Phục Hôn!![Ân Cẩn]

709 36 0
                                    

    Trương Hoài Cẩn cảm thấy bản thân rất ổn. Từ một tiểu thần tượng ở BEJ48 có thể thăng lên làm thành viên của NII ở SNH48 đó là một điều khiến nàng vô cũng vui vẻ. Chỉ là, không thể cùng Hoàng Ân Như ở chung một chỗ nữa. Tách ra rồi, không còn bị nói là cp thương mại nữa và cũng không còn Ân Cẩn chúng ta nữa rồi. 4 năm thoáng cái trôi qua thật nhanh, một mình ở N đội kết bạn và ngắm cp cũng rất vui vẻ. Nhưng Trương Hoài Cẩn nàng cũng có chút nhớ đồ ngốc kia rồi.

      "Hoài Cẩn!??"

      "A!!"

    Cái ôm sau 4 năm xa cách khiến Trương Hoài Cẩn có chút không quen cũng có chút rung động. Hoàng Ân Như vẫn vậy, nhiệt tình và ngốc nghếch.

      "Đồ ngốc! Mau buông tớ ra nào, đông người như vậy!!"

      "Lại ôm một chút nữa, người cậu đang run lên này!"

      "Cậu!! Ngốc..."

    Bất lực để mặc bản thân ở gọn trong lòng người kia, hôm nay vì có chút nhớ liền không kiềm được mà đến xem công diễn một chút vậy mà lại để tên ngốc đó bắt gặp. Đông người như vậy thế nào hôm sau cũng bị ky cho muối mặt Trương Hoài Cẩn ngán ngẫm nghĩ. Nhẹ đẩy người kia ra, còn không quên trách mắng

      "Cậu thiệt là, đông người như vậy. Là muốn công khai phục hôn sao??"

      "Đúng a! Cùng Trương Hoài Cẩn phục hôn thật thích."

      "Suỵt! Cậu nói to thế làm gì!?"

      "Cậu đến đây đón tớ phải không?? Có phải nhớ tớ rồi!"

      "Mơ tưởng!! Còn không mau vào tớ liền bỏ về!"

      "A!! Cậu đừng giận, vậy tớ vào trước cậu nhớ ngồi nơi mà tớ nhìn rõ nhất nhé, Cẩn!"

    Nói rồi Hoàng Ân Như liền xoay người rời đi, để lại nàng bóng lưng vui vẻ kia. Nhìn theo một lúc thì Trương Hoài Cẩn cũng đi vào nhà hát, ngồi vào vị trí trung tâm chờ đợi cái con người kia xuất hiện. Hơi ấm của Hoàng Ân Như vẫn còn quanh quẩn quanh nàng, khiến lòng nàng ấm lên giữa tiết trời lạnh lẽo ngoài kia. Trương Hoài Cẩn vô thức mỉm cười, 4 năm rồi vẫn là cậu chạy về phía mình trước. Nhưng không sao lần này tớ cũng sẽ chủ động giữ lời, nếu không phải là cậu đẩy tớ ra thì tớ liền sẽ mãi mãi bên cạnh cậu!
.
      Phục hôn rồi! Trân trọng nhau nhé đồ ngốc!!
.
.
.
———————————————————
Chúc mừng chúng ta vẫn còn sống để thấy cảnh phục hôn của Ân Cẩn nha!!🎉🎉
   

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ