Hồ Hiểu Tuệ sau khi học hỏi bạn gái cảm từ Lưu Thù Hiền liền cảm thấy hình như cảm giác bạn gái là giống như bị lừa mà không thể nói vậy. Không muốn tin nên nàng đã lấy giấy bút và đi học hỏi các bạn gái cảm nức danh trong sông. Liệu cô nàng sẽ học hỏi được gì đây?
.
Hân Dương
Nhắc đến bạn gái cảm đứng top cao thì chắc chắn phải có Hứa Dương rồi, nàng vừa có thể ngọt ngào lại có thể mê người, khí chất bạn gái này ai mà cưỡng nỗi a!!"Dương tỷ, cho em hỏi bạn gái cảm là như thế nào vậy a?"
"Chị cũng không rõ nữa, chắc sẽ là vừa ngọt vừa gợi cảm a."
"Bằng cách nào a?"
"Ờ thì... Em nhìn kĩ này! A Hân~"
"Hử, làm sao vậy."
"Hôm qua hình như ngủ sai tư thế a, cổ bây giờ thật mỏi, cậu xoa xoa cho tớ a!"
"Hảo, tớ xoa cho nhé, không đau nữa nhé!"
Hồ Hiểu Tuệ ngồi trên ghế nhìn Hứa Dương tựa người vào lòng Trương Hân giọng thì ngọt ngào nhưng thân thể và cách nói chuyện đều như muốn đoạt mạng cô, khiến Trương Hân mặt đỏ đến Hồ Hiểu Tuệ bị cận còn có thể nhìn rõ nha. Sau đó nàng đi ra khỏi phòng Hân Dương, cúi đầu ghi chép vài chữ.
"Bạn gái cảm là khiến người ta nhìn thôi đã đỏ mặt tim rung!!"
.
Đề Đề Lạc
Đứng trước cửa phòng Hàn Gia Lạc Hồ Hiểu Tuệ có chút chần trừ, dù Hàn Gia Lạc là ngọt muội mà N nhân cưng chiều hết mực nhưng Hồ Hiểu Tuệ vẫn cảm thấy chị không có chút bạn gái cảm nào a, nhất là đối với Tưởng Thư Đình, nhìn khác gì chị em không hơn không kém đâu chứ. Hồ Hiểu Tuệ mở cửa phòng, người mở lại là Tưởng Thư Đình, nàng ngó vào thì thấy Hàn Gia Lạc mặc váy ngủ mỏng, vai áo bị trễ xuống lộ ra bờ vai trắng hồng với vài vết đo đỏ, cả người lọt thỏm vào sofa, tay ôm đầu gối, mặt đỏ bừng chôn vào giữa hay tay, chỉ lộ ra đôi mắt đọng nước như có thể khóc bất cứ lúc nào. Hồ Hiểu Tuệ nuốt nước bọt một cái, này cũng quá mê người rồi, khiến người nhìn vào liền cảm thấy nàng đây là bị bắt nạt ghê gớm lắm."Chị kiếm Hàn Gia Lạc hả? Chị ấy ở trong á, vào ngồi chơi he!"
"Thôi không cần nữa, chị đi trước, em đừng có bắt nạt Lạc Lạc a!"
"Em không dám a! Tạm biệt!"
Trước khi cánh cửa được khép lại thì Hồ Hiểu Tuệ còn nhìn thấy bóng dáng Hàn Gia Lạc vụt vào lòng Tưởng Thư Đình, nàng dùng giọng mũi làm nũng với em.
"Đề, em đừng giận mà, Lạc Lạc biết sai rồi, đừng giận Lạc Lạc nữa có được không?"
Vậy là Hồ Hiểu Tuệ sau câu nói ấy lại bắt đầu ghi ghi chép chép hiểu biết của mình.
"Bạn gái cảm là trong nóng ngoài lạnh, khi không có người mới thật sự là rung động nhân tâm a!!"
.
.
.
——————————————————————
Còn tiếp nha. Phần sau là sang Trung Thái a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanfictionNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.