Khi XOX say...
.
.
Thuỷ Tuyền
Hôm nay Dương Băng Di rất tức giận, chung MC thì không nói đi, vậy mà khúc cuối còn hồn nhiên đi tới đứng kế Thanh Ngọc Văn. Khiến khán giả phải ồ lên vui vẻ, muốn đứng kế tiểu Mã lắm sao? Sao không đứng kế cô chứ?
Không quan tâm nhiều nữa, cô tách ra khỏi mọi người, đi tới một quán rượu ít người mà ngồi uống. Vừa uống vừa oán trách Đoàn Nghệ Tuyền vô tâm, không quan tâm mình. Uống rất nhiều rất nhiều, đến khi cảm thấy không thể uống nữa cô liền lấy điện thoại muốn gọi cho Tống Hân Nhiễm. Nhưng vì mơ hồ mà bấm nhầm vào gọi khẩn cấp mà cô không hay."Alo?"
"Tống Hân Nhiễm.. hức ch-chị mau đến rước em, nhớ đừng nói cho Đoàn Nghệ Tuyền biết.. hức em không muốn gặp chị ấy."
Sau khi nói địa chỉ cô cũng không quan tâm người kia muốn nói gì liền cúp máy. Lại uống thêm vài ly, sau đó liền rụt xuống bàn ngủ mất. Đến khi Đoàn Nghệ Tuyền tới thì thấy nhân viên đang cố gắng lay tỉnh Dương Băng Di vì quán sắp đóng cửa rồi. Vội vàng đi lại đỡ lấy cô, nàng thanh toán xong liền bắt taxi trở về khách sạn. Dùng sức mà đưa cô về tới phòng, đặt cô lên giường một cách ngay ngắn. Dương Băng Di cũng rất ngoan, không quậy phá gì lâu lâu chỉ là có lẩm bẩm tên nàng, còn nói nàng hư không thương cô.
"Đoàn Nghệ Tuyền.. chị hư lắm, dám gây đường với tình cũ. Hứ! Em.. em..""Em như thế nào?"
"Em.. em thương chị lắm, chị cũng phải thương em!"
Nghe cô nói thế nàng chỉ biết phì cười. Lúc tỉnh táo làm sao mà chịu nói thương nàng, thích nàng, chỉ có lúc say mới không vì mặt mũi mà tỏ tình, mà đòi hỏi từ nàng thôi. Nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt đỏ vì say của cô, nàng dỗ dành
"Chị làm sao mà không thương em. Giờ ôm chị ngủ có chịu không?"
"Được.. tha cho chị lần này. Lại đây em ôm."
Dù là say nhưng cô vẫn chiều theo ý nàng, dang tay ôm nàng vào lòng. Cùng chìm vào giấc ngủ.
.
.
Hân Dương
Trương Hân và Hứa Dương từng giận nhau, nhưng lần giận nhau mà nhiều người biết đến nhất là sau cái hôm tiệc nguội. Lúc đó ai nhìn vô cũng biết hai người chiến tranh lạnh, diễn cãi nhau lúc công diễn sinh nhật của Tưởng Thư Đình không phải là diễn mà là thật sự cãi nhau. Còn vô số tình huống éo le khác và cả người em khác họ Viên Nhất Kỳ có gì kể hết cho fan. Nhưng có một chuyện là sau cái hôm mà Trương Hân gọi ship đồ ăn cho Hứa Dương mà không nói tên, cô tưởng là có thể làm hoà rồi nhưng nàng vẫn lơ cô, khiến cô tức giận mà đi uống một mình.
Trương Hân uống cũng không nhiều, chỉ vài ly rượu Rum nhưng cũng đủ làm cho cô mơ hồ. Cô cũng không ở lâu, sau khi uống nốt ly nữa liền bắt taxi về nhà riêng. Thấy nhà tối ôm cô liền nghĩ nàng chắc đang ở trung tâm nên cũng không để ý mà bước vào nhà, ngồi trên sofa lẩm bẩm
"Mệt quá đi, làm sao để dỗ cậu ấy đây, thật muốn ôm Dương quá. Haizzz!""Cậu đi đâu giờ mới về? Sao người toàn mùi rượu thế này?"
Đang nhắm mắt muốn ngủ, nghe thấy giọng nói quen thuộc cô liền choàng tỉnh. Muốn mở miệng giải thích nhưng nghĩ lại việc nàng làm lơ mình liền giận dỗi mà không trả lời. Nằm xuống sofa quay lưng về phía nàng, giả bộ ngủ.
"Không muốn để ý mình sao? Mà đồ ăn là do cậu mua phải không? Sao không nói với mình?"
"....."
Thấy Trương Hân không trả lời, nàng liền đi đến trước mặt cô. Kéo cô ngồi dậy, ngồi vào lòng cô nhìn gương mặt đã ngại đến đỏ cả lên còn giả bộ nhắm mắt để lơ nàng.
"A Hân mau nhìn em. Đừng giận nữa mà, người ta biết lỗi rồi mau nhìn người ta đi mà~"
Nghe nàng làm nũng còn xưng em với cô, khiến cô không kiềm được nữa mà mở mắt. Đập vào mắt là cái cổ trắng muốt, còn phía dưới là bầu ngực căng tròn được che đậy bằng lớp áo sơmi mỏng. Cô chưa kịp phản ứng đã bị nàng đè đầu vào khe ngực sâu hút.
"Người ta chờ mấy người về để xin lỗi, vậy mà mấy người đi uống rượu về trễ còn lơ người ta. Phải phạt! Đêm nay phục vụ người ta cho tốt a~"
"Hảo.."
.
.
Thất Ngũ Chiết
Thất Ngũ Chiết trở lại rồi. Tuy chỉ là uống nước chung, đứng gần nhau ở hậu trường cũng khiến fan một trận vui mừng. Nhưng đâu ai biết trước khi có thể cùng nhau như thế này, thì Ngô Triết Hàm phải cố gắng ra sao. Mà Hứa Giai Kỳ phải nhẫn nhịn như thế nào, lúc còn trong sông thì đến một cái nhìn cũng không thể, lúc đó Hứa Giai Kỳ buồn lắm, nên đã lén quản lý đi uống rượu giải khuây. Uống nhiều nên thành quen, một hôm khi đã uống đến mơ hồ nàng liền lảo đảo mà đi trên phố. Nhìn ai cũng có đôi có cặp chợt nhận ra hôm nay là thất tịch. Ánh mắt ánh lên một nỗi buồn khó tả.
Rồi nàng va phải một người, cũng may được người đó nhanh tay mà ôm nàng lại. Trong vòng tay quen thuộc nàng tưởng mình nhầm liền ngẩn đầu nhìn đối phương. Đúng là Ngũ Triết rồi, Ngũ Triết của nàng. Vòng tay ôm lấy cổ cô mà thủ thỉ"Ngũ Triết, thật nhớ cậu. Đừng rời.. xa tớ nữa có được không? Không có cậu tớ chịu không nổi."
Nhìn nàng ở trong lòng mình mà cầu xin, cô cũng không có cách nào chống trả chỉ có thể thuận theo mà ôm này vào lòng. Trấn an nàng
"Hảo hảo, tớ ở đây sẽ không đi nữa. Sẽ ở bên cậu có được không? Ngoan.""Là cậu nói a. Vậy mau hôn mình, muốn cậu hôn tớ thật lâu, Umm~"
Nghe nàng nói muốn hôn liền không do dự, không sợ hãi mà hôn nàng. Muốn để nàng biết rằng Husky của tiểu hồ ly đã đuổi kịp nàng rồi, nàng không gần sợ nữa. Vì giờ đây cô sẽ luôn ở bên cạnh nàng.
.
.
.
———————————————————
Hôm nay dãy đành đạch vì Thanh Tuyền :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
Fiksi PenggemarNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.