Mộng Du[Sam Nguyên]

711 37 0
                                    

Sau chia tay mỗi đêm Khương Sam đều mộng dụ đến nhà bạn gái cũ... Phải làm sao đây!?
.
1 tháng trước...
"Phí Thấm Nguyên, chị nghĩ chúng ta nên dừng lại để nhìn lại mọi chuyện của cả hai được không em?"

"Hảo!! Em thấy chị nói rất đúng. Vậy chị cứ ở đây đi, em sẽ về nhà mình ngủ... Chị nhất định phải suy nghĩ kĩ đó nha!!"
Cạch_Cạch
Khương Sam ngẩn ngơ nhìn tốc độ như bàn thờ của Phí Thấm Nguyên, nàng thật sự không ngờ em lại có thể quyết định dừng lại nhanh như vậy. Cũng không ngờ bản thân lại thật sự đau lòng đến không thể thở được khi em rời đi mà không nhìn lại nàng dù chỉ một cái. Đêm đó đúng là một đêm tồi tệ với Khương Sam nàng!!
Hiện tại...
    Nhìn lên trần nhà, cảm nhận sự ấm áp của cái ôm quen thuộc Khương Sam lại cảm thấy có chút thẹn, cũng rất tức giận. Vì cớ gì nàng lại bị mộng du, vì cớ gì người nói chia tay cũng là nàng mà người mắc tâm bệnh không nỡ buông cũng là nàng. Lại quay sang người vẫn còn đang mê ngủ kia, ngủ cũng xinh đẹp như vậy làm gì, dùng khuôn mặt này đi dụ dỗ người khác thì có gì hay chứ!! Càng nghĩ càng tức Khương Sam liền vùng người đi xuống giường, bỏ mặc tên mê ngủ kia mà bước vào nhà vệ sinh tắm rửa...

      "PHÍ THẤM NGUYÊN!!"

      "A!! Sam bảo a~ Chị kêu em làm gì...!?"

      "Em đã làm gì tôi tối qua hả?? Những vết này là sao!?"

      "Ơ! Em...Em xin lỗi, tại hôm qua chị quá mê người... Em không kiềm được..."

    Nhìn người kia hối lỗi quỳ lỗi trên giường Khương Sam chỉ có thể bất lực thở dài. Lại nhìn xuống dấu hôn vết cắn nơi cổ khiến nàng càng thêm nói không nên lời nữa liền đi vào phòng tắm thay đồ xong liền muốn đi nhưng lại bị Phí Thấm Nguyên giữ lại, em hỏi.

      "Sam bảo, chị đã suy nghĩ xong chuyện của chúng ta chưa?? Em có thể trở về nhà được chưa??"

      "...Phí Thấm Nguyên, em đây là không hiểu hay không muốn hiểu là chúng ta đã chia tay rồi đây!! Là chia tay đó em hiểu được không!?"

      "...Không phải chị nói là tạm dừng lại thôi sao...? Chị đã nói để chị suy nghĩ kĩ càng chuyện của chúng ta..."

      "Hảo!! Em muốn nghe câu trả lời rõ ràng có phải không!? Vậy tôi sẽ nói em suy nghĩ của mình về chuyện của chúng ta. Tôi là không thể cảm nhận tình yêu của em, không thể nhìn thấy sự quan tâm của em, cũng không nhìn thấy bất kì tia đau lòng nào trong mắt em khi tôi nói chúng ta hãy dừng lại đi...!"

      "Kh-Không phải như chị thấy đâu Sam bảo, em thực sự yêu chị mà, em chỉ...chỉ"

      "Em chỉ không yêu nhiều như lúc trước nữa thôi có phải không?? Em chỉ không còn cần tôi nhiều như vậy trong cuộc sống của em nữa!! Em chỉ là...là trở nên nhạt đi tình cảm của em dành cho tôi thôi có phải không??"

      "Không...Em không có...!"

    Bao nhiêu uất ức của một tháng qua đều được Khương Sam nói ra qua hai dòng nước mắt. Nàng vung tay khỏi tay em sau đó bước khỏi phòng để lại Phí Thấm Nguyên với gương mặt đờ đẫn. Nước mắt không tự chủ được mà bắt đầu rơi, em đưa tay lên lau liền như chạm phải nước sôi mà vô thức rụt tay lại mặc kệ nước mắt cứ thế lặng lẽ chảy, Phí Thấm Nguyên ôm lấy ngực trái đang co thắt vì đau của mình, em thật sự đã làm tổn thương Khương Sam rồi...
.
1 tháng sau...
    Kể từ hôm cãi nhau đó, Khương Sam nàng liền giống như trở lại bình thường không còn mộng du nữa vì thế nàng và em cũng không còn gặp nhau nữa. Mà Phí Thấm Nguyên cũng không biết đang nghĩ gì chỉ là đeo trên vai một cái balo lớn, nói với Tưởng Thư Đình là em muốn đi du lịch cho khuây khỏa sau đó liền bỏ nhà bỏ cửa rời đi. Đến khi nàng nghe được tin thì Phí Thấm Nguyên đã biệt tăm biệt tích được gần 2 tháng trời rồi. Nàng vừa lo lắng cũng vừa nhẹ nhõm...Tại sao Khương Sam lại cảm thấy nhẹ nhõm khi em rời đi...?
.
      "A!! Phí Thấm Nguyên em sao lại ở đây a??"

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ