Yêu...[Nhiều CP]

2K 53 0
                                    

    Yêu là gì?
.
.
Phụng Thiên Thừa Vân
    Yêu của chị là cưng chiều, là sẽ sủng em, vì yêu em nên để em phá vỡ đi những nguyên tắc của mình. Yêu em nên mới ôn nhu, mới lãng mạn như vậy. Cũng vì là em nên mới yêu...

    Yêu của em là dũng cảm, là cố gắng vượt qua nỗi sợ để bước tới gần chị. Cũng vì yêu nên mới sợ không còn lý do để tìm chị thường xuyên nữa. Muốn ích kỷ một chút, muốn chị ở bên lâu hơn một chút đó cũng là vì quá yêu thích chị.
.
.
Hân Dương
    Yêu là sẽ cho cậu điều khiển của điều hoà trung tâm là mình đây, cậu không nhận liền sẽ ngày ngày chăm sóc, nấu ăn cho cậu, lâu lâu lại làm một món quà bất ngờ khiến cậu vui vẻ. Nỗ lực trở thành mẫu cô gái mà cậu thích, bắt cậu phải nhận cái điều khiển này của mình.

    Yêu là sẽ luôn bên cậu, hiểu cậu, sẽ tức giận thay cậu, bên vực cậu trước những câu nói tiêu cực. Mình là thẳng nữ nhưng thẳng nữ này yêu cậu, muốn cùng cậu cùng nhau tới già, muốn cậu là của mình cho dù có là kiếp sau cậu cũng là của mình.
.
.
Đản Xác
    Yêu là sẽ tự vả, là sẽ tự hố bản thân, không chỉ một lần mà là rất nhiều lần. Yêu là nhìn em trưởng thành, nhìn em ngày càng được mọi người yêu quý, bị Trương Hân nói là yếu mà thích ra gió mà cũng phải thôi vì chỉ cần nhắc đến em mặt trời nhỏ liền phát lượng rồi.

    Yêu là nhiệt tình, là kiên trì sự yêu thích với một thẳng nam như chị. Là nỗ lực biến chị từ một thẳng nam cứng nhắc trở thành một mặt trời nhỏ của riêng tiểu hướng dương em. Hai chúng ta một người là vỏ một người là trứng làm nên một món trứng hấp đầy tình yêu.
.
.
Sam Nguyên
    Yêu là sẽ dỗ dành chị, là sẽ không thích nhìn Lâm Thư Tình làm nũng nhưng sẽ dùng ánh mắt cưng chiều xem chị làm nũng. Là sẽ đi khắp nơi nói bản thân không có cp be, là sẽ học theo Trần Kha vì yêu rồi nên tự hố bản thân tận 2 lần trong một ngày.

    Yêu là làm nũng với em, ngại ngùng khi em hôn lên tay chị, bắt em phải dỗ dành bằng giọng điệu ôn nhu nhất. Là nhìn em lớn lên ngày càng xinh đẹp, có càng thêm nhiều cp mà chị đây chỉ có một cp duy nhất với em. Liền vì yêu mà nhẫn nhịn không tiến đến kế bên em, nhưng cũng may em vẫn luôn khẳng định mình không có cp be vậy nên cp Sam Nguyên này vẫn luôn ở đó, tình cảm chúng ta vẫn ở đấy không mất đi.
.
.
Văn Kỳ
    Yêu của tớ là thích chọc cậu đến phát khóc xong lại dỗ cậu. Sẽ luôn nói cậu xinh đẹp, muốn làm chỗ dựa thật tốt cho cậu. Nhưng cũng vì yêu nên tớ mới như vậy lúng túng trước mặt cậu, sợ cậu bị tổn thương, thấy cậu khóc cũng chỉ biết run run đưa khăn giấy cho cậu, ôm cũng ngập ngừng... Ai cũng hỏi tới sao rụt rè như thế? Tớ chỉ có thể nói là để bảo vệ cậu, bảo vệ chúng ta.

    Yêu của tớ là bị cậu làm cho cảm động rất nhiều lần, sẽ luôn nói cậu rất tốt, sẽ cùng cậu đấu khẩu, giận dỗi, chờ cậu đến dỗ mình. Sẽ là được cậu nuông chiều, đến nỗi cậu rời khỏi liền gặp ác mộng không dám ngủ. Đến cuối cùng nhận ra bản thân đã từ khi nào ỷ lại vào cậu quá nhiều rồi, không thể thoát liền cứ thế tiếp tục yêu cậu thích cậu.
.
.
.
———————————————————
Còn phần tiếp theo nha

[Snh48 & Gnz48] Cp nhà sông {Tự viết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ