Bù Đắp[Lương Trần Mỹ Tịnh]

1.1K 44 1
                                    

      "Này cũng quá nhanh rồi đi!!" - Qua đường 1

      "Còn phải nói sao? Trần Vũ Tư đúng là biết lựa người để bán cp mà." - Qua đường 2

      "Tả Tịnh Viện đúng là không biết suy nghĩ. Một mình bản thân bị chửi không chịu, lúc trước là cùng người kia bị chửi bây giờ thì cùng Trần Vũ Tư bị chửi. Ích kỷ không chịu được!!!" - Qua đường 3

      "......"

    Vô số bình luận ác ý, vô vàn cuộc gọi quấy rối và mắng chửi. Mắng cô ích kỷ mắng cô không phải người, mắng cô không tôn trọng tiết mục mà fan bỏ rất nhiều tiền để dành lấy, mắng cô mù à không thấy tay người kia ở đó sau mà còn dẫm lên... Nhưng Tả Tịnh Viện cô đã bao giờ nói với bọn họ là cô muốn trình diễn tiết mục sáo rỗng đó chưa? Đèn tắt rồi đi xuống thì là không tôn trọng màn biễu diễn sao? Vũ đạo là để chân lên để THU HẸP KHOẢNG CÁCH để mấy bạn fan đã bỏ tiền ra có chút niềm an ủi như vậy được coi là mù, là muốn dẫm lên tay người khác sao? Hừ, đúng là nực cười.

      "Cậu qua đây a!"

      "Làm sao, thật sự không có gì mà! Haha cậu tiếp tục zhibo đi a~"

      "Nào, qua đây!"

    Trần Vũ Tư thấy Tả Tịnh Viện vẫn tỏ ra không có chuyện gì trong khi tin nhắn và điện thoại reo liên tục khiến nàng càng thêm lo lắng. Vội rời khỏi màn hình cũng đang hiện lên vài dòng mắng mỏ, nàng tiến đến bên người kia đưa tay rút lấy chiếc điện thoại không ngừng rung kia mà tắt đi. Tay ôm lấy khuôn mặt mềm mại của Tả Tịnh Viện, nhìn vào đôi mắt to tròn nhưng ám đen của cô khiến nàng đau lòng hơn. Giọng nàng nho nhỏ

      "Không cần để ý có được không? Chụt tớ luôn ở bên cậu mà!"

      "Không sao mà! Hư ưm~"

      "Ngoan ngoan! Chụt chụt~"

      "Không sao không sao! Cậu mau đến tiếp tục zhibo đi a! Tớ không sao mà."

    Trần Tư Vũ vẫn giữ nguyên tư thế ngồi trên đùi người kia, tay vuốt ve phần tóc tơ sau gáy giúp Tả Tịnh Viện thả lỏng. Nàng hôn lên hai gò má mềm của cô, hôn lên cái trán cao cao, hôn cái mũi nho nhỏ cuối cùng là hôn lên cái mỏ nói không sao nhưng đang không ngừng mếu xuống của cô. Cả hai cứ thế ôm lấy nhau, nhìn vào mắt nhau tìm cho nhau sự an ủi, bù đắp sau đó lại cùng nhau cười khúc khích đầy vui vẻ. Đến khi Trần Vũ Tư quay trở lại màn hình vẫn còn lo lắng mà hay nhìn về phía người đang ở trên giường kia, cùng cô nói chuyện để cô trêu đùa khiến Tả Tả của nàng vui vẻ trở lại.

      "Để mình cho các cậu xem ai là bảo bảo. Bảo bảo!"

    Lúc này Tả Tịnh Viện đã bật live của fan nói chuyện, bỗng Tả mẹ vào an ủi kêu cô là bảo bảo xong Trần Vũ Tư ở bên kia bị vạ lây. Nàng bên này đang cùng fan thương lượng chừng nào tắt live thì nghe người kia gọi bảo bảo, hơi ngập ngừng nhưng cũng quay qua và bắt gặp nụ cười xảo trá của Tả Tịnh Viện khiến Trần Vũ Tư biết mình lại bị trêu rồi.

      "Cậu đây là muốn câu ai hả?"

      "Làm gì có a~ Tớ chỉ là kêu bảo bảo của tớ thôi mà~"

      "Hừ, các cậu xem, cậu ấy thật là trẻ nhỏ ấu trĩ!"

    Trần Vũ Tư nói nhỏ mắng người kia nhưng trên môi không nhịn được mà nở nụ cười ngại ngùng. Ánh mắt vui vẻ nhìn cô đầy cưng chiều. Nếu bán cp có thể diễn giỏi như vậy thì Trần Vũ Tư nên đi làm diễn viên thì hơn. Nếu qua mắt nhìn của người ngoài thì hai người thật sự tiến triển rất nhanh, nhưng người trong cuộc thì lại không nghĩ như vậy. Tạ Tịnh Viện là một đứa trẻ đã từng bị tổn thương, từng bị quay lưng từng rất đau khổ. Với những vết thương đó thì với một người không quan trọng thì cô sẽ có thể làm ra những hành động đó sao? Cung sư tử vốn dĩ là như vậy, đã thích thì sẽ nhích rất nhiều nên chuyện họ phát triển thần tốc là chuyện bình thường. Vì người ngoài sao mà biết được người trong cuộc như họ đã bên nhau yêu thương và bù đắp cho nhau nhiều như thế nào đâu.
.
.
.
——————————————————————
Đôi lời muốn nói:
    Theo tui thì chúng ta đừng áp đặt suy nghĩ của não tàn vào hai người. Ship cp thì cũng phải lý trí một chút, đã là cp thì gần một nửa trong hai chữ đó đã là giả rồi vì thế đừng soi mói cũng đừng tổn thương người khác vì sự mù quáng của mình.
    Thấy hai người bị mắng mà xót giùm fan của họ luôn á!! Sống không yên với mấy má mù quáng này thiệt mà!

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ