Từ Sở Văn còn được biết đến với biệt danh là Từ Xuẩn vì cái sự ngáo ngơ của chị ta. Bị Lý San San gián tiếp mắng là cẩu mà vẫn cười một cách vui vẻ. Còn hay có phát ngôn gây sốc, và vẻ mặt thiếu đánh khi đi ky người khác của chị ra càng khẳng định cái danh hiệu này hơn. Trong tình cảm thì Từ Sở Văn cũng như vậy ngốc, lúc trước thích Từ Huệ Linh là như vậy thể hiện trước mọi người, sau khi chị ấy đi rồi có lẽ đã tổn thương đến trái tim nhỏ của Từ Xuẩn mất rồi. Nên sau này, là rất rất thích Diệp Thư Kỳ nhưng cũng sẽ không dám là gì quá mức. Một phần là muốn bảo vệ, một phần là vì sợ lại tổn thương đi.
Nhưng Từ Sở Văn cũng thật ngốc đi, Diệp Thư Kỳ cũng là rất thích cậu. Bạn cùng phòng cũng gần 3 năm rồi, nàng càng ngày càng ỷ lại vào cậu, cũng biết cậu thích mình nhưng lại không biết vì sao cậu vẫn luôn im lặng không cho cả hai có một mối quan hệ rõ ràng. Các thành viên ai lại không nhận ra mối quan hệ của cả hai chứ, đều nhận ra nên ky rất nhiệt tình, khiến fan cp cũng ngày một đông rồi mà hai người vẫn chưa là gì cả. Bạn bè thì dư chút thân thiết, còn người yêu thì thiếu một câu nói.
.
TBP 2 cũng tới, lúc đầu không phải cả hai đã ghép đôi cùng nhau sao? Đến cuối cùng công bố ra thì Diệp Thư Kỳ lại kết đôi cùng Trương Nhuận, còn Từ Sở Văn lại ghép cùng Trương Hoài Cẩn bên SNH48. Đến cuối cùng vì TBP 2 mà cả hai không còn tương tác với nhau trước ống kính nhiều nữa. Từ Xuẩn của chúng ta thì không ai nói nên càng ngày càng nhát, đến ôm cũng không dám, ghen cũng không nói, không thể hiện. Nhưng sao có thể qua mắt Trịnh Đản được, cô nàng bày cách cho Diệp Thư Kỳ bắt cậu phải vì ghen mà đi tỏ tình.
.
"Tớ qua phòng của Trương Nhuận để live đây.""Ờ..."
Từ Sở Văn thẩn thờ nhìn Diệp Thư Kỳ đang vui vẻ thay đồ để đi sang phòng Trương Nhuận. Trong lòng cảm thấy khó chịu, vui lắm sao? Muốn qua phòng cậu ta đến thế à??
"Khoan! Cậu... cậu nói chuyện với mình một chút đi."
"Có chuyện gì? Cậu nói nhanh một chút để mình còn đi nữa"
"Cậu.. cậu muốn đi đến thế à? Đừng đi có được không?"
"Cậu sao thế? Sao lại không cho tớ đi? Tớ phải đi qua chỗ Trương Nhuận để kéo phiếu cho TBP với lại cũng muốn tìm hiểu cậu ấy một chút"
"Ai cho cậu tìm hiểu cậu ta? Tớ không cho phép!"
"Cậu là gì của tớ mà không cho phép tớ tìm hiểu người khác? Tớ thấy Trương Nhuận rất tốt với tớ cậu ấy cũng thích tớ nữa."
Nghe tới đây Từ Sở Văn không còn bình tĩnh được nữa, cậu sợ, sợ nàng sẽ rời khỏi cậu. Cậu không muốn, càng không cho phép ai cướp nàng từ tay cậu. Liền phi như bay đến chỗ nàng, bế nàng trên tay, đi về phía giường tựa lưng vào thành giường để nàng ngồi lên đùi mà ôm chặt nàng trong lòng.
"Từ Sở Văn! Cậu mau buông tớ ra, tớ sắp trễ rồi"
"Không! Cậu không được đi, tớ cũng tốt với cậu không cần phải đi tìm người khác có được không?"
"Cậu tốt với tớ được bao lâu chứ? Tớ cần một người tốt với tớ vì thích tớ chứ không phải là như cậu."
"Tớ cũng thích cậu mà! Thích cậu nên mới tốt với cậu đó"
"Ý tớ thích ở đây là thích kiểu nam nữ, cậu có thích tớ như vậy không?"
"T-Tớ.. tớ..."
Thấy cậu cứ lắp bắp nàng vừa thất vọng, vừa tủi thân, vì cớ gì mà ngốc như vậy chỉ là nói thôi cũng không dám sao? Vì thế nàng càng vùng vẫy mạnh hơn, tay thì liên tục đánh lên vai cậu muốn thoát ra.
"Cậu cút đi! Không nói được thì buông ra, để tôi đi tìm người khác dám nói thích tôi.. hức"
Nàng vì tủi thân mà thút thít, kêu cậu buông ra. Thấy nàng khóc cậu liền hoảng buông lỏng tay, nàng vì vậy mà cũng thoát ra, liền muốn chạy đi. Thấy nàng muốn chạy, cậu liền kéo nàng quay về như lúc đầu vội nói
"Thích! Tớ thích cậu mà, đừng khóc, tớ xin lỗi, đừng khóc mà"
"Hức.. hic đồ nhát gan, đồ hèn! Tớ sao lại đi thích cái đồ ngốc như cậu cơ chứ.. hức"
"Đúng đúng, tớ là đồ ngốc cậu đừng khóc nữa. Khóc nữa sẽ sưng mắt đó, sẽ rất xấu a"
"Hức.. huhu cậu còn nói người ta xấu, tui xấu là mấy người không thích nữa phải không?"
"Sao có thể được, cậu đẹp hay xấu tớ đều thích, nhưng mà cậu rất xinh đẹp không có xấu."
Sau một hồi dỗ dành thì nàng cùng chịu nín. Cả hai cũng nói rõ và tiến thêm một bước làm người yêu. Và sau khi trở thành người yêu thì Từ Xuẩn bắt đầu tuyên bố chủ quyền. Như việc xoa đầu lúc diễn Vũ Khúc Hoa Viên nè, phát đường khắp mọi mặt trận. Làm các thành viên cũng như fan đều phải quắn quéo hết cả lên.
Mong hai người sau này vẫn như vậy, bình bình đạm đạm mà bên nhau là tốt rồi.
.
.
.
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanficNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.