Hôm nay Lâm Thư Tình vừa nhặt được một cây đèn. Cây đèn trông y hệt như trong Aladdin luôn cả nhà ạ. Thư Tình thích lắm. Em vội vã đem đèn về nhà để thử nghiệm. À quen giới thiệu, Thư Tình là con một của gia đình Lâm. Ba mẹ bận bịu với công ty nên Thư Tình chỉ có thể ở nhà cùng người làm và quản gia. Em cô đơn lắm. Thư Tình muốn kết bạn. Mặc dù năm nay đã 20 tuổi rồi nhưng bạn bè của Thư Tình chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay mà thôi
"Thần đèn ơi thần đèn, mau xuất hiện đi!!"
Thư Tình sau khi khoá chặt cửa phòng liền dùng tay áo lau sạch thân đèn. Cây đèn phát sáng khiến mắt Thư Tình cũng sáng rỡ lên. Thật sự là đèn thần đó mọi người!! Sau màn khói mờ ảo là một vị thần đèn thật sự. Một ông chú bụng bự màu xanh. Khoan đã... Bên cạnh là một cô gái trông rất xinh. Phải nói là cực kì xinh luôn ấy. Huhu Thư Tình yêu rồi!! Yêu thật rồiiiiii
"Ta là thần đèn, đây là thần đèn thử việc. Cô ấy sẽ ban cho chủ nhân ba điều ước. Mời ngài"
Thần đèn màu xanh nói. Thư Tình nào để ý đâu. Mắt em cứ nhìn chăm chú vào cô gái bên cạnh khiến cô ấy phải đỏ mặt rồi.
"Ch-Chủ nhân... Điều ước đầu tiên của ngài.. Là gì ạ?"
Cô gái mềm mỏng hỏi. Ôi giọng gì mà ấm áp ghê không biết.
"Tên chị là gì? Chị bao nhiêu tuổi rồi? Chị thích mẫu người như thế nào? Chị thấy Tiểu Tình thế nào? Chị trả lời Tiểu Tình đi"
Thư Tình hứng khởi nắm lấy tay cô gái nhảy lên đầy phấn khích. Cô gái ấy khó xử nhìn vị thần đèn. Thư Tình không hài lòng áp tay lên mặt cô ấy quay cô ấy đối diện với mình. Hai má mềm mại quá đi mất, tay thì nhỏ và ấm. Huhu Thư Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên rồi. Thư Tình xỉu mất cả nhà ơi. Coi môi trái tim kìa á hự
"Đ-Điều ước của chủ nhân.."
Chủ nhân... CHỦ NHÂN!!? Huhu mùi SM nồng nặc đang xâm nhập vào não Thư Tình. Bậy quá bậy quá, nhưng mà... Thư Tình cũng muốn lắm. Đồ đáng yêu!!!!
"Được, được, điều ước đầu tiên là chị hãy trả lời hết các câu hỏi vừa nãy của em"
"T-Tôi là Nãi Bình, 23 tuổi. Mẫu người tôi thích là người chỉ thích mỗi tôi.. Và có một nụ cười đẹp. Ch-Chủ nhân rất đẹp.. và rất vui tính.."
"Cười có đẹp không?? Có giống mẫu người Nãi Bình thích chưa???"
Thư Tình cười rạng rỡ nắm lấy tay chị. Nãi Bình đỏ mặt gật đầu đầy e thẹn. Thư Tình cười mém tí đã không thấy tổ quốc nữa rồi.
"Điều ước thứ hai, thần đèn, tôi muốn Nãi Bình trở thành người bình thường!"
Cả Nãi Bình và vị thần đèn đều rất ngạc nhiên vì điều ước này. Thấy Thư Tình vẫn nhìn Nãi Bình đầy ôn nhu mà chờ đợi, vị thần đèn khẽ cười rồi gật đầu đồng ý. Ông đặt tay lên đầu Nãi Bình vài giây rồi búng tay một cái. Cơ thể chị bị nâng lên cao, hai vòng vàng ở cổ tay Nãi Bình liền biến mất. Cô nàng bị rơi xuống. Thư Tình sốt ruột lấy đà nhảy lên một cái ôm gọn Nãi Bình vào lòng. Cảm giác ấm áp hơn lúc nãy rất nhiều. Da dẻ hồng hào hơn rồi. Thư Tình cười vui vẻ hôn lên tóc chị một cái khiến Nãi Bình phải đỏ mặt.
"Tôi không cần gì nữa. Điều ước thứ ba, tôi ước ông biến đi"
Vị thần đèn gật đầu rồi biến mất cùng chiếc đèn. Thư Tình hạnh phúc xoay Nãi Bình một vòng trên không. Em mang chị đặt lên giường, hấp tấp cởi đồ Nãi Bình ra trong sự khó hiểu của cô gái nằm dưới.
"Ch-Chủ nhân.. Người làm gì vậy?"
"Trừ lúc ở trên giường ra thì Nãi Bình cứ kêu em là tiểu Tình thôi nha"
"Vâng.."
Nãi Bình khó hiểu nhìn em hôn lên cơ thể mình.
"Chủ nhân làm gì vậy?"
"Nãi Bình cưới tiểu Tình nha? Sống với tiểu Tình cả đời"
"Người là chủ nhân của Nãi Bình mà.. Nãi Bình sẽ sống với người cả đời"
Nãi Bình ngây ngô chớp mắt. Thư Tình hài lòng gác hai chân Nãi Bình lên vai mình. Cô nàng ngại ngùng khép hai chân lại
"Em đang chào hỏi vợ sắp cưới a. Nãi Bình đừng khép lại. Ngoan em thương"
Loài người có phong tục chào hỏi vợ sắp cưới thật lạ a
.
.
.
———————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}
Fiksi PenggemarNày là ngẫu hứng nên viết. Sẽ có nhiều cp khác nhau, có cả cp be nên là ai không thích thì có thể lướt qua nha. Nội dung sẽ có một phần nhỏ là thật. Ai muốn cp nào thì có thể comment yêu cầu ạ. Lần đầu viết truyện mong mn chiếu cố ạ.