Đầu Gỗ[So Khiết]

707 10 0
                                    

"Bạn có biết đầu gỗ với thẳng nam khác nhau chỗ nào không?"
.
Có lẽ sự khác nhau rõ ràng nhất là khi gặp được người mình yêu thích thì từ một đầu gỗ như tôi sẽ biến thành một trung khuyển lãng mạn đi. Còn thẳng nam thì có lẽ sẽ như Lưu Thù Hiền đã cho người ta là ngoại lệ rồi mà còn cứng miệng.
.
"Vậy ai có thể biến đầu gỗ tiếng vang đồn xa trở thành một người u mê bất chấp?"
.
Còn có thể là ai đây ngoài thánh ky Trương Số Sồ tôi chứ. Nhưng mà tôi cũng không cần làm gì nhiều mà người ta tự tìm đến tôi.
Là chị ấy thông qua Lâm Thư Tình mà nói muốn cùng tôi ghép đôi. Là chị ấy chủ động đi đến Quảng Châu tìm tôi, còn muốn tôi lần sau phải đi đón chị ấy.
Còn như vậy lãng mạn mà tặng hoa nhân ngày lễ tình nhân. Còn nói rằng nếu chị ấy biết là sẽ bùng dịch liền sẽ không rời khỏi Quảng Châu, muốn cùng tôi ở chung một chỗ, hết dịch rồi liền muốn lập tức đi Quảng Châu tìm tôi. Tôi đây là như thế nào phước đức mới có được một đầu gỗ như chị ấy đây.
.
"Bạn nghĩ như thế nào về những gì Soso nói?"
.
Em ấy nói đúng mà, cái danh đầu gỗ này của tôi ai ở trong sông này mà không biết chứ, đến chơi trò chơi đoán từ đầu gỗ cũng phải có nhắc đến tôi ít nhất 2 lần nha. Nhưng mà cũng bởi vì đầu gỗ tôi may mắn va phải em ấy, va phải một mỹ nhân a thì dù cho là đầu gỗ cũng phải như vậy thay đổi. Như vậy mới có thể giữ được tâm của em ấy bên tôi.
Vậy là sao đó ai cũng cảm thán đầu gỗ mà lại có thể lãng mạn như vậy, ôn nhu như thế. Sẽ là cùng em ấy chụp một bộ ảnh thật là đẹp đôi, cùng em quay dy, sẽ nghe lời em mà viết nhật ký, cũng sẽ bối rối trước 101 câu hỏi tra khảo của em. Là như vậy sợ em giận, liền luôn miệng giải thích là dây thun staff đưa chứ không phải không muốn buộc dây mà em tặng. Sẽ nổi giận vì sự thiếu chuyên nghiệp của người bán khi mà món quà tôi tặng em lại có bọ.
Và rồi tôi cứ thế mà thoát khỏi cái danh đầu gỗ lúc nào không hay nhưng ngặt nỗi tôi lại vơi trúng một cái đầu gỗ giống tôi trước đây rồi...
.
    Chị ấy vậy mà nói tôi đầu gỗ!? Có đầu gỗ nào mà dễ dãi cho chị ấy nhìn ngắm lưng, còn sờ, còn vuốt như tôi không. Đầu gỗ nào mà ngày ngày theo dõi chị ấy, còn vì chị ấy mà chua với Lưu Thu Hiền. Vậy mà chị ấy còn nói tôi đầu gỗ. Thật tức chết bé mà! Phải đi tìm chị ấy mới được.
...Rầm..
      "Lưu Khiết chị nói xem vì sao em lại là đầu gỗ nha."

      "Em làm sao lại là đầu gỗ được. Em xinh đẹp như vậy, ôn nhu lại quyến rũ như thế sao mà có thể là một đầu gỗ cứng nhắc được chứ"

      "Là cậu ta đổ oan cho chị, chị vô tội a.."
    Cuối cùng người nói là Lưu Khiết nhưng người bị đánh lại là Lâm Thư Tình tôi. Có bất công quá không? Người kêu làm chương trình hỏi đáp các cp là các người vì sao người chịu khổ lại là tôi.
.
.
.
———————————————————

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ