Ai Là Quốc Vương 1[Nhiều CP]

1.3K 73 1
                                    

    Nếu các cặp đối tác phía sau sân khấu chơi ai là quốc vương với mc là Phùng Tư Giai thì sẽ như thế nào đây?
.
Ván Thứ 1
"Hảo, giờ chúng ta bắt đầu rút thăm coi ai là quốc vương nhé quý vị."

    Mọi người bắt đầu rút thăm, các đối tác bắt đầu thì thầm với nhau sau đó thì đùa giỡn phát đường khiến Phùng Tư Giai người đã quen đơn bây giờ cảm thấy có chút tủi thân.

      "Xong rồi, ai là quốc vương a?"

      "Em nè, em là quốc vương!"

      "Đình Đình a, em muốn ai làm gì nào?"

      "Hừm... Số 6 với số 5 đi, hôn một cái a!"

    Vì là chơi không có camera nên gan của Tưởng Thư Đình lớn vô cùng, muốn hôn liền hôn không đợi Hàn Gia Lạc kịp bịt miệng nữa. Quốc vương đã gọi, số 6 và số 5 lên thớt thôi.

      "Ai là số 6, ai là số 5 bước ra a!"

      "Mình là số 6."

      "Chị là số 5 a!"

    Viên Nhất Kỳ - chúa tể của những con số lần nữa bước ra đầu tiên khiến Hứa Dương bên cạnh cười dựa hẳn vào lòng Trương Hân. Mà người bước ra thứ hai là Châu Thi Vũ, cái chai trong tay Vương Dịch sắp bay ra ngoài rồi. Hai người đứng đối diện nhau trước bao nhiêu con mắt, hôn lên má nhau một cái chốc khiến mọi người ai cũng ồ lên, chỉ có Vương Dịch là mặt bí xị không vui, khoanh tay ngồi trên mặt lạnh lùng.

      "Nhất Nhất, em đừng giận, chỉ là trò chơi thôi mà nha. Cười lên cái nào!"

      "Hừ, em giận rồi... A!"

      "Đừng giận nữa mà, hôn em bù nhé, chụt!"

      "Không chịu, hôn ở đây cơ!"

      "Em xấu xa! Chụt~"

    Hách Tịnh Di ngồi kế bên mà da gà da vịt nổi lên hết rồi, hết hôn má rồi hôn môi, sau đó Châu Thi Vũ còn ngồi vào lòng Vương Dịch nữa. Ai chơi lại cặp đôi mới cưới này đây!!
.
Ván Thứ 2
"Nào mọi người bắt đầu ván thứ hai nha, rút nào!!"

      "Em là quốc vương a!!"

    Khi những người trong Quýt đội thấy Phí Thấm Nguyên đứng lên là biết ván này coi như trốn không nổi rồi vì em ấy là quốc vương thì có bao nhiêu số sẽ đều chọn hết ra, ai cũng có phần.

      "Số 1 và số 2 nhảy Dạ Điệp khúc cuối. Ờ, số 5 ngồi lên đùi số 9 giả vờ đang say. Cuối cùng là số 4, số 7 và số 3 diễn cảnh bắt gian tại giường a!!"

      "Phí Thấm Nguyên em cũng quá ác rồi, không sợ tự nổ mình hay sao a!!"

      "Không sao hết, em tính cả rồi a!"

    Cứ thế lần lượt theo thứ tự mà thực hiện, số 1 Vương Hiểu Giai ngàn lần không thể tin mình lại nhảy Dạ Điệp với số 2 Tả Tịnh Viện. Mà phải chi hai người không quen biết đi, chứ quá khứ cả hai ăn pocket trước bao nhiêu người đến giờ vẫn bị hai người ở phía sau ghim khiến cả hai cún đều run bần bật vì sợ. Cố gắng nhảy nhanh nhất có thể để về dỗ bồ thì người bị bồ giận không biết dỗ, người thì bị bồ cưỡng hôn ngay tại hiện trường khiến mọi người ở đó một phen cảm thán, đúng là gen 1, gen 2 vẫn là cái gì đó rất bá a!!

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ