Nang makapag-ayos na si lisa ng lahat ng gamit nya para sa presentation na gagawin nya sa harap ng board members at lalong lalo na sa harap ni jennie.
Jisoo: relax ka lang lisa ah. Just do your best.
Lisa: i know jisoo but i can't help myself na hindi kabahan.
Jisoo: wag kang mag-alala lisa i'm really sure about you! i know you can do it perfectly!
Lisa: thank you for boosting my confidence.
Jisoo: (napansin ko pa rin ang kaba na nararamdaman ni lisa ngayon kaya nilapitan ko ito at tinabig ang balikat nito) wag kang kabahan isipin mo na lang pinapanuod ka ng taong gusto mo kahit hindi ka nakikita hahahaha
At tuluyan na ngang lumabas si jisoo sa loob ng conference para dumiretcho sa opisina ni jennie habang si lisa ay naiwan na tulala at hindi malaman ang nararamdaman na kilig at kaba sa sinabi ni jisoo.
At jennie's office a while ago...
Chae Young: Anu ka ba naman jennie! hindi mo man lang hinayaan magexplain ang tao basta-basta mo na lang tinanggal!
Jennie: (hays! kahit ako hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil sa ginawa ko kanina. NAkakahiya kay lisa nakita nya pa ang evil side ko!)
Chae Young: anu? hindi ka magsasalita? napipi ka na din?
Jennie: e anung gagawin ko?! naiinis ako e! first! nakikita naman siguro nila na naka'akay ako kay lisa dba? they should respect that kind of gesture!
Chae Young: respect? anu namang respect ang sinasabi mo ngayon? all i know is inalalayan ka lang ni lisa because you insist her right? so kung narinig mo na may sumigaw na gusto nila si lisa e wala ka naman dapat ikagalit dun dba?
Jennie: e naiinis ako e! bakit ba?!
Chae Young: e bakit ka nga naiinis?!! wag mo sabihing....
Jennie: oo i like lisa! is that what you want to hear? yes i like lisa and you know me with this kind of attitude of mine! ayokong may ibang nagkakagusto sa bagay na gusto ko! maging sa taong gusto ko!
Chae Young: e di umamin ka din! (yun lang naman kase ang gusto kong marinig mula sayo jen hahaha pasensya ka na kung inipit pa kita para mapaamin ka lang)
JEnnie: what did you say?!
Chae Young: wala! sabi ko halika na sa conference room baka dumating na yung ibang board members at wala ka pa dun. (lalakad na sana ako ng maisip ko na asarin ulit si jennie) NAghihintay din ang honey mo dun kaya bilisan mo na dyan?
JEnnie: what? today ba ang presentation nya? (oh my god! nawala din sa isip ko na ngayon ang presentation nya tapos nakita jya pa yung evil side ko! shit!!!) yaaahhh! park chae Young! hintayin mo ko.
agad naman nahawakan ni jennie ang walking stick nya at nagmadaling lumabas ng pintuan nya.
Jisoo: woooaahhh! cous anu ka ba! hindi mo ba tinitingnan dinadaanan mo? ay oo nga pala hindi mo nga pala nakikita hahahaaha
Jennie: gusto mo pa bang mabuhay? o lalayas ka dyan sa harapan ko!
Jisoo: chill cous! halika na aalalayan na kita papunta sa honey mo hahahaha (narinig ko ang lahat ng pinag-usapan nila jennie at chae young kaya naisip kong sakyan amg pang-aasar ni chaeng kay jennie)
JEnnie: lumayas ka dyan! wag mong pag-initin ang ulo ko! (talaga bang araw ko ngayon? dba dapat si lisa ang bida e bakit parang ako ata ang bida ngayong araw dahil sa napaoansin kong pambbwisit skin ni jisoo at chae young)
BINABASA MO ANG
My Blind Love
De TodoI can't see you but i can feel you. I can't see your image but i feel your presence. Gusto na kitang makilala pero paano mangyayari na makita ng isang bulag na katulad ko ang taong nagpapabago ng buhay ko. This is the story of my love na hindi ko ma...