Hoán Đổi[TTL & SQHY]

1.1K 62 1
                                    

Sau khi diễn xong đêm tuần diễn đầu tiên ở Thành Đô thì Đề Đề Lạc và Thi Tình Hoạ Dịch cùng lên xe về khách sạn, bên ngoài trời mưa, bên trong xe thì rơm rả nói chuyện, Tưởng Thư Đình hăng quá liền nói.

"Này Vương Dịch, em với chị giao kèo không? Nếu sau câu nói này mà trời rầm thì ngày mai em với Hàn Gia Lạc hoán đổi linh hồn với chị và Châu Thi Vũ."

"Nghe ghê đấy nhưng ai sợ ai, chơi luôn, nếu sau câu nói này trời rầm thì ngày mai sẽ hoán đổi linh hoàn cho nhau!!"
Rầm!!!
Trời rầm một cái sáng loá, chiếu vào tay đang móc ngoéo của Tưởng Thư Đình và Vương Dịch. Sau đó cả hai bị hai chị lớn mắng là trẻ trâu, người thì bị nhéo tai người thì bị ngắt tay đến đau đớn hét lên thảm thiết, tiếng cười vui vẻ vang lên khắp xe. Sau đó thì nhà nào về phòng nấy, cùng live với fan sau đó thì lên giường đi ngủ.
.
Sáng hôm sau, tiếng hét thất thanh từ phòng Đề Đề Lạc truyền ra.

"Châu Châu chị sao vậy? Sao lại đạp em a? Đau quá này!!"

      "Tưởng Thư Đình, em làm gì trong phòng chị? Sao lại ôm chị hả?"

      "Chị nói gì vậy? Em là Vương Dịch mà... What the...! Hàn Gia Lạc!!"

    Lúc này Vương Dịch mới nhận ra điều kỳ lạ, em đi soi gương liền hoảng rồi, đây là Tưởng Thư Đình mà, vì sao mình lại trong cơ thể của em ấy vậy. Châu Thi Vũ trên giường thấy Vương Dịch đi soi gương thì cũng nhìn theo, qua khe hở liền thấy bản thân vậy mà lại là Hàn Gia Lạc, chuyện gì vậy cơ chứ!!!
Cốc! Cốc!
"Ai đó?"

      "Là em Tưởng Thư Đình đây!!"

    Vương Dịch đi ra mở cửa, quả nhiên, bây giờ đứng trước cửa là cơ thể của bọn họ nhưng bên trong thì là Tưởng Thư Đình và Hàn Gia Lạc.
.
1 tiếng trước...
    Tưởng Thư Đình bị ánh sáng chiếu tỉnh, em nhớ rõ ràng là hôm qua đã kéo màn rồi, vừa mở mắt đập vào mắt là khuôn mặt say ngủ của Châu Thi Vũ, nàng vậy mà không mặc gì, từ phần xương quai xanh trở xuống toàn là vết hôn ngân. Tưởng Thư Đình chính thức out, xỉu tại chỗ, đến khi Hàn Gia Lạc bị đồng hồ sinh học làm cho thức giấc, mở mắt ra dù ngạc nhiên vì khuôn mặt Vương Dịch trước mặt nhưng chị nhanh chóng trấn tĩnh nhìn quanh, đây không phải phòng mình. Lại nhìn thấy bản thân không mặc gì thì đỏ mặt, động người muốn vào nhà tắm thì eo mỏi đến vô cùng, chỉ đành lay tỉnh người đang xỉu kia.

      "Này Vương Dịch!! Này!!"

      "A hả, Châu Thi Vũ em không thấy gì hết, chị mau che lại che lại đi, em không muốn có lỗi với Lạc Lạc đâu!!"

      "Tưởng Thư Đình?"

      "Ayya, chị kêu em làm gì, mau mặc đồ vào đi!!"

      "Chị là Hàn Gia Lạc này!!"

      "Ơ, chuyện gì thế này!?"
.
    Lúc này cả bốn người đang ngồi nhìn nhau không biết là gì cả, vì sắp đến giờ công diễn rồi vậy nên Hàn Gia Lạc đành nói.

      "Thôi, bây giờ cũng không có cách đổi lại, chúng ta cứ hoàn thành phần trình diễn trước cái đã. Sau đó về Thượng Hải tìm cách."

"Được, vậy tụi em về thay đồ... À không, chị và Tưởng Thư Đình về thay đồ đi."

Vương Dịch bị liệu, theo phản xạ lại nắm lấy tay của Châu Thi Vũ nhưng bây giờ thì không phải Châu Thi Vũ, em ngượng ngùng gãi đầu, cũng tại quen ấy mà.
.
      "Này sao em có cảm giác hình như Thi Tình Hoạ Dịch đang chiến tranh lạnh thì phải. Bầu không khí cũng quá lạnh rồi!!"

      "Còn chị thì cảm thấy, Đề Đề Lạc hôm nay hơi cuồng nhiệt, bình thường không có vậy đâu!!"

    Cũng không thể trách Thanh Thiên tò mò được, dù sao một cặp là bán đường đó giờ tự nhiên mỗi người cầm chiếc điện thoại, lâu lâu lại nói vài câu xong cười rồi thôi, ai mà không nghĩ đang cãi nhau đây, còn một cặp thì bình thường cầu lắm mới có cơm ăn bây giờ lại đùa giỡn qua lại, còn ôm eo vuốt má, đây là ý gì, vào giai đoạn ma sát tình cảm rồi à. Fan cp cũng hoang mang không kém, nhìn Thi Tình Hoạ Dịch thì kêu hình như cãi nhau, nhìn Đề Đề Lạc thì kêu sao hôm nay ngọt vậy.
.
    Đến phần mc mới là bất ngờ, theo lẽ thì Đề Đề Lạc dù có hay không cũng không nên lên cùng Bách Chu, nhưng hôm nay vui quá quên mất, Châu Thi Vũ thấy Bách Hân Dư cũng Chu Di Hân phía trước thì kéo tay Vương Dịch đi lên theo, Hàn Gia Lạc muốn ngăn cũng ngăn không được. Cuối cùng lên chung mc, còn đứng kế bên nhau, chính giữa là Vương Dịch với cái đội hình này, trong có chút khó xử...

      "Hôm nay chúng ta chơi quốc vương nha, không theo cặp nữa. Chỉ chơi như bình thường thôi!!"

      "Bách Hân Dư rút đi, làm sao vậy?"

      "Wow Aaaaa!"

    Châu Thi Vũ bị tiếng hét của fan làm cho giật mình, quay qua nhìn về phía hậu đài thì thấy bản thân đang đứng đó, bây giờ nàng mới nhận ra, toang rồi, toang thật rồi!!
.
    Khó khăn trải qua buổi biểu diễn, Châu Thi Vũ cảm thấy tội lỗi vô cùng trước ánh mắt của Hàn Gia Lạc. Đến khi về khách sạn, Tưởng Thư Đình còn không quên dặn dò.

      "Hai chị đừng có làm gì xấu khi đang trong cơ thể bọn em đấy!!"

      "Ừ, chị biết rồi!"

      "Nếu biết rồi xin tay chị lịch sự chút, em còn chưa được sờ đâu!!"

      "Tưởng Thư Đình em muốn sờ lắm à? Đi về!!"

      "Lạc Lạc đừng giận, em nói chơi ấy mà, chị đừng giận!!"

      "Nhớ kĩ chưa, bỏ tay em ra mau!!"

    Châu Thi Vũ đánh nhẹ vào tay đang sờ mông mình, sau đó đi về phòng, nàng có chút buồn ngủ rồi. Mong là sáng hôm sau, sẽ trở lại bình thường.

      "Vương Dịch, em đã bảo là không được làm gì mà!!"

      "Thì có làm gì đâu, chỉ hôn chúc ngủ ngon thôi!!"

      "Hôn chúc ngon mà đâu ra vết đỏ chói này hả! Hả??"

      "Ờ ừm, hehe xin lỗi!"

    Sáng hôm sau quả thật thì đã trở về bình thường nhưng Tưởng Thư Đình lại không vui, vết đỏ trên xương quai xanh của Hàn Gia Lạc thật đáng ghét, nó không phải do em làm!!

      "Sắp tới giờ rồi, sao mặt lại bí xị thế này?"

      "...."

      "Dỗi rồi? Làm sao dỗ đây ta? Cho em mút lại có chịu không?"

      "Thật sao?"

      "Ừ! Nào, nhanh lên, không là rút lại đấy... ưmm~"

    Và ở sân bay người ta thấy Hàn Gia Lạc hôm nay kín cổng cao tường đến lạ, đoán là chắc có vài vết yêu trên cổ nên phải che, và đúng rồi, rất nhiều là đằng khác ấy!!
.
.
.
——————————————————————

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ