Santa[Văn Kỳ]

1K 55 0
                                    

      "Mấy chị tin vào Santa thật à?"

    Diệp Thư Kỳ bĩu môi nhìn mấy chị cặm cụi ngồi viết điều ước rồi bỏ vào đôi tất đỏ. Trịnh Đan Ny, Trần Kha và Từ Sở Văn đồng loạt gật đầu.

      "Xuỳ"

    Từ Sở Văn chớp mắt nhìn nàng người yêu đang chán nản nghịch điện thoạt. Bỏ đôi tất với điều ước lại, Từ Sở Văn tiến đến ôm trọn lấy Diệp Thư Kỳ.

      "Cậu sao thế?"

      "Không có gì"

                     Tối hôm đó

    Khi cả ký túc xá đang ngủ say, một "Santa" với thân hình nhỏ nhắn rón rén mang theo một túi quà nhỏ. Vào phòng Trịnh Đan Ny và Trần Kha một chút. Santa tiếp bước vào phòng Từ Sở Văn và mình.

      "Để xem nào.... Thật chả biết Sở Văn thích gì cho Giáng Sinh"

    Không lầm đâu. Vị Santa đó là Diệp Thư Kỳ đó. Chất giọng mềm mại, thỏ thẻ vang lên trong đêm tối. Diệp Thư Kỳ lấy mảnh giấy trong tất đỏ treo trên đầu giường của Từ Sở Văn.

      "Chắc là ước kiểu được ăn một quả sầu riêng trong phòng hay một bữa ăn thịnh soạn nhỉ?"

      "....."

    Diệp Thư Kỳ đen mặt nhìn tờ giấy ghi vỏn vẹn vài chữ.

    Diệp Thư Kỳ hứ nhẹ một tiếng rồi cầm túi đồ đi ra khỏi phòng. Định mở cửa, chợt nghĩ đến khuôn mặt thất vọng của Từ Sở Văn khi không nhận được quà từ Santa, nàng không nỡ bước ra. Thở dài một cái rồi với lấy chiếc áo thun rộng lớn của Từ Sở Văn mang vào phòng tắm mà thay đồ. Diệp Thư Kỳ trở ra, nằm lên giường cạnh em.

      "Văn~"

Chạm khẽ môi mình lên môi cậu. Từ Sở Văn mơ màng tỉnh giấc. Chạm khẽ tay mình lên mặt nàng, Từ Sở Văn nở một nụ cười ngọt ngào.

      "Sao vậy? Cậu khó ngủ sao?"

      "Ưm... muốn Văn"

      "!!!!!"

    Từ Sở Văn tròn mắt thích thú nhìn Diệp Thư Kỳ. Cười tít mắt, cậu hôn tới tấp lên môi nàng.

      "Santa thật sự có thật mà!"

    Từ Sở Văn nhanh chóng cởi bỏ đồ trên người Diệp Thư Kỳ ra. Nàng thầm thở dài một cái rồi vòng tay qua cổ Từ Sở Văn. Một đêm dài rồi đây!

      "Dear Santa, let me make love till moring with Soki❤️, please"
.
.
.
———————————————————
Sốc đường Đản Xác xong viết Văn Kỳ cho đỡ sốc

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ