"Theo bạn, như thế nào là tiêu chuẩn kép?"
Tiêu chuẩn kép là khi Vân tỷ không thích bị xoa đầu nhưng vì là Vương Hiểu Giai nên có thể không để tâm. Và Tư Tư cũng đã từng nói "người cậu thích vẫn chưa đến xoa đầu cậu nên cậu nên cậu mới không thích việc đó."
Tiêu chuẩn kép là khi Vân tỷ không thích đeo vòng tay nhưng vì vòng đó là do tiểu Sài của chị ấy tặng nên chị ấy sẽ luôn đeo, dù là đi đóng phim thay đổi tóc, trang phục thì vòng vẫn không tháo.
Còn là lúc trước không phải nói là không thích đi chung ô hay sao vì cớ gì sau này lại luôn đi chung ô với Vương Thiên Thảo nha. Không phải lúc người ta hỏi có nhảy "Kết Bạn" không còn cứng miệng nói "người nghiêm túc không nhảy thế này!" Thế mà cuối cùng chị ta cũng nhảy mà còn nhảy rất nghiêm túc!!
Còn cái gì mà không được kêu bảo bảo, không được nói chị ta đáng yêu? Đúng rồi fan không được kêu nhưng Thiên Thảo thì được, fan không được nói nhưng bảo bối chị ta nói thì không sao. Đây có thể gọi là gì là tiêu chuẩn kép Vương Thiên Thảo đi.
Lúc trước không phải là đơn đẩy Nick hay sao? Nói không với cơm cp với fan hâm mộ Judy mà. Đến cuối cùng thì sao thì là tự nhiên có một Judy đến cửa liền như vậy mà cùng Judy đó phát cơm cùng Judy đó tie tie.
Fan tie tie thì cự tuyệt, còn tiểu Sài không cần nói cũng tự đến ôm, đến cưng nựng, đến dựa vai. Đây là tiêu chuẩn kép gì đây hả Vân tỷ.
Còn rất nhiều rất nhiều, nào là không cho đụng chạm nhưng ôm hôn Thiên Thảo thì không sao, nào là không thích ồn ào nhưng tiếng hét của bảo bối thì dễ nghe. Ừ thì không nhảy dạ điệp nhưng với em thì phải nhảy hai lần mới đủ. Còn có không thích đặt nước nhưng sẽ vì em mà đặt một ít.
"Cuối cùng các bạn đã hiểu tiêu chuẩn kép là gì chưa? Và biết vì sao lại có nó không?"
Vì Tưởng Vân có Vương Hiểu Giai nên mới có tiêu chuẩn kép.Vì lúc trước tự nhận là một Bạch Dương không lãng mạn nên khi có tiểu Sài liền như vậy làm nhẫn như vậy đàn cho em.
Vì có lẽ ngay lúc chị không còn tin rằng thời gian sẽ đưa chị đến với người chị thương em liền cứ thế xuất hiện, liền khiến chị thấy không chân thật nên mới hỏi em "thích đến thế sao". Là muốn chắc chắn là muốn yêu em.
Vì có em nên mới có tiêu chuẩn kép. Vì có em nên nguyên tắc mới bị phá vỡ, vì có em nên mới có một Tưởng Vân tươi đẹp hơn cũng vì người đó là Vương Hiểu Giai em nên Tương Vân tôi mới nuông chiều, mới ôn nhu như thế.
.
.
Vậy nên hãy cứ tiếp tục làm tiêu chuẩn kép của riêng chị có được không, bảo bối..?
.
.
.
———————————————————
Trân trọng nhau là đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
FanficNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.