Cây non nảy mầm...cũng chưa chắc sẽ nở hoa.
.
Kha Nguyên
"Trần Kha, chị nói một câu thích em đi a~ nhanh lên, dù là nói dối thôi cũng được"Hạt giống tình cảm này nó ngày càng lớn dần trong tim Phí Thấm Nguyên năm đó, khiến em không kiềm được mà mong chờ một phép nào sẽ xảy ra, một bông hao sẽ nở thật đẹp, thật hạnh phúc. Nhưng...
"Chúng ta chỉ là bạn, em đi quá giới hạn rồi!"
Hoa làm sao có thể nở khi hạt giống ấy chỉ là cỏ hoang, người làm sao có thể thích khi người trong lòng họ không phải em đây. Chỉ có thể nói làm bạn được rồi, đừng quá giới hạn nữa.
.
Dịch Lộ Hướng Bắc
"Người em thích, đang trên đầu người khác rồi.... Tôi muốn em ấy làm lão công của tôi a!"Phùng Tư Giai nghĩ mình đã dấu rất tốt rồi, nhưng ai ai cũng đều cảm thấy nàng rất ưa thích Vương Dịch, không những ưa thích mà hình như là rất yêu... Đến Quách Sảng cũng từng nói rằng.
"Chị ấy hảo yêu em a, Vương Dịch!"
Nhưng người đi chợ sau cùng như nàng sẽ mua được rau tươi mình thích sao...?
.
Bành Khấu
"Lúc không vui có còn đi Thiên Kiều không?"Thiên Kiều cao như vậy, vì sự quan tâm của một người mà Bành Gia Mẫn vẫn dám đi, lúc đó phải có bao nhiêu ái mới làm được đây. Nhưng bây giờ chỉ có thể phì cười một cái rồi thôi vì không ai sẽ tức giận khi em đến đó nữa rồi.
"Em cho chị cơ hội để chăm sóc em cả đời nhé."
Cũng sẽ không còn cả đời nào để Trương Tiếu Doanh chăm sóc nữa rồi.
.
Sách Bạch
"Sau này, hi vọng chúng mối quan hệ của chúng ta sẽ tốt hơn...""Không đâu..."
Chỉ là bông đùa một câu trên công diễn sinh nhật, lúc đó chị nhìn em cười, mọi người đều nói thật ngọt. Nhưng chỉ có mình Lý San San em hiểu, câu nói không này là thật lòng, vì em thích nhưng không hợp thì sẽ không có kết quả tốt đẹp đâu. Vì thế em không chủ động nữa, nên là chị mau rời đi nhanh một chút để em có thể từ bỏ sớm chút a.
.
W Từ
"Vậy cậu cứ sinh khí đi, dù sao cậu cũng không tốt bằng chị ấy."Năm đó có một Từ Sở Văn không biết sợ, một Từ Sở Văn sẽ vì Từ Huệ Linh mà ghen tuông cùng người khác, sẽ công khai sự ưa thích của mình cho mọi người thấy, bị chọc đến đỏ mũi nhưng vẫn cười rất tươi mà nắm tay chị thật chặt. Nhưng sau này thì...
"Đừng đẩy tớ ra nữa có được không?"
Đến người mình thích ở bên cạnh cũng chỉ dám ở trước mặt mọi người làm như là bạn xã giao. Cũng là quá nhát rồi.
.
Lạc Bạch
"Đúng là không kém là mấy thật. Bạn cùng phòng mà, mùi hương cũng giống nhau đến kì lạ a!"Hai người chúng ta thực sự dễ nhầm lẫn đến vậy sao, đến cả mùi cơ cũng giống nhau khiến ai cũng bị nhầm lẫn rất nhiều lần. Nhưng ta cũng chỉ có vậy thôi, vì chị đối sự tốt với em cũng là do chị tự nguyện mà. Nên Hàn Gia Lạc chị biết rất rõ, vị trí của mình ở đâu.
.
Không sợ cây sẽ nẩy mầm... chỉ sợ nó sẽ không nở thành hoa
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanficNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.