"...Em có biết chị đã lấy bao nhiêu linh kiện rồi không, Bách Hân Dư? Bách...Tưởng Thư Đình!"
"Tên em là Tưởng Thư Đình, thank you"
Cố gắng nở một nụ cười thật tươi trước màn hình đang phát, tôi vừa cười vừa trêu chọc người vừa gọi sai tên mình. Nói những câu như "không sao, không sao", "đi ngủ sớm chút", còn tiện tay vuốt ve mái tóc hơi xù lên vì cười của chị. Chị cười rất vui, người xem cũng thả những tiếng cười, tôi cũng cười nhưng chỉ có mình tôi mới biết nỗi mất mát trong lòng lúc này nó khó chịu như thế nào.
.
.
"...Chính là, Bách Hân Dư!!Bách...""Hỏi thật luôn, hôm nay chị định gọi mấy lần vậy? Em gái? Chị gái?"
Chị vừa cười vừa quay sang ôm lấy tôi, tôi sẽ coi đây là một hành động hối lỗi vậy, dù sao cái ôm này cũng là cái ôm hiếm hoi chị dành cho tôi trước những người xem mà. Cố gắng tận hưởng giây phút ngắn ngủi này vậy.
"Tui cực kì là thông cảm. Chính là, một người bạn cùng phòng... rất bình thường, ok?"
"Em tha thứ cho chị rồi! Em lần thứ 2 tha thứ cho chị, ok?"Nhìn chị liên tục gật đầu trước những câu nói như có như không trêu chọc mình của tôi, khiến lòng tôi cũng dễ chịu đi không ít nhưng vẫn khó chịu làm sao khi mà cái tên chị ấy gọi vẫn cứ lẫn quẩn trong đầu tôi, nó liên kết lại như một sợi xích siết chặt khiến trái tim tôi cứ thế nhói lên từng cơn.
"Tưởng Thư Đình! À tiền bối"
"Ừm~"
"Em chắc chắn là xong rồi?"
"A! Vừa rồi chị thế mà lại gọi đúng tên, u là trời!"
"Em suýt nữa thì quên luôn hoá ra tên của em là Tưởng Thư Đình đó."
Lúc nghe chị gọi tên mình tôi vui lắm, liền không nhịn được lại chọc chị. Muốn chị nhớ kỹ ngày hôm nay, muốn chị sau này sẽ không gọi tôi bằng cái tên của người khác nữa. Muốn là người khiến chị cười thật vui vẻ, muốn là người được chị đối xử đặc biệt giống như chị đã từng với "người đó". Dù biết là sẽ rất khó, nhưng từ cái hôm rụt rè mời chị trở thành đối tác tốt nhất tôi liền biết trái tim nhỏ bé này phải tập kiên cường rồi...
.
.
.
———————————————————
Viết vui vẻ, đọc vui vẻ thôi nha. Xie xie
Có thể tìm clip trên blog Bay cùng chiến Hạm Ngân Hà nha
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanfictionNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.