Chương 63

55 6 2
                                    

Chính Quốc về lại nhà tính đến nay cũng đã gần 1 tháng !

Và dĩ nhiên, trong suốt 1 tháng trời đó, Điền Chính Quốc không hề nhắc đến ba từ KIM THÁI HANH !!

Không hỏi han cũng chẳng muốn hỏi. Kể từ sau ngày hôm đó, Chính Quốc như quay về cuộc sống quỹ đạo trước đây. Cuộc sống trước cái lúc mà Kim Thái Hanh hắn xuất hiện !

Người ta đã không cần mình...hà cớ gì phải giữ mãi vấn vương ?

...

Bệnh viện, 13h45

" Anh hai à !!! "

...

" Sở Nguyệt, em đã nói chuyện này với anh suốt hơn 2 tiếng đồng hồ rồi đấy ! "

Kim Thái Hanh mệt mỏi càu nhàu trước độ dai như đỉa của cô em gái cưng nhà hắn. Gần 2 tiếng, Kim Sở Nguyệt cứ nói mãi bên tai Thái Hanh hắn về sự việc của hai người !

Phải, là của Thái Hanh và Chính Quốc !

" Trời ơi, sao em nói mãi mà anh không chịu nghe vậy anh hai ?? "

...

" Này nói em biết đi, có phải anh có lý do nào đó nên mới nói vậy không ? "

...

" Không phải trước kia tới một cọng tóc của anh ấy anh còn không nỡ bứt sao ? bây giờ sao anh lại có thể nói ra những lời tổn thương đấy được ? "

...

" Anh không biết anh ấy đã đợi anh bao lâu à ??? "

...

" Em đang nói với anh đấy, trả lời em đi !! "

...

" Kim Thái Hanh !!! "

...

Này !!!

Kim Sở Nguyệt bực bội lắm rồi, người gì đâu mà cứng đầu quá vậy ???

Mà hơn nữa Kim Thái Hanh hắn cứ mãi giữ cái thái độ đấy thôi ! Cái thái độ không nghe cũng không biết ấy !!!

" Sắp đến giờ anh khám rồi, cô nương của tôi ơi, mời về cho ! "

Hắn đã nghe quá đủ rồi ! Suốt 1 tháng trời, Kim Sở Nguyệt có chịu để yên cho hắn ngày nào đâu

" Nhưng còn anh Chính Quốc..."

" Anh không quen !!! "

Hắn gằn giọng khi mỗi lần nghe đến cái tên Điền Chính Quốc, Sở Nguyệt cũng chả hiểu lý do tại sao hắn phải làm như vậy !

" Anh..."

" Về !!! "

Kim Thái Hanh dứt khoát kéo Sở Nguyệt tống thẳng ra ngoài rồi mệt mỏi đóng rầm cửa lại. Để lại cô em gái nhỏ đang muốn tức điên ở đằng sau cánh cửa

...

Kim Sở Nguyệt vừa rời đi khoảng 15p sau thì có người lại tới...

/ cốc cốc /

" Bác sĩ Kim, anh có ở bên trong không ạ ? "

Cô ý tá nhỏ nhẹ cất tiếng gọi hỏi

taekook | tình tôi | hoàn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ