Sau khi thấy bầu không khí căng thẳng của 2 ván đầu Phùng Tư Giai quyết định đổi luật chơi và chơi lớn hơn.
"Hay giờ vậy đi, do có quá nhiều nhà cháy khi chơi kiểu bình thường nên tui sẽ đổi luật he. Giờ là gọi số, đối tác và số bị gọi trúng sẽ thực hiện điều quốc vương kêu. Vì là với đối tác nên quốc vương phải ra thử thách khó khó và kích thích chút nha. Giờ thì bắt đầu ván tiếp theo a!"
"Hảo!"
.
Ván 3
Người làm quốc vương ván này là Trịnh Đan Ny, em hí ha hí hửng gọi số, còn đưa ra thử thích vô cùng kích thích nữa."Số 3 đi, số 3 sẽ cùng đối tác của mình... Ờ cắn tai đi! Kiểu mút mút ấy nha!"
"Vậy có ổn không a? Hảo ngượng ngùng nha!"
"Không sao, không sao! Đều là người trong nhà. Đan Ny còn muốn gọi số nào nữa không?"
"Một số nữa đi, số 7 và đối tác sẽ... Số 7 sẽ ngồi lên đùi của đối tác, cùng đối tác khoá môi a~ Cặp số 3 phải mút tai cho đến khi nào số 7 hôn xong!"
"Hảo khủng bố rồi Trịnh Đan Ny a!!"
"Nào nào số 3 và số 7 bước ra nào!!"
Hoàng Ân Như nắm tay Trương Hoài Cẩn đi lên, trong tay cô là số 3, nhìn dáng vẻ ngượng ngùng của cả hai khiến Trịnh Đan Ny cười rõ tươi nhưng khi Trần Kha đi lên vỗ nhẹ vai em thì mọi người được một phen ồ lên, tự nổ rồi nha!!
"Nào nào vào vị trí thôi! Ân Cẩn bên này, Đản Xác bên kia nha. Trần Kha chị phải ngồi lên đùi Đan Ny nha, khi nãy em ấy nói vậy mà."
"Nhưng! Hảo a!"
"Được rồi bắt đầu thử thách!!"
Hoàng Ân Như ngậm nhắm mắt nhắm mũi ngậm lấy vành tai của Trương Hoài Cẩn, khiến nàng không khỏi run nhẹ vì tai nàng thật sự rất nhạy cảm mà bây giờ lại bị ngậm lấy, lâu lâu đầu lưỡi và răng của cô còn chạm vào phần sụn khiến Trương Hoài Cẩn không khỏi run run người. Bên này Trần Kha cứng đờ ngồi lên đùi Trịnh Đan Ny, bị em ấn lấy cái cổ mà hôn lấy môi cô, mọi người xung quanh che mắt mình bằng các kẻ ngón tay vừa nhìn vừa trầm trồ phấn khích.
"A Cẩn, tai cậu đỏ quá... nóng nữa, chụt!"
"Ân~ đừng mà, cậu ngoan một chút!"
Trương Hoài Cẩn giữ lấy mặt Hoàng Ân Như khi cô có biểu hiện muốn hôn xuống cổ nàng mà lúc này mắt Hoàng Ân Như đã trở nên mơ màng, tay bên eo nàng có chút phát lực, vẻ mặt khó chịu vì không được làm điều mình muốn. Nàng nhìn qua bên của Đản Xác thì liền không khỏi ngượng ngùng, Trần Kha trong bộ dáng bị cưỡng chế này thật sự là quá gợi cảm rồi, tay cô siết nhẹ lấy vai em, bên má đỏ bừng, bị hôn đến cả người đều dựa vào Trịnh Đan Ny, hai người này hôn nhau cũng quá khủng bố rồi, dịch vị cũng không nuốt kịp mà trào ra bên khoé môi rồi a.
"A Cẩn~"
"Cậu nhịn chút, tớ cho hôn nhé, không được làm loạn."
"Hảo~"
Cuối cùng làm thành hai cặp đều hôn nhau, sau khoảng 3 phút thì mọi người mới có thể thoát khỏi cảnh hôn này. Trong lòng Truong Hân thầm nghĩ phải cố gắng lên nếu không muốn bị lật giống như Trần Kha, làm cô lại muốn đi chơi bóng rổ rồi a. Mà Hứa Dương chỉ cần liếc qua một cái liền biết Trương Hân đang nghĩ gì rồi, nàng ngắt ngắt tai cô nói.
"Cậu đó, đừng có mà nghĩ linh tinh, không thì tớ lật chết cậu!!"
.
Ván 4
"Ok, mọi người đây là ván cuối nha. Vậy nên quốc vương kêu nhiều một chút nha!!""Hảo!"
Quốc vương ván này là Hoàng Ân Như, cô vui vẻ vừa gọi số vừa nhìn sắc mặt của Trương Hoài Cẩn coi có bị nổ không.
"Số 3, số 8, số 5, số 7 cùng đối tác của họ hicky một cái a!! Họ sẽ nhắm mắt để tui chỉ vị trí đồng ý cái nào thì hicky chỗ đó a!!"
"Nhưng lỡ bị thấy rồi sao?"
"Không sao! Mình chỉ những chỗ quần áo che là được rồi. Hảo! Giờ mời các số bước ra nào!!"
Số 3 là Vương Dịch, số 8 là Lưu Lực Phi, số 5 là Bách Hân Dư, cuối cùng số 7 là Thanh Ngọc Văn. Mọi người một phen coi kịch hay, cặp đầu tiên Vương Dịch nhắm mắt thì vừa ngay cái chỉ đầu tiên em đã đồng ý rồi. Khi mở mắt ra liền thấy khuôn mặt không thiết sống của Châu Thi Vũ khiến em hoang mang, Hoàng Ân Như liền đệm thêm câu như này.
"Lựa chọn hảo a! Ở chổ này nè, dễ lên màu lắm nha!!"
"...."
Đến cạn lời rồi, vì sao ở ngay lần đầu tiên lại chỉ vào ngực a!! Còn đang lo lắng thì Châu Thi Vũ vươn tay ôm lấy đầu em, cúc áo sơmi cũng bung ra hai cúc, nhỏ giọng nói.
"Em mau làm a! Ưm~"
"Em mút nhẹ thôi, không lưu lại lâu đâu! Chụt."
Cặp tiếp theo là So Phi vì có chút rén khi nhìn thấy cặp đầu tiên nên Lưu Lực Phi đến lần chỉ thứ 3 mới đồng ý. Cũng thật may vì chỉ là ở vai nên cả hai nhanh chóng được bỏ qua. Đến Bách Chu thì cũng là vai nhưng thấp hơn chút, Chu Di Hân còn thuộc dạng hay ngại nên biểu cảm của em vô cùng khiến mọi người thích thú, Hứa Dương còn định chiêu mộ em về đội kim hoa quyến rũ của mình, nhìn body đó của Chu Di Hân thì dư sức gieo rắc thương nhớ nha. Cặp cuối cùng là cặp chốt hạ, Thanh Thiên quay vào một suất hôn eo a!
"Haha, nhột, chị đừng bóp eo em mà!!"
"Đứng yên nào, 1 phút là xong a!"
"Ưm~"
Mặt Lô Thiên Huệ đỏ bừng, eo cũng có một vết đỏ nho nhỏ, để ý kỹ thì không chỉ có mỗi vết này mà phía trên cũng có những vết hồng nhạt nên hôn nay Lô Thiên Huệ mới mặc áo thun, để che đi mấy vết ám mụi của ai kia.
.
Trò chơi kết thúc, ai cũng có chút ngủ không nỗi vì dư âm của trò chơi nên là đêm nay trung tâm có chút ồn!
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanfictionNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.