3 Năm Rồi[Văn Kỳ]

1.2K 50 0
                                    

    Đúng là tiếng xấu thì đồn xa mà, đến Tô Sam Sam ở Đường Gia Hưng còn biết Từ Sở Văn lúc ở công diễn sinh nhật của người ta là thực sự yếu, bế cũng bế không nổi Diệp Thư Kỳ. Mà bây giờ, sau 3 năm không biết có tiến bộ gì không chứ thấy là trên công diễn lại một lần nữa không bế nổi đối tác của mình rồi. Còn cứng miệng nói muốn làm lại, nhưng mà là càng làm thì càng sai. Thực sự là nâng lên nổi, nhưng mà không thể thẳng lưng được. Thật là mất mặt mà nha Từ Sở Văn.
    Nhưng không sao, dù là không bế được đối tác nhưng bế được vợ thì cũng là tốt lắm rồi. Dù sao thì ngọt ngào trong ánh mắt của Từ Xuẩn cũng chỉ là lén lúc dành cho một người. Dù là luôn thích trêu chọc người ta nhưng vẫn có lúc rất tinh tế mà an ủi bạn cùng phòng của mình nha. Là có một cô bạn cùng phòng không thích sầu riêng, nên họ Từ chỉ có thể lén lúc ăn, tự nhiên thèm thì cũng phải xin phép người ta. Không cho là liền lộ ra cái bộ mặt bánh bèo tủi thân đồ đó, nhưng ai kia đâu có mềm lòng vậy là đành uỷ khuất mà nghe lời. Hay đi ky Đản Xác lắm nhưng bị ky lại thì im re, bởi ta nói con người mà đã có điểm yếu rồi thì tốt nhất đừng nên đi gây thù với người khác. Mà Từ Xuẩn mà miệng nhanh hơn não nên là dành 3 năm gây thù với rất nhiều người, nên giờ đi đâu ai cũng ky cho không dám nhìn đời luôn.
    Cuối cùng thì là chị ta vẫn không bế được đối tác, nhưng khi về phòng thì bế được Diệp Thư Kỳ lên giường. Vậy đó ai hiểu thì hiểu ai không hiểu thì đọc lại đi.
.
.
    Dùng ba năm để có một cô vợ cũng xứng đáng lắm.
.
.
.
———————————————————
Viết vui thôi.
   

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ