Khi những quả dưa vùng dậy[Nhiều CP]

1.5K 53 1
                                    

Hách Điềm
    Chắc ai cũng bất ngờ khi mà Hách Tịnh Di quả dưa gan dạ này vậy mà cũng đứng lên chống lại bông hoa nhà mình. Được mệnh danh là gia đình không 'nóc' vậy mà còn đứng lên khởi nghĩa là sao đây, chẳng lẽ là có ẩn tình gì sao?
    Ẩn tình thì chúng ta chưa rõ nhưng mà cái ta rõ nhất bây giờ là Hách đại ca đang bị nhốt ngoài cửa. Lại hỏi vài câu thì được biết sau khi vào phòng của Điềm Điềm chưa kịp mở miệng thì cô đã được hỏi một câu khiến chân hơi nhũn, đầu hơi đau

      "Em có chắc là muốn vùng dậy không, Tịnh Tịnh?"

    Câu hỏi rất nhẹ nhàng, còn bonus thêm một nụ cười thật hiền. Sau đó... à không còn sau đó nữa, chỉ còn lại một Hách Tịnh Di đang cầu xin sự tha thứ của lão bà nhà mình.
    Qua hình ảnh của nhà Hách Điềm ta chỉ có thể nói nhà nào thì cũng sẽ có 'nóc' chỉ là 'nóc' có muốn hiện hay không thôi.
Hách Tịnh Di bại trận
.
.
Lưu Minh Nguyệt Thiến
    Có người yêu bá đạo thì thích không? Thích chứ! Vậy có khổ tâm không? Có! Rất là khổ tâm, cứ dăm ba bữa là bị nhốt ở ngoài, ví tiền cũng có giới thiệu tiền đâu mà mua trà sữa dỗ quài được. Nên hôm nay Trương Nguyệt Minh muốn vùng dậy, muốn có chỗ đứng trong gia đình.
    Nhưng muốn vùng dậy thì cũng phải vào được phòng trước cái đã, mà bây giờ cô đang bị nhốt ở ngoài, cửa thì khoá trái, trước cửa còn có dán một tờ giấy có nội dung tự kiểm điểm lại bản thân của em đi. Dưới cơn tức giận vì bị nhốt ở ngoài Trương lão sư liều chết nói

      "Lưu Thiến Thiến! Chị mà không mở cửa thì tối hôm nay em sẽ chuyển ra ngoài ở luôn. Không về nữa!"

Tít... Cạnh..

      "Em... Em muốn chết à!"

    Câu nói nhẹ nhàng thôi, nhưng dù đã uống viên thuốc chống sốc thì Trương lão sư cũng điếng người sợ hãi

      "Em... em biết sai rồi lão bà, cho em vào phòng đi, em hứa sẽ không làm như vậy nữa."

    Và rồi Trương lão sư cũng được vào nhưng mà là vào để chịu phạt...
Trương Nguyệt Minh bại trận
.
.
Nãi Bao
    Nghe tin toàn quân thất thủ, Lưu Thù Hiền chỉ huy của cả đội cũng quyết định ra trận. Nhưng vừa vào tới cửa phòng liền ăn ngay cái gối vào mặt, còn cộng thêm vô vàng lời phàn nàn của Hồ Hiểu Tuệ. Nhưng cũng may cô phản xạ nhanh chụp lại cái gối, trầm mặt đi thẳng vào phòng. Nhưng vừa vào tới phòng, liền bị đẩy nằm xuống giường, sau đó lại bị Hồ Hiểu Tuệ ngồi lên người tra hỏi
      "Em nghe Dương tỷ nói dưa nhà chị ấy vừa mới có hành động chống đối, còn nghe đâu là có lập cả kế hoạch. Chị có biết chuyện này không? Có tham gia cái vụ này không?"

      "Em nói chuyện gì? Chị không hiểu, chị làm gì biết mấy vụ này đâu, mới ra ngoài tản bộ có một chút, liền bị em gọi về, chưa hiểu gì đã bị ăn gối, chị vô tội nha."

    Nghe cô nói vậy thì nàng cũng dịu lại, nói ra một số câu cảnh cáo rồi xuống khỏi người cô. Nhưng lúc đang xuống thì đụng ngay miếng lót bên eo cô, tai nghe thông minh cũng rơi ra. Và rồi nàng nổi đoá cô hoảng sợ muốn chạy liền bị bắt lại và sau đó.....
Lưu Thù Hiền bại trận
.
.
Tả Nhiễm
    Sau khi thấy chỉ huy thất bại, những chiến binh khác cũng lần lượt hi sinh. Nhẹ thì ngủ sofa như Trương Hân, còn nặng thì phải quỳ bàn phím giống nhà Hâm Lộ, hoặc là bị nhốt ở ngoài như Hách gan dạ.
    Thấy vậy, mật báo là Tả Tịnh Viện tôi vì muốn bảo toàn tính mạng liền hén nhát mà trốn đi. Nhưng cuối cùng cũng bị tóm. Bây giờ, tôi đang phải vừa kể lại mọi chuyện vừa phải chịu cơn đau ở tai.

      "Em giỏi quá nhỉ! Mới qua đây chưa được bao lâu đã đi theo người ta muốn làm phản, còn lấy được chức vụ cao như vậy. Sao? Muốn bình đẳng? Muốn chống đối tôi? Được! Công diễn sắp tới liền cho em làm hoa, cho em biết cảm giác của hoa là như thế nào được không?"

      "Hả? Không mà Nhiễm Nhiễm em biết sai rồi, em không muốn làm hoa đâu, sau này sẽ không dám làm phản nữa. Đừng bắt em làm hoa mà, em cầu xin chị."

      "Không có xin xỏ gì hết, lời tôi nói sẽ không rút lại, công diễn sắp tới em sẽ làm hoa! Không nói nhiều nữa, giờ thì lên sofa quỳ hối lỗi cho tôi."

    Sau đó, tôi thực sự phải làm hoa của chị ấy trong 'thiếu một chút nữa' trên công diễn của X đội. Thật thảm! Giờ ai trong đoàn cũng biết tôi không những bị lật mà còn bị lật công khai trước fan.
    Cuối cùng thì bài học rút ra ở đây là đừng nên cố bật 'nóc' vì người thảm nhất cuối cùng cũng chỉ có bạn. Có vũ khí thì sao chứ trong mắt của kim hoa chỉ là đồ chơi con nít, không có tác dụng. Vậy nên đừng bật 'nóc', giờ thì tôi đi chuộc lỗi với Nhiễm Nhiễm đây.
.
.
.
———————————————————
Kinh nghiệm xương máu của Tả Tả nên tiếp thu nha quý vị

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ