni jennie ang nipple nya, hindi nya maiwasan ang hindi maglabas ng ungol dahil sa kiliting dulot nito sa pagkababae nya.
JEnnie: (i kniw hon you will like this.. Agad kong hinanap ang lock ng pants ni lisa at tinanggal ito. DAhan-dahan kong ibinanaba ang pants nya at nang matapos iyon ay agad kong kinapa ang center nya and it was so fucking wet)
Lisa: uhmmm hon pls. Wag mo na kong pasabikin! (shit! naramdaman ko agad ang mga kamay ni jennie sa center ko at alam kong alam nya na basang basa na ko)
Agad namang hinimas himas ni jennie ang undies ni lisa na basang basa na dahilan upang mapaungol si lisa ng maramdaman ang marahan na pagmasahe ni jennie sa pagkababae nya habang nilalaro ng dila nito ang nipple nya.
Jennie: (hmmm hon you're so hot, hindi ko akalain na magagawa ko ang bagay na toh pero sa case niblisa talagang imposibleng hindi mo magagawa sknya ang bagay na ganito. She's so hot as fuck as hell!)
Lisa: hmmm jennie! uhhh fuck pls pls fuck me..!
Jennie: as you wish my honey! (agad akong bumaba ng paghalik sa katawan ni lisa and i was widening her legs and when i smell her juices i know na andito na ko sa pearl nya, iginilid ko ang undies nya and i won't waste a moment and i start to lick it.. It was so sweet to taste your juices hon hmmm)
Hindi na napigilan pa ni lisa ang hindi mapaliyad at mapaungol sa ginawa ni jennie sa pagkababae nya. Napakapit na lamang sya sa mga unan sa couch na kinappwestuhan nila dahil sa sarap na nararamdaman ngayon. JEnnie start to point her finger at lisa's hole and start to insert it. Naramdaman nya din na napaurong ito marahil dahil sa hapdi na naramdaman kaya agad nyang dinilaan at sinipsip ang clits nito habang nilalabas pasok amg daliri. Halos masira ni lisa ang upuan dahil sa mga kalmot nito dito habang pinapaligaya sya ni jennie.
Lisa: ohhh shit! honey!!! jennie lalabasan na ko!!! make it past hon!!! (fuck lalabasan na ko, parang may sasabog sa loob ng pagkababae ko! shit jennie nababaliw ako sa ginagawa mo!)
Jennie: (agad ko namang binilisan ang paglabas pasok habang dinidilaan ko ang clits ni lisa. Naging mabilis din ang pagsabay ng katawan nya sa ginagawa ko)
After a seconds of pleasuring lisa ay nalasahan ni jennie ang mainit na katas mula sa pagkababae ni lisa kaya pinagpatuloy nya lang ang ginagawa nya hanggang sa maramdaman nya din ang panginginig nito.
Lisa: uhhh!!! shit jennie!!! (sobramg sarap ang naramdaman ko ng mailabas ko na ang init ng katawan ko. NAramdaman ko naman na hindi tinitigilan ni jennie ang ginagawa nya kaya agad ko itong inawat at inalis ko ang daliri nya sa pagkababae ko) hon stop na pls.
Jennie: why!? nag'eenjoy pa ko hon.. Pls.
Lisa: no hon. Ok na ko pls.
tinigilan naman ni jennie si lisa at agad na tumabi dito at hinalikan.
Jennie: do you liie it?!
Lisa: of course hon! ikaw ba nasatisfy ka ba?
Jennie: of course.. PEro bitin pa ko and i want it more.
Lisa: hahaha maybe next time hon and.. SHit! nasa office tayo ni jisoo!!! Bilisan mo na hon magbihis ka na!
Jennie: relax hon anu ka ba. For sure alam nila na may ginagawa tayo kaya nga hindi nila tayo iniistorbo e dahil ayaw pa nilang mamatay hahaha.
Lisa: haist! dalian mo na! magbihis ka na. ALmost 2hrs din pala tayong nagkulong dito!
Jennie: dapat nga 3hrs e! bitin pa kaya ako!
Lisa: pls. Hon magbihis ka na..
Sumunod naman si jennie kay lisa at agad na nagbihis. MAsayang masaya naman si jennie dahil sa wakas ay may nangyari na saknila ni lisa habang si lisa naman ay natataranta dahil sa malamang e puro pang-aasar ang aabutin nya paglabas nila sa office ni jisoo.
BINABASA MO ANG
My Blind Love
RandomI can't see you but i can feel you. I can't see your image but i feel your presence. Gusto na kitang makilala pero paano mangyayari na makita ng isang bulag na katulad ko ang taong nagpapabago ng buhay ko. This is the story of my love na hindi ko ma...