Ở đây có ai từng tò mò về cách Hứa Dương ghen và Trương Hân ghen khác nhau chỗ nào không? Nếu có thì hôm nay, Viên Nhất Kỳ tôi sẽ cùng với chị người yêu của mình - Dao Dao, chúng tôi sẽ kể lại vụ việc cho mộ người nghe.
Nhân vật đầu tiên, Hứa Dương Ngọc Trác. Hmm... Làm chị ấy ghen hơi khó một chút. Chỉ một chút thôi, vì bọn tôi biết phải chọc vào đâu để chị ấy phát ghen mà ahihi.
"Dao Dao a, kế hoạch A"
"Chị biết rồi"
Huhu, thấy chị người yêu của tôi đáng yêu chưa kìa. Dương tỷ vừa mới mua trà sữa về, tâm trạng chị ấy có vẻ không vui cho lắm. Đúng là cơn hội tốt để chọc tức tỷ tỷ nuôi của tôi đây mà. Dao Dao nhận được tín hiệu của tôi rồi, chị bé kéo A Hân xoay lưng lại với Dương tỷ và hơi nghiêng đầu một chút. Từ góc nhìn của Dương tỷ và tôi thì cả hai như đang hôn nhau vậy. Đó đó, tôi đoán có sai đâu. Dương tỷ giận rồi kìa!! Chị ấy bĩu môi bước thẳng vào phòng, A Hân có vẻ nhận ra sự khác lạ của chị ấy rồi. Chị ấy đuổi theo năn nỉ Dương tỷ liên tục
"Dương ơi, hiểu lầm mà! Tớ với Dao Dao không có gì hết á!!"
"Cầm lấy và biến ra sofa ngủ!"
Dương tỷ hậm hực quăng đống chăn mềm ra cho A Hân. Tội chưa kìa, tội chưa kìa?? A Hân ôm lấy chân Dương tỷ mà nhõng nhẽo với chất giọng nhựa không thể tả. Tôi nổi da gà rồi đây. Đáng sợ quá đi mất. Ở sao Dương tỷ ngọt ngào thế? Sao không ghen nữa? Chị ấy hôn lên môi A Hân kìa! Cái làm nũng đáng sợ đó thật sự có tác dụng!!!?
"Ngoan tớ thương~ biến ra sofa trước khi chị đây đổi ý bắt ngủ trong toilet!"
Lo xa quá chi vậy không biết. Đúng là Dương tỷ mà! Vừa lắm nhé Trương Hân, coi như em đang trả thù chị hôm bữa dám ôm bé ngỗng nhà em~
Hôm sau
Vẫn là Viên Nhất Kỳ NGẦU nhất vũ trụ đây. Hôm nay tôi sẽ kể mọi người nghe việc A Hân ghen sẽ như thế nào. Chị ấy khá dễ ghen nhưng lại không dễ bị dụ bởi những động tác quá bình thường. Muốn dụ được A Hân ghen thì phải cực kỳ thân mật với Dương tỷ và để chị ấy nhìn thấy trực diện. Cái này không giao cho bé ngỗng được vì chị ấy sẽ ngất xỉu mất. Ừ thì chắc ai cũng biết chị ấy cuồng Dương tỷ đến mức nào mà. Chả vui gì hết á, tôi nè sao không cuồng đi chứ? Thay vì hôn môi với Dương tỷ trước mặt A Hân thì tôi lại nghĩ ra một chiêu còn ác hơn cả thế. À không, thâm sâu hơn cả thế. Tôi không ác nhé, thề, KHÔNG ÁC!!!!!!!
"Dương tỷ
"Hửm?"
"Vào đây với em chút đi"
Tôi đã dẫn dụ bà chị như vậy đó. Thế mà Dương tỷ ngây thơ theo tôi vào phòng thật. Dao Dao chịu trách nhiệm dẫn A Hân đang bơ phờ vì tối qua ngủ sofa lại trước cửa phòng. Đương nhiên bọn tôi có ký hiệu riêng rồi. Chắc chắn không ai biết đâu
"Cục cơm đã đứng trước hàng rào!"
Ám hiệu của bọn tôi đó ahihi. Xem đây
"Aaa! Tiểu Hắc! Ưm... Em làm gì vậy hah~ đ-đau quá.."
"Thích không nè?"
"Ưm... Đau aa! C-Cũng thích ooh~ em nhẹ tay một chút huh..."
Đừng hiểu lầm, tôi chỉ massage cho Dương tỷ thôi. Ai ngờ được rằng hiệu quả còn hơn mong đợi. Dương tỷ thật sự quyến rủ quá đi mất huhu. Dao Dao à, em hiểu ví sao chị lại phát cuồng Dương tỷ rồi. Bé ngỗng của tôi đứng bên ngoài nghe được chắc đang chảy máu mũi rồi, chị ấy mà ở trong này thấy biểu cảm của Dương tỷ chắc sẽ ngất mất. Để em "chịu khổ" cho Dao Dao a"HAI NGƯỜI LÀM CÁI GÌ VẬY HẢ!!? VIÊN NHẤT KỲ!!!!"
A Hân gào lên thật đáng sợ quá đi. Tôi vội vã kéo áo Dương tỷ lên một chút rồi kéo quần thun của chị ấy xuống một tí. Chết mất, chết mất!! Dao Dao à cứu em!!! Em lỡ thấy body của Dương tỷ nữa rồi!!!!
"Yah! Làm gì vậy chứ con nhóc này"
Dương tỷ bĩu môi lẩm bẩm cố sửa lại đồ của mình. Tôi nép vào cánh cửa rồi mở khoá cho A Hân vào phòng. Chúa ơi, mọi người không tưởng tượng được nổi đâu. A Hân như con thú hoang vậy đó, chị ấy giận dữ đè lên người Dương tỷ. Ơ... không nhìn, không nhìn! Tôi chạy ra ngoài với Dao Dao và lịch sự đóng cửa lại cho họ. Dao Dao ôm lấy tôi đầy phấn khởi
"Body của Dương tỷ... Body của Dương tỷ!!"
Yah! Sao chị ấy có thể hỏi trước mặt người yêu mình như vậy cơ chứ. Ghét quá đi mất
"Đẹp lắm huhu, em mém tí chảy máu mũi rồi đó"
"Chị nghe giọng thôi cũng đã chảy máu mũi rồi nè huhu"
À ừm.... Kệ tụi tôi đi nhà!!! Nghe trong phòng kìa. Dao Dao và tôi áp tai vào cửa. Oh My God! Cửa không cách âm nghe rõ lắm luôn í
"Hân hah.. Tiểu Hắc massage cho tớ thật mà aaa~ đ-đừng đâm sâu quá ooh~ Aa! A... Rút một ngón ra đi ư... Ngón tay cậu dài quá rồi ôh~ 4 ngón a! Nhiều quá rồi!!"
"Hư! Cậu hư lắm đấy! Dám để Viên Nhất Kỳ kéo đồ xốc xệch!"
"Hức... Xin 'nhỗi' mà aa~ đừng giận ooh~ A Hân ca ca hah... Nhẹ lại đi mà! Ưm.. S-sướng quá.."
Chúa ơi!!
"Dao Dao, tỉnh lại đi bảo bối!"
Hai từ cuối của Dương tỷ thật sự quá ma mị rồi. Dao Dao nhà tôi ngất thật rồi này. Khoan.. cái gì ấm ấm thế? TẠI SAO TÔI LẠI CHẢY MÁU MŨI THẾ NÀY!!!? Huhu, lần sau không nghe lén hai người này nữa đâu. Ám muội quá đi mất.
.
.
.
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
Fiksi PenggemarNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.